ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100
ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100
ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100
- ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100
ผู้รับบริการ หมายถึง ประชาชนผู้ต้องการติดต่อราชการฝ่ายทะเบียน ให้คำปรึกษา ตรวจสอบเอกสารนัดหมายก่อมาติดต่อราชการ หมายถึง ผู้ยื่นคำร้องขอรับบริการด้านทะเบียนราษฎร ทะเบียนทั่วไป ทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อสอบถามผ่านทาง Application Line ของฝ่ายทะเบียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนจะเข้าไปตอบคำถามเรื่องการจัดเตรียมเอกสารและนัดหมายก่อนมาติดต่อราชการ ช่วยลดเวลาการติดต่อ สะดวกและรวดเร็ว Application Line หมายถึง การนำระบบอินเตอร์เนตและเทคโนโลยีสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของฝ่ายทะเบียน
จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการที่มีความรู้ความเข้าใจในระดับมาก คูณด้วย100 หารด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการที่ตอบแบบสอบถามทั้งหมด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |