รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

14.ความพึงพอใจของผู้รับบริการผ่านทางระบบ Application Line ของฝ่ายทะเบียน : 5028-0936

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ คิดเป็นร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ผู้รับบริการ หมายถึง ประชาชนผู้ต้องการติดต่อราชการฝ่ายทะเบียน ให้คำปรึกษา ตรวจสอบเอกสารนัดหมายก่อมาติดต่อราชการ หมายถึง ผู้ยื่นคำร้องขอรับบริการด้านทะเบียนราษฎร ทะเบียนทั่วไป ทะเบียนบัตรประจำตัวประชาชน ติดต่อสอบถามผ่านทาง Application Line ของฝ่ายทะเบียน เจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนจะเข้าไปตอบคำถามเรื่องการจัดเตรียมเอกสารและนัดหมายก่อนมาติดต่อราชการ ช่วยลดเวลาการติดต่อ สะดวกและรวดเร็ว Application Line หมายถึง การนำระบบอินเตอร์เนตและเทคโนโลยีสื่อสารบนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของฝ่ายทะเบียน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนผู้เข้าร่วมโครงการที่มีความรู้ความเข้าใจในระดับมาก คูณด้วย100 หารด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมโครงการที่ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง