รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาขน/ผู้รับบริการ : 5028-0943

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
3.00
100
100 / 100
3
4.00
100
100 / 100
4
7.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการตามหลักเกณฑ์ของกองกลางครบถ้วน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินการตามหลักเกณฑ์ของกองกลางครบถ้วน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการตามหลักเกณฑ์ของกองกลางครบถ้วน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียน ครบทั้ง 3 ขั้นตอน คือ 1) การรับเรื่องร้องเรียน 2) การดำเนินการแก้ไข 3)การรายงานผลโดยตรวจสอบเรื่องร้องเรียนจากระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) ทุกวัน แจ้งผู้เกี่ยวข้องดำเนินการแก้ไขปัญหา และบันทึกรายละเอียดผลการดำเนินการให้สามารถตอบผู้ร้องได้ผ่านระบบเรื่องราวร้องทุกข์ของกรุงเทพมหานคร (MIS) และรายงานความก้าวหน้าตามระยะเวลาที่กำหนด พร้อมส่งรูปถ่ายการดำเนินการแก้ไขทางอีเมล์ [email protected] เรียบร้อย

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ กองกลาง กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ กองกลาง กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด