รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5028-0945

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 6

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.202

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
2.00
100
100 / 100
3
4.00
100
100 / 100
4
4.20
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ดำเนินการปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

กองงานผู้ตรวจกำหนดประชุมฯ ในวันที่ 11 เมษายน 2561

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจแล้ว จำนวน 2 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

1. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 2. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง