ค่าเป้าหมาย คะแนน : 6
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 4.202
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินการปรับปรุงการให้บริการอย่างต่อเนื่อง
กองงานผู้ตรวจกำหนดประชุมฯ ในวันที่ 11 เมษายน 2561
ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจแล้ว จำนวน 2 ครั้ง
1. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 1 2. สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความความพึงพอใจของผู้รับบริการ ครั้งที่ 2
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด
ตามที่ คณะผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครและกองงานผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร กำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |