รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการสืบค้นข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลที่ให้บริการแล้วเสร็จในระดับมากขึ้นไป : 5030-0952

ค่าเป้าหมาย ค่าเฉลี่ยเกินกว่าระดับ : 4.51

ผลงานที่ทำได้ ค่าเฉลี่ยเกินกว่าระดับ : 4.8

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ค่าเฉลี่ยเกินกว่าระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
4.80
100
100 / 100
2
4.73
100
100 / 100
3
4.68
100
100 / 100
4
4.75
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2561 ถึวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ได้ดำเนินการให้บริการข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลด้วยโปรแกรมระบบคอมพิวเตอร์ Online และทอดแบบสอบถามความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการที่มาขอสืบค้นข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคล ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางคอแหลม ปรากฎว่า มีผู้มาขอรับบริการ จำนวน 43 ราย มีความพึงพอใจต่อการให้บริการในระดับมากขึ้นไป ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.80 (คิดเป็นร้อยละ 100 )

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2562 ถึวันที่ 31 มีนาคม 2562 ได้ดำเนินการให้บริการข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลด้วยโปรแกรมระบบคอมพิวเตอร์ Online และทอดแบบสอบถามความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการที่มาขอสืบค้นข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคล ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางคอแหลม ปรากฎว่า มีผู้มาขอรับบริการ จำนวน 63 ราย มีความพึงพอใจต่อการให้บริการในระดับมากขึ้นไป ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.73 (คิดเป็นร้อยละ 100 )

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2562 ถึวันที่ 30 มิถุนายน 2562 ได้ดำเนินการให้บริการข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลด้วยโปรแกรมระบบคอมพิวเตอร์ Online และทอดแบบสอบถามความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการที่มาขอสืบค้นข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคล ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางคอแหลม ปรากฎว่า มีผู้มาขอรับบริการ จำนวน 52 ราย มีความพึงพอใจต่อการให้บริการในระดับมากขึ้นไป ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.68 (คิดเป็นร้อยละ 100 )

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ตลอดปีงบประมาณ 2562 ได้ดำเนินการให้บริการข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลด้วยโปรแกรมระบบคอมพิวเตอร์ Online และทอดแบบสอบถามความพึงพอใจให้กับผู้รับบริการที่มาขอสืบค้นข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคล ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางคอแหลม ปรากฎว่า มีผู้มาขอรับบริการ จำนวน 215 ราย มีความพึงพอใจต่อการบริการในระดับมากขึ้นไป ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.75 คิดเป็นร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ผู้รับบริการ หมายถึง ประชาชนที่มาขอสืบค้นข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลด้วยโปรแกรมระบบคอมพิวเตอร์ Online ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางคอแหลม ความพึงพอใจ หมายถึง ความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มาขอสืบค้นข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลด้วยโปรแกรมระบบคอมพิวเตอร์ Online ณ ฝ่ายทะเบียน สำนักงานเขตบางคอแหลม

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

A = จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามระดับมากที่สุด คูณ 5 B = จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามระดับมาก คูณ 4 C = จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามระดับปานกลาง คูณ 3 D = จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามระดับน้อย คูณ 2 E = จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามระดับน้อยที่สุด คูณ 1 T = จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด สูตรการหาค่าเฉลี่ย =(A+B+C+D+E)/T หมายถึง ผลรวมของคะแนนระดับความพึงพอใจได้รับ หารด้วยจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด คำนวณค่าเฉลี่ยโดยใช้สถิติ (ค่าเฉลี่ย) กำหนดไว้ 5 ระดับ ดังนี้ - ค่าเฉลี่ยเกินกว่า 4.51 - 5.00 หมายถึง มากที่สุด - ค่าเฉลี่ยเกินกว่า 3.51 - 4.50 หมายถึง มาก - ค่าเฉลี่ยเกินกว่า 2.51 - 3.50 หมายถึง ปานกลาง - ค่าเฉลี่ยเกินกว่า 1.51 - 2.50 หมายถึง น้อย - ค่าเฉลี่ยเกินกว่า 1.00 - 1.50 หมายถึง น้อยที่สุด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

1. โครงการให้บริการข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลด้วยโปรแกรมระบบคอมพิวเตอร์ Online 2. รายงานสถิติเวลาและการสอบถามความพึงพอใจ 3. แบบสอบถามความพึงพอใจ 4. สมุดคุมการตัดสำเนา ช. ต่างๆ 5. สรุปผลการให้บริการข้อมูลทะเบียนชื่อบุคคลด้วยโปรแกรมระบบคอมพิวเตอร์ Online

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง