รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

(2566) ระดับความสำเร็จในการลดจำนวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางถนน : 5031-2036

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 0
3
2.00
100
100 / 50
4
5.00
100
0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- ดำเนินการจัดประชุม ศปถ.เขตบางซื่อ ครั้งที่1/2566 เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2566 โดยพิจารณาดำเนินการแก้ไข/ปรับปรุงจุดเสี่ยงในพื้นที่ จำนวน 3 จุด ได้แก่ 1. ทางแยกบนสะพานสูงบางซื่อ 2. แยกวงศ์สว่าง (ถนนวงศ์สว่าง ตัดถนนกรุงเทพ-นนทบุรี) 3. หน้าซอยวัดบางโพโอมาวาส (ถนนประชาราษฎร์สาย1)

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

3. ดำเนินการแก้ไขปรับปรุงจุดเสี่ยงหรือจุดที่มีแนวโน้มเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่จำนวน 3 จุด เสร็จสิ้นเป็นที่เรียบร้อย โดยดำเนินการ ดังนี้ 1) สะพานสูงบางซื่อ 1.1 ติดตั้งอุปกรณ์จราจรบนบริเวณหัวเกาะ และเชิงลาดสะพานที่ชำรุด 1.2 เพิ่มการมองเห็นบนสะพานโดยใช้เทปเส้นจราจรสะท้อนแสง (Resto Reflective Tape) ที่สามารถสะท้อนแสงได้ทั้งในสภาวะแห้งและเปียก 1.3 ติดตั้งระบบแนวสะท้อนแสง (Linear Delineation System)บนสะพาน 1.4 จัดทำเส้นจราจรบริเวณดังกล่าวชัดเจนอยู่เสมอ 2) จุดตัดทางแยกวงศ์สว่าง (ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี) - ติดตั้งป้ายเตือน “เลี้ยวซ้ายระวังทางข้าม” เพิ่มเติม โดยให้มีขนาดที่ผู้ขับขี่มองเห็นได้อย่างชัดเจนก่อนเลี้ยวซ้าย 3) ปากซอยวัดบางโพโอมาวาส (ถนนประชาราษฎร์สาย 1) - ทำเกาะกลางถนน ตั้งแต่โค้งตลาด ศรีเขมาถึงสะพานพิบูลสงคราม ถนนประชาราษฎร์สาย 1 - ยังไม่สามารถนำแท่งแบริเออร์ไปตั้งวางทำเป็นเกาะกลางถนนได้ เนื่องจากติดโครงการนำสายไฟฟ้าลงใต้ดิน ของการไฟฟ้านครหลวง แก้ปัญหาโดยได้นำแท่งกรวยไปตั้งวางไว้เพื่อจัดระเบียบการเดินรถ และจัดเจ้าหน้าที่เทศกิจปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกการจราจรและดูแลความปลอดภัยประชาชนเดินข้ามถนน บริเวณปากซอยประชาราษฎร์สาย 1 ซอย 20 ในช่วงเวลาเร่งด่วน ได้แก่ 06.30 – 08.00 น. และเวลา 16.00 – 18.00 น. - สน.บางโพ นำแท่งกรวยมาตั้งวางเพื่อแบ่งช่องจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วน

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ สจส. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามหลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ.2566

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามหลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปี พ.ศ.2566

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ยุทธศาสตร์ที่ ๑ –การสร้างเมืองปลอดภัยและหยุ่นตัวต่อวิกฤตการณ์
:๑.๒ - ปลอดอุบัติเหตุ
:๑.๒.๒ ลดอุบัติเหตุทางถนน%
:๑.๒.๒.๒ การตรวจสอบสภาพถนนและปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตราย (Black Spot)

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง