ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินการตามขั้นตอนที่ 1 และส่งสำเนาเอกสารการดำเนินงานให้ สยป. เรียบร้อยแล้ว 1.แต่งตั้งคณะทำงานกำกับดูแลข้อมูลระดับหน่วยงาน 2.จัดทำแผนพัฒนาฐานข้อมูลของหน่วยงาน 3.จัดทำบัญชีรายการข้อมูล (data catalog) 4.เสนอการพัฒนาฐานข้อมูลใหม่ จำนวน 1 เรื่อง คือ "ข้อมูลผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่"
1. จัดทำพจนานุกรมข้อมูล (data dictionary) 2. จัดทำคำอธิบายข้อมูล (metadata) ตามแบบฟอร์มที่กำหนด
จัดส่งรายงานพร้อมหลักฐานการนำข้อมูลไปใช้ตามที่กำหนดในขั้นตอนที่ 4
ขั้นตอนที่ 1 1.1 ดำเนินการแต่งตั้งคณะทำงานกำกับดูแลข้อมูลระดับหน่วยงานของสำนักงานเขตราชเทวีและ คณะทำงานพัฒนาฐานข้อมูลของสำนักงานเขตราชเทวี และจัดทำแผนพัฒนาข้อมูลของสำนักงานเขต ราชเทวี (คำสั่งสำนักงานเขตราชเทวี ที่ 390/2563 ลงวันที่ 25 ธันวาคม 2563) 1.2 ดำเนินการจัดทำบัญชีรายการข้อมูลของสำนักงานเขตราชเทวี 1.3 สำนักงานเขตราชเทวีเสนอการพัฒนาฐานข้อมูล จำนวน 1 เรื่องคือ “การพัฒนาฐานข้อมูลผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่เขตราชเทวี” ขั้นตอนที่ 2 - ดำเนินการจัดทำคำอธิบายชุดข้อมูลดิจิทัล (Metadata) และพจนานุกรมข้อมูล (Data Dictionary) ขั้นตอนที่ 3 - ดำเนินการปรับปรุง(รักษา)ฐานข้อมูลของหน่วยงานจำนวน 22 ชุดข้อมูล (ฐานข้อมูลของปีงบประมาณ พ.ศ. 2563) ตามที่กำหนดไว้ในชุดข้อมูลดิจิทัล (Metadata) โดยนำเข้ามูลในระบบการพัฒนาและจัดเก็บฐานข้อมูลตามตัวชี้วัดที่ 5.2 - ดำเนินการนำเข้าฐานข้อมูลใหม่ที่หน่วยงานเสนอการพัฒนาฐานข้อมูลคือ “การพัฒนาฐานข้อมูลผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่เขตราชเทวี” ขั้นตอนที่ 4 - นำฐานข้อมูลการพัฒนาฐานข้อมูลผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ไปใช้ในประโยชน์ในการปฏิบัติงาน คือ ไปใช้ประโยชน์ในการให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่ ในการเข้าถึงที่พักอาศัยของผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว การสำรวจข้อมูลเพื่อส่งต่อไปรับความช่วยเหลือยังหน่วยงานอื่น รวมถึงตรวจสอบว่าได้รับความช่วยเหลือเพียงพอและตรงกับความต้องการหรือไม่ ขั้นตอนที่ 5 - นำฐานข้อมูลการพัฒนาฐานข้อมูลผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่เขตราชเทวี เข้าระบบข้อมูลเปิดภาครัฐกรุงเทพมหานคร (URL : data.bangkok.go.th) เพื่อบริการหรือเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร และ/หรือหน่วยงานภายนอกด้วยระบบออนไลน์ และ/หรือมีการเผยแพร่ต่อสาธารณะ
อยู่ระหว่างดำเนินการ
อยู่ระหว่างดำเนินการ
อยู่ระหว่างดำเนินการ
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |