ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
1. ดำเนินการสำรวจและจัดทำข้อมูลจุดทำการค้าหาบเร่-แผงลอยที่อนุญาตให้ทำการค้า เรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ระยะที่ 1 เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ – หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองเตย – ปากซอยไผ่สิงโต ถนนพระราม 4 3. ดำเนินการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ระยะที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ – ปากซอยอรรถกวี (ฝั่งศูนย์ BMW) พระราม 4 – หน้าองค์การโทรศัพท์ ถนนพระราม 4 4. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ระยะที่ 3 ดังนี้ – ปากซอยแสนสุข ถนนพระราม 4 – ปากซอยสุขุมวิท 18
1. ดำเนินการสำรวจและจัดทำข้อมูลจุดทำการค้าหาบเร่-แผงลอยที่อนุญาตให้ทำการค้า เรียบร้อยแล้ว 2. ดำเนินการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ระยะที่ 1 เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ – หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองเตย – ปากซอยไผ่สิงโต ถนนพระราม 4 3. ดำเนินการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ระยะที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ – ปากซอยอรรถกวี (ฝั่งศูนย์ BMW) พระราม 4 – หน้าองค์การโทรศัพท์ ถนนพระราม 4 4. อยู่ระหว่างดำเนินการจัดระเบียบผู้ค้าหาบเร่-แผงลอย ระยะที่ 3 เรียบร้อยแล้ว ดังนี้ – ปากซอยแสนสุข ถนนพระราม 4 (ยกเลิกเสนอจุดผ่อนผัน) – ปากซอยสุขุมวิท 18
1. ดำเนินการสำรวจและจัดทำข้อมูลจุดทำการค้าหาบเร่-แผงลอยที่อนุญาตให้ทำการค้า 2. จัดทำแผนปฏิบัติงานของสำนักงานเขตตามแผนงาน/แนวทางการปฏิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ ฯลฯ ของสำนักเทศกิจ 3. ดำเนินการจัดทำบัญชีข้อมูลจุดทำการค้าหาบเร่–แผงลอย จำนวน 6 จุด ดังนี้ 1) ระยะที่ 1 – หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองเตย ถนนพระราม 4 ความยาว 122 เมตร – ปากซอยไผ่สิงโต ถนนพระราม 4 ความยาว 35 เมตร 2) ระยะที่ 2 – ปากซอยอรรถกวี (ฝั่งศูนย์ BMW) พระราม 4 ความยาว 100 เมตร – หน้าองค์การโทรศัพท์ ถนนพระราม 4 ความยาว 35 เมตร 3) ระยะที่ 3 – ปากซอยแสนสุข ถนนพระราม 4 ความยาว 50 เมตร – ปากซอยสุขุมวิท 18 ความยาว 80 เมตร 4. ดำเนินการจัดทำบัญชีผู้ค้าหาบเร่–แผงลอย จำนวน 47 ราย ดังนี้ 1) หน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองเตย ถนนพระราม 4 ผู้ค้าจำนวน 11 ราย 2) หน้าองค์การโทรศัพท์ ถนนพระราม 4 ผู้ค้าจำนวน 5 ราย 3) ปากซอยไผ่สิงโต ถนนพระราม 4 ผู้ค้าจำนวน 6 ราย 4) ปากซอยอรรถกวี (ฝั่งศูนย์ BMW) พระราม 4 ผู้ค้าจำนวน 11 ราย 5) ปากซอยแสนสุข ถนนพระราม 4 ผู้ค้าจำนวน 14 ราย 6) ปากซอยสุขุมวิท 18 ไม่มีผู้ทำการค้า 5. จัดเจ้าหน้าที่เทศกิจออกตรวจตรา ตรวจสอบจุดพื้นที่รับผิดชอบ วันละ 2 ครั้ง
1. บัญชีข้อมูล หมายถึง 1. บัญชีข้อมูลจุดทำการค้า หาบเร่-แผงลอยที่อนุญาตให้ทำการค้าและ 2. บัญชี ผู้ค้าหาบเร่-แผงลอยที่ได้รับอนุญาตให้ทำการค้า ณ จุดทำการค้าหาบเร่-แผงลอย 2. พื้นที่ทำการค้าหาบเร่-แผงลอย หมายถึง พื้นที่ที่ได้รับอนุญาตให้ทำการค้าตามประกาศกรุงเทพมหานคร 3. ระดับความสำเร็จ หมายถึง ความสำเร็จ ในการดำเนินการตามภารกิจของสำนักเทศกิจ ครบตามขั้นตอนที่กำหนดไว้
วิธีคำนวณ ผลการดำเนินงานที่ทำได้เทียบกับระดับความสำเร็จ
วิธีเก็บข้อมูล/หลักฐาน เก็บข้อมูลจากแผน/รายงานการดำเนินงานแต่ละขั้นตอน 1. บัญชีข้อมูล 2. ประกาศกรุงเทพมหานคร 3. แผนงาน (Roadmap)/แนวทางการปฏิบัติของสำนักเทศกิจ หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไข ในการดำเนินงาน การกำหนดรูปแบบและวิธีการรายงาน ผลการดำเนินงานของหน่วยงาน และการตรวจสอบ ผลการดำเนินงาน 4. รายงานการปฏิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ 5. รายงานการตรวจตรา ควบคุม กวดขัน กำกับการปฏิบัติงาน 6. รายงานการประเมินผลเชิงปริมาณรายเดือน และเชิงคุณภาพรายไตรมาส เอกสารอื่น ๆ เช่น แหล่งข้อมูลแสดงการเผยแพร่การดำเนินโครงการ รูปถ่าย VDO ฯลฯ
:ยุทธศาสตร์ที่ ๔ –การเชื่อมโยงเมืองที่มีความคล่องตัวและระบบบริการสาธารณะแบบบูรณาการ |
:๔.๓ กรุงเทพมหานครเป็นเมืองที่มีรูปแบบการจัดการภูมิทัศน์เมืองอย่างยั่งยืน |
:๔.๓.๑ กรุงเทพมหานครมีการปรับปรุงองค์ประกอบทางภูมิทัศน์เมืองและส่งเสริมอัตลักษณ์และทัศนียภาพในการรับร% |
:๔.๓.๑.๒ ปรับปรุงบริเวณสำคัญตามที่ผังพัฒนาพื้นที่เฉพาะที่สอดคล้องกับผังเมืองรวม หรือพิจารณาเพิ่มเติมในอนาคต ให้มีองค์ประกอบทาง ภูมิทัศน์เมืองเพื่อส่งเสริมอัตลักษณ์และทัศนียภาพในการรับรู้ของเมือง |