ค่าเป้าหมาย ระดับความสำเร็จ (ร้องเรียน/เรื่อง) ระดับ 5 (ร้อยละ : 0
ผลงานที่ทำได้ ระดับความสำเร็จ (ร้องเรียน/เรื่อง) ระดับ 5 (ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ประจำเดือนตุลาคม 2565 ฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตประเวศ ได้ดำเนินการมีรายละเอียดดังนี้คือ 1. สำรวจและจัดทำข้อมูลพื้นที่ทางเท้า จำนวน 7 สาย 2. จัดทำโครงการถนนปลอดภัย ปันน้ำใจ เพิ่มความสุข เสนอผู้อำนวยการเขตอนุมัติโครงการ ตามแนวทางการปฎิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ 3. จัดประชุมเพื่อชี้แจงและมอบหมายภารกิจให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้การดำเนินการตามแผนบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด 4. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัดทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ 5. มีการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/8895 ลงวันที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 1. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัดทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 2. แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้งการตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/9612 ลงวันที่ 1 ธันวาคม 2565 ประจำเดือนธันวาคม 2565 1. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัด ทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 2. แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้ง การตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/82 ลงวันที่ 4 มกราคม 2566
ประจำเดือนมกราคม 2566 1.ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัด ทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 2.แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้ง การตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/989 ลงวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 1.ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัด ทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 2.แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้ง การตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/1539 ลงวันที่ 2 มีนาคม 2566 ประจำเดือนมีนาคม 2566 1.ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัด ทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 2.แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้ง การตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ (หนังสือรายงานผลฯอยู่ระหว่างดำเนินการ)
ประจำเดือนเมษายน 2566 ฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตประเวศ ได้ดำเนินการมีรายละเอียดดังนี้คือ 1. สำรวจและจัดทำข้อมูลพื้นที่ทางเท้า จำนวน 7 สาย 2. จัดทำโครงการถนนปลอดภัย ปันน้ำใจ เพิ่มความสุข เสนอผู้อำนวยการเขตอนุมัติโครงการ ตามแนวทางการปฎิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ 3. จัดประชุมเพื่อชี้แจงและมอบหมายภารกิจให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้การดำเนินการตามแผนบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด 4. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัดทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ 5. มีการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/2919 ลงวันที่ 2 พฤษภาคม 2566 ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 1. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัดทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 2. แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้งการตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/3594 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ประจำเดือนมิถุนายน 2566 1. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัด ทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 2. แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้ง การตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสืออยู่ระหว่างดำเนินการ
ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 ฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขตประเวศ ได้ดำเนินการมีรายละเอียดดังนี้คือ 6. สำรวจและจัดทำข้อมูลพื้นที่ทางเท้า จำนวน 7 สาย 7. จัดทำโครงการถนนปลอดภัย ปันน้ำใจ เพิ่มความสุข เสนอผู้อำนวยการเขตอนุมัติโครงการ ตามแนวทางการปฎิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ 8. จัดประชุมเพื่อชี้แจงและมอบหมายภารกิจให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อให้การดำเนินการตามแผนบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด 9. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัดทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ 10. มีการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/4985 ลงวันที่ 4 สิงหาคม 2566 ประจำเดือนสิงหาคม 2566 3. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัดทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 4. แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้งการตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/5759 ลงวันที่ 4 กันยายน 2566 ประจำเดือนกันยายน 2566 3. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ในถนนสายหลักและถนนสายรอง ทางลัด ทางเชื่อมและถนนส่วนบุคคลซึ่งเจ้าของยินยอมให้ประชาชนใช้เป็นเส้นทางสัญจรได้ - ข้อมูลถนนดำเนินการในพื้นที่เขต จำนวน 7 สาย 4. แบบรายงานการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.1) จำนวนครั้ง การตรวจ จำนวน 2 ครั้ง/วัน/ถนน พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจถนนในพื้นที่ จำนวน 7 สาย และการายงานตามเอกสารรายการตรวจตามเกณฑ์ความเป็นระเบียบเรียบร้อยของพื้นที่เขต (แบบ สนข.2) จำนวน (ไม่พบเรื่องร้องเรียน) พร้อมเอกสารการดำเนินการและภาพถ่ายการตรวจ ตามหนังสือสำนักงานเขตประเวศ ที่ กท 7309/6177 ลงวันที่ 20 กันยายน 2566
นิยาม 1. ทางเท้า หมายถึงพื้นที่ที่ทำไว้สำหรับคนเดินซึ่งอยู่ข้างใดข้างหนึ่งของทาง หรือทั้งสองข้างของทางหรือส่วนที่อยู่ชิดขอบทางซึ่งใช้เป็นที่สำหรับคนเดิน ตามพระราชบัญญัติจราจรทางบก พ.ศ. 2522 2. ความเป็นระเบียบ หมายถึง สภาพพื้นที่บริเวณทางเท้ามีความสะอาด น่ามองมีความปลอดภัยสร้างความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันมีการกระทำตามระเบียบ ข้อบังคับและอื่น ๆ ที่ทางราชการกำหนดไม่พบการยื่นล้ำ ตั้ง วางสิ่งของหรือสิ่งอื่นใด ไม่พบการขูด กะเทาะ ขีด เขียน พ่นสีไม่พบการทิ้งสิ่งปฎิกูลมูลฝอยหรือสิ่งอื่นใดตกหล่นรั่วไหล ปลิว ฟุ้งบนพื้นที่ ไม่มีการจอดขับขี่ยานยนต์หรือไม่มีการกระทำการอื่นใดในลักษณะกีดขวางการสัญจรหรือก่อให้เกิดความเดือดร้อน รำคาญหรืออันตราย แก่ผู้อื่นและมีผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชน ตามพระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535 3. การจัดความเป็นระเบียบ หมายถึง การตรวจตรา ตราวจการ บังคับการ ควบคุม กำกับ กวดขัน และดูแลพื้นที่บริเวณทางเท้าให้เป็นไปตามนิยามข้อที่ 2 ภารกิจของหน่วยงาน/ส่วนราชการฯ ที่เกี่ยวข้อง การดำเนินการของแต่ละหน่วยงาน ประกอบด้วย สำนักเทศกิจ (หน่วยงานหลัก) 1. รวบรวมและจัดทำบัญชี ข้อมูลพื้นที่ทางเท้าที่ได้รับการเลือกจากสำนักงานเขต เพื่อประกอบ ในการ จัดทำแผน การจัดระเบียบทางเท้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ทั้ง 50 เขต 2. จัดทำแผนงาน (Roadmap)/แนวทางการปฎิบัติงานในส่วนของสำนักเทศกิจ ตลอดจนกำหนด หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการดำเนินการ การกำหนดรูปแบบและวิธีการรายงานผลการดำเนินงานของหน่วยงาน และการตรวจสอบผลการดำเนินงาน เพื่อให้การกำกับ ดูแล สนับสนุน การปฎิบัติงานและติดตามประเมินผลมีความชัดเจนครบถ้วนสมบูรณ์ และจัดทำแผนงาน (Roadmab) แนวทางการปฎิบัติระหว่างสำนักเทศกิจและฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต 3. ปฎิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ เช่น การจัดประชุมชี้แจง การเวียนแจ้งหนังสือ การสร้าง ความรู้ ความเข้าใจแก่ผู้เกี่ยวข้องผ่านคู่มือการปฎิบัติงาน การประกาศของราชการ การประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมรณรงค์ เป็นต้น เพื่อให้การดำเนินการบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด 4. ตรวจตรา ตรวจการ บังคับการ ควบคุม กำกับ กวดขัน และดูแลพื้นที่บริเวณทางเท้า รวมทั้งให้การ สนับสนุนการปฎิบัติงานในเชิงพื้นที่ของสำนักงานเขต 5. ติดตามและประเมินผลการตรวจพื้นที่ของสำนักเทศกิจและผลการดำเนินการของสำนักงานเขต และจัดทำรายงานการประเมินผลการตรวจพื้นที่และการจัดความเป็นระเบียบ บริเวณพื้นที่ทางเท้าในเชิงปริมาณ นำเสนอผู้บริหารสำนักเทศกิจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นรายเดือน เพื่อนำผลการประเมินไปปรับปรุงพัฒนา 6. จัดทำรายงานการประเมินผลการตรวจพื้นที่และการจัดความเป็นระเบียบบริเวณพื้นที่ทางเท้าใน เชิงคุณภาพเป็นรายไตรมาส โดยรายงานจะต้องแสดงข้อเท็จจริงที่ตรวจพบ และให้ข้อเสนอแนะ/แนวทางในการปรับปรุงแก้ไขที่เป็นประโยชน์และนำไปปฎิบัติได้ รวมทั้งสอดคล้องกับสถานการณ์/สภาพปัญหานำเสนอผู้บริหารสำนักเทศกิจ ผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขต สำนักงานเขต (หน่วยงานร่วม) 1. สำรวจและจัดทำข้อมูลพื้นที่ทางเท้าที่ได้รับการเลือกจากสำนักงานเขต พร้อมเหตุผลการเลือกพื้นที่ ส่งสำนักเทศกิจเพื่อประกอบในการจัดทำแผนการจัดระเบียบทางเท้าในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 2. จัดทำแผนปฎิบัติงานของสำนักงานเขตตามแผนงาน/แนวทางการปฎิบัติงาน หลักเกณฑ์ วิธีการ/มาตรการดำเนินการ ฯลฯ ของสำนักเทศกิจ 3. ปฎิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ เช่น การจัดประชุมชี้แจง การสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ ประชาชนผ่านประกาศของสำนักงานเขต หรือการประชาสัมพันธ์ การจัดกิจกรรมรณรงค์ เป็นต้น เพื่อให้การดำเนินการตามแผนบรรลุผลสำเร็จตามเป้าหมายที่กำหนด 4. ดำเนินการตรวจตรา กวดขัน ควบคุมและบังคับใช้ระเบียบ ข้อบังคับและอื่น ๆ ที่ทางราชการ กำหนด เพื่อให้สภาพพื้นที่บริเวณทางเท้าโดยรวมมีความเป็นระเบียบตามนิยามข้อ 2 5. จัดทำรายงานผลการตรวจพื้นที่และการจัดความเป็นระเบียบบริเวณพื้นที่ทางเท้าของสำนักงานเขต ในเชิงปริมาณส่งสำนักเทศกิจเป็นรายเดือน
วิธีคำนวณ/วัดผลการดำเนินงาน/ สูตรคำนวณ ผลการดำเนินงานที่ทำได้เทียบกับระดับความสำเร็จ
วิธีเก็บข้อมูล/ หลักฐาน เก็บข้อมูลจากแผน/รายงานการดำเนินงานแต่ละขั้นตอน 1.บัญชีข้อมูลพื้นที่ทางเท้าที่ได้รับการเลือกจากสำนักงานเขตเพื่อประกอบในการในการจัดทำแผนฯ 2.จัดทำแผนงาน (Roadmap)/ แนวทางการปฎิบัติของสำนักเทศกิจ ตลอดจนกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการและเงื่อนไขในการดำเนินการ กำหนดรูปแบบและวิธีการรายงานผลการดำเนินงานของหน่วยงานและการตรวจสอบผลการดำเนินงาน เพื่อให้การกำกับ ดูแล สนับสนุน การปฎิบัติงาน และติดตามประเมินผลมีความชัดเจนครบถ้วนสมบูรณ์ 3.แผนงาน (Roadmap)/ แนวทางการปฎิบัติของฝ่ายเทศกิจ สำนักงานเขต 4.รายงานการปฎิบัติงาน/ดำเนินการตามแผนฯ 5.รายงานการออกตรวจตรา กวดขัน กำกับการปฎิบัติงาน 6.รายงานการประเมินผลการตรวจพื้นที่และการจัดความเป็นระเบียบบริเวณพื้นที่ทางเท้า นำเสนอผู้บริหารสำนักเทศกิจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเป็นรายเดือนเพื่อนำผลการประเมินไปปรับปรุง/พัฒนา 7.รายงานการประเมินผลการตรวจพื้นที่และการจัดความเป็นระเบียบบริเวณพื้นที่ทางเท้าในเชิงคุณภาพเป็นรายไตรมาส 8.เอกสารอื่น ๆ เช่น แหล่งข้อมูลแสดงการเผยแพร่การดำเนินโครงการ
:ด้านที่ ๒ - มหานครสีเขียว สะดวกสบาย : Bangkok as a Green and Convenient City |
:๒.๑ - ภูมิทัศน์สวยงาม |
:๒.๑.๑ กรุงเทพมหานครจัดระเบียบเมือง ปรับปรุงทัศนียภาพของเมืองให้แลดูสะอาด ไม่มีสายไฟฟ้า% |
:๒.๑.๑.๑ ตลาดหรือแผงค้าขายที่กีดขวางทางเท้า กีดขวางการจราจรและบดบังทัศนียภาพ ได้รับการจัดระเบียบได้ครบทุกกลุ่มเขต |