รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของนักเรียนได้รับการส่งเสริมและพัฒนาให้มีพัฒนาการสมวัยและมี IQ และ EQ ตามเกณฑ์มาตรฐาน : 5034-999

ค่าเป้าหมาย ค่าเป้าหมายร้อยละ 90 : 90

ผลงานที่ทำได้ ค่าเป้าหมายร้อยละ 90 :

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ค่าเป้าหมายร้อยละ 90)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
0.00

0 / 0
3
0.00

0 / 0
4
0.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

IQ (Intelligence Quotient) หมายถึง ความฉลาดทางสติปัญญา เป็นความสามารถในากรคิดวิเคราะห์ การคำนวณ และการใช้เหตุผล EQ (Emotional Quotient) หมายถึง ความฉลาดทางอารมณ์ เป็นความสามารถในการรับรู้ เข้าใจ อารมณ์ตนเองและผู้อื่น สามารถควบคุม อารมณ์และยับยั้งชั่งใจตนเองและแสดงออกอย่างเหมาะสมรู้จักเอาใจเขามาใส่ใจเรา รู้จักรอคอย รู้กฎเกณฑ์ระเบียบวินัย มีจิตใจร่าเริงแจ่มใส และมองโลกในแง่ดี

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีคำนวณ A หมายถึง จำนวนนักเรียนที่มีพัฒนาการสมวัยมี IQ และ EQ ผ่านเกณฑ์มาตรฐาน B หมายถึง จำนักเรียน จำนวน 16 โรงเรียน

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตรวจสอบจากรายงานผลการดำเนินงานพร้อมการสรุปและวิเคราะห์พัฒนาการสมวัยของนักเรียนทั้งหมดของโรงเรียนสังกัดสำนักงานเขตประเวศ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง