รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ปี 2561 ๓๗. มิติที่ ๓.๒ ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 5035-0804

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 139.56

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
80.00
100
100 / 100
4
139.56
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

1. ส่งแบบนำเสนอโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๑ และการรักษารอบโครงการให้บริการที่ดีที่สุดให้ สำนักงาน ก.ก. แล้ว 2. เข้าร่วมประชุมนำโครงการเสนอต่อที่ประชุมคณะกรรมการฯ ครั้งที่ 10/2560 ในวันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2560 เวลา 13.30 - 16.30 น. 3. ปรับปรุงแก้ไขตามมติที่ประชุมฯ และจัดทำโครงการเขตนี้สร้างสุขได้ และส่งสำนักงาน ก.ก. ทางอีเมล์เรียบร้อยแล้ว โครงการการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปฯ - ดำเนินการตามโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

1. โครงการเขตนี้สร้างสุขได้ อยู่ระหว่างดำเนินการตามกิจกรรมย่อยของโครงการ 2. โครงการการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปฯ อยู่ระหว่างดำเนินการตามโครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

1. โครงการเขตนี้สร้างสุขได้ อยู่ระหว่างขั้นตอนดำเนินการตามกิจกรรมย่อยของโครงการ ดังนี้ 1) พื้นที่สีเขียวภายในสำนักงานเขตมีปริมาณเพิ่มขึ้นจากเดิม 14 จุด คิดเป็นพื้นที่ 64 ตารางเมตร 2) จัดกิจกรรมเหนื่อยนักก็พักบ้าง จัดมุมคลายเครียด มุมกาแฟ/หนังสือ 3) จัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้กับบุคลากรทุกสัปดาห์ 4) จัดกิจกรรมลูกอยู่ดี แม่มีสุข จัดห้องดูแลบุตรหลานช่วงปิดเทอม โดยเจ้าหน้าที่เขตร่วมมือกันดำเนินการ (ดำเนินการช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมเรียบร้อยแล้ว) 5) จัดกิจกรรมเพิ่มได้ รู้จ่าย ใช้เป็น อยู่ระหว่างเตรียมการอบรมให้ความรู้ด้านการทำบัญชีรายรับ- รายจ่าย การสร้างรายได้เพิ่ม 6) ประมวลผลสำรวจระดับความสุขของข้าราชการและบุคลากรที่ปฏิบัติหน้าที่ บนอาคารสำนักงานเขต ครั้งที่ 1

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- โครงการการใช้โปรแกรมสำเร็จรูปในการแจ้งเตือนการขอถอนค้ำประกัน (การรักษารอบโครงการฯ) มีผลการดำเนินการ ดังนี้ 1. ร้อยละ 100 ของการออกหนังสือแจ้งเตือนจากโปรแกรมฯ เพื่อเสนอผู้มี อำนาจลงนามก่อนครบกำหนดสัญญา20 วัน ดำเนินการได้ร้อยละ 100 (40 ราย) 2. ร้อยละ 100 ของผู้ได้รับหนังสือแจ้งเตือน ยื่นขอถอนค้ำประกันสัญญาที่เป็นเงินสดมาขอถอนค้ำประกันสัญญา ภายใน 15 วัน หลังพ้นภาระผูกพัน ดำเนินการได้ร้อยละ 100 (40 ราย) 3. ร้อยละ 90 ของผู้ได้รับหนังสือแจ้งเตือน ยื่นขอถอนเงินค้ำประกันสัญญาที่เป็นเงินสดมีความพึงพอใจในระดับมากขึ้นไป ดำเนินการได้ร้อยละ 100 (40 ราย) - โครงการเขตนี้สร้างสุขได้ (โครงการให้บริการที่ดีที่สุด) มีผลการดำเนินการ ดังนี้ 1. พื้นที่สีเขียวภายในสำนักงานเขตมีปริมาณเพิ่มขึ้นจากเดิม 16 จุด คิดเป็นพื้นที่ 95 ตารางเมตร 2. จัดกิจกรรมเหนื่อยนักก็พักบ้าง จัดมุมคลายเครียด มุมกาแฟ/หนังสือ (ทุกฝ่าย) 3. จัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาพร่างกายให้กับบุคลากร จำนวน 30 ครั้ง 4. จัดกิจกรรมลูกอยู่ดี แม่มีสุข จัดห้องดูแลบุตรหลานช่วงปิดเทอม โดยเจ้าหน้าที่เขตร่วมมือกันดำเนินการ (ดำเนินการช่วงเดือนมีนาคม-พฤษภาคมเรียบร้อยแล้ว) ผู้เข้าร่วมกิจกรรมมีความพึงพอใจระดับมากขึ้นไป ร้อยละ 100 5. จัดกิจกรรมเพิ่มได้ รู้จ่าย ใช้เป็น ดำเนินการอบรมให้ความรู้ด้านการทำบัญชีรายรับ- รายจ่าย การสร้างรายได้เพิ่ม เรียบร้อยแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมสามารถจัดทำบัญชีรายรับ-รายจ่ายได้ถูกต้อง ร้อยละ 100 6. ข้าราชการและบุคลากรที่เข้าร่วมโครงการมีระดับความสุขเพิ่มขึ้น ร้อยละ 70.42

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ สกก. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ สกก. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่ สกก. กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล
:๗.๓.๑ บุคลากรกรุงเทพมหานครเป็นผู้ปฏิบัติงานแบบมืออาชีพ มีคุณธรรม จริยธรรม และเป็นที่เชื่%
:๗.๓.๑.๑ การพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ มีความเป็นมืออาชีพ

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง