รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของประชาชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรได้รับความพึงพอใจในการบริการ : 5039-0715

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างจัดเตรียมแบบสอบถามความพึงพอใจในการบริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ประชาชนมีความพึงพอใจต่อการให้บริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ประชาชนมีความพึงพอใจต่อการให้บริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ประชาชนมีความพึงพอใจต่อการให้บริการ ร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎร โดยเริ่มตั้งแต่เรียกหมายเลขเข้าช่องบริการ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรมีความพึงพอใจ หารด้วยจำนวนประชาชนชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรทั้งหมด คูณ๑๐๐

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
:๑.๒ - ปลอดอาชญากรรมและยาเสพติด
:๑.๒.๑ ประชาชนมีความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน%
:๑.๒.๑.๑ เสริมสร้างความปลอดภัยเพื่อลดความล่อแหลมของสภาพแวดล้อมต่อการก่อ อาชญากรรม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง