ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC
-ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC
-ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC
-ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC
ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC หมายถึง ศูนย์ฯ ที่จัดตั้งขึ้นตามนโยบายของ ผว.กทม.
จำนวนผู้รับริการที่ศูนย์บริการฯ มีความพึงพอใจต่อการรับบริการ หารด้วยจำนวนผู้รับบริการที่ตอบแบบสอบถามทั้งหมด คูณ 100
ฝ่ายปกครอง
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |