รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละของความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC : 5039-0747

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 95

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
85.00
100
100 / 100
2
85.00
100
100 / 100
3
89.00
100
100 / 100
4
95.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-ความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC หมายถึง ศูนย์ฯ ที่จัดตั้งขึ้นตามนโยบายของ ผว.กทม.

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

จำนวนผู้รับริการที่ศูนย์บริการฯ มีความพึงพอใจต่อการรับบริการ หารด้วยจำนวนผู้รับบริการที่ตอบแบบสอบถามทั้งหมด คูณ 100

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ฝ่ายปกครอง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง