ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 85
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
สำนักงานเขตวัฒนาได้สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรได้รับความพึงพอใจในการบริการ ระหว่างเดือน ตค - ธค 61 ซึ่งประชาชนผู้รับบริการมีความพึงพอใจร้อยละ 90
-สำนักงานเขตวัฒนาได้สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรได้รับความพึงพอใจในการบริการ ระหว่างเดือน มค - มีค 62 ซึ่งประชาชนผู้รับบริการมีความพึงพอใจร้อยละ 95
--สำนักงานเขตวัฒนาได้สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรได้รับความพึงพอใจในการบริการ ระหว่างเดือน เมย - มิย 62 ซึ่งประชาชนผู้รับบริการมีความพึงพอใจร้อยละ 95
-สำนักงานเขตวัฒนาได้สำรวจความพึงพอใจของประชาชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรได้รับความพึงพอใจในการบริการ ระหว่างเดือน เมย - มิย 62 ซึ่งประชาชนผู้รับบริการมีความพึงพอใจร้อยละ 100
ประชาชนที่มาใช้บริการ หมายถึง ประชาชนผู้มาติดต่อขอรับบริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎร โดยเริ่มตั้งแต่เรียกหมายเลขเข้าช่องบริการ
-จำนวนประชาชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรมีความพึงพอใจ หารด้วยจำนวนประชาชนชนที่มาใช้บริการคัดรับรองรายการทะเบียนราษฎรทั้งหมด คูณ๑๐๐
ฝ่ายทะเบียน
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |