ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
สำนักงานเขตวัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนระหว่างเดือนตค.-ธค 61 ได้ครบทุกเรืื่อง
-สำนักงานเขตวัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนระหว่างเดือนมค.-มีค 62 ได้ครบทุกเรืื่อง
-สำนักงานเขตวัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนระหว่างเดือนเมย.-มิย 62 ได้ครบทุกเรืื่อง
-สำนักงานเขตวัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนระหว่างเดือนกค.-กย 62 ได้ครบทุกเรืื่อง
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ฝ่ายปกครอง
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |