รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความสำเร็จในการจัดการเรื่องที่ได้รับแจ้งจากประชาชน/ผู้รับบริการ : 5039-0854

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
100.00
100
100 / 100
2
100.00
100
100 / 100
3
100.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

สำนักงานเขตวัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนระหว่างเดือนตค.-ธค 61 ได้ครบทุกเรืื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-สำนักงานเขตวัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนระหว่างเดือนมค.-มีค 62 ได้ครบทุกเรืื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สำนักงานเขตวัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนระหว่างเดือนเมย.-มิย 62 ได้ครบทุกเรืื่อง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-สำนักงานเขตวัฒนาสามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชนระหว่างเดือนกค.-กย 62 ได้ครบทุกเรืื่อง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ฝ่ายปกครอง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง