ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
สามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนและผู้รับบริการเป็นไปตามเงื่อไขที่กำหนด
-สามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนและผู้รับบริการเป็นไปตามเงื่อไขที่กำหนด
--สามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนและผู้รับบริการเป็นไปตามเงื่อไขที่กำหนด
-สามารถดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนที่ได้รับแจ้งจากประชาชนและผู้รับบริการเป็นไปตามเงื่อไขที่กำหนด
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ฝ่ายปกครอง
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๔ มีการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการพัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร ให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่กำหนด |