รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ผลคะแนนการประเมินผลการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของหน่วยงานตามเกณฑ์ประเมินผลที่กำหนด : 5041-0661

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 90

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
30.00
100
100 / 100
2
60.00
100
100 / 100
3
80.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ลงข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานตาม ที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็บไซต์ ตั้งแต่เดือน ต.ค. 59 – ธ.ค. 59 ดังนี้ - การนำเข้าข้อมูลได้ 475 ครั้ง - การปรับปรุงข้อมูลได้ 12 ครั้ง - การลงข่าวสารได้ 29 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ลงข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานตาม ที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็บไซต์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2560 – มีนาคม 2560 ดังนี้ - การนำเข้าข้อมูลได้ 65 ครั้ง - การปรับปรุงข้อมูลได้ 12 ครั้ง - การลงข่าวสารได้ 101 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ลงข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานตาม ที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็บไซต์ ตั้งแต่เดือนเมษายน 2560 – มิถุนายน 2560 ดังนี้ - การนำเข้าข้อมูลได้ 65 ครั้ง - การปรับปรุงข้อมูลได้ 12 ครั้ง - การลงข่าวสารได้ 148 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

- การนำเข้าข้อมูลได้ 640 ครั้ง/ปีงบประมาณ - การปรับปรุงข้อมูลได้ 48 ครั้ง/ปีงบประมาณ - การลงข่าวสารได้ 676 ครั้ง/ปีงบประมาณ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

คำนิยาม 1. หน่วยงาน หมายถึง หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับสำนัก สำนักงาน สำนักงานเขต และส่วนราชการในสังกัดสำนัก ปลัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๗๗ หน่วยงาน 2. เว็บไซต์ หมายถึง เว็บไซต์ของสำนักงานเขตหลักสี่ และมีการ Link มายังเว็บไซด์ของกรุงเทพมหานคร 3. ข้อมูลบนเว็บไซต์ หมายถึง ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานตามข้อ ๑ ที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็บไซต์ ประกอบด้วย 3.1 ปฏิทินกิจกรรม 3.2 ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร 3.3 ข่าวสาร 3.4 การให้บริการ 3.5 ติดต่อเรา

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

วิธีการคำนวณ ผลคะแนนการดำเนินการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ตามเกณฑ์ประเมินที่กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง