ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 80
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 86.3
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
จำนวนผู้ติดตามแอพพลิเคชั่น line@ ของสำนักงานเขตหลักสี่ จำนวน 47 ราย
จำนวนผู้ติดตามแอพพลิเคชั่น line@ ของสำนักงานเขตหลักสี่ ตั้งแต่เดือนตุลาคม - มีนาคมจำนวน 276 ราย ความพึงพอใจฯ คิดเป็นร้อยละ 93.4
จำนวนผู้ติดตามแอพพลิเคชั่น line@ ของสำนักงานเขตหลักสี่ ตั้งแต่เดือนตุลาคม - มิถุนายน จำนวน 393 ราย ความพึงพอใจฯ คิดเป็นร้อยละ 97.14
- ผู้ติดตามผ่านเครือข่ายแอพพลิเคชั่น Line@ มีจำนวน 531 ราย - ความพึงพอใจเฉลี่ยของ ผู้ติดตามผ่านเครือข่ายแอพพลิเคชั่น Line@ ตั้งแต่ ก.พ. 60 - ก.ย. 60 คิดเป็นร้อยละ 86.30
Line@ หมายถึง บริการในการสื่อสารช่องทางใหม่ ที่แยกมาจาก Line ส่วนบุคคล โดยสามารถให้ Friends มาติดตามเพื่อพูดคุย และรับข่าวสารต่างๆ และสามารถพูดคุยกันแบบ 1 ต่อ 1 เพื่อที่จะช่วยทำให้ประชาชนและผู้รับบริการ ได้รับความสะดวก รวดเร็วในการติดต่อกับสำนักงานเขตหลักสี่
- ตรวจสอบจำนวนผู้ติดตามจากแอพพลิเคชั่น Line@ - สูตร จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามในระดับความ พึงพอใจมากถึงมากที่สุด คูณด้วย 100 หารด้วยจำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |