ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไตรมาส 1 ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้าง
ติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไตรมาส 2 ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้าง
ติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไตรมาส 3 และเร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ
ติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไตรมาส 4 และเร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ
ตามที่กองกลาง และ สนป. กำหนด
ตามที่กองกลาง และ สนป. กำหนด
ตามที่กองกลาง และ สนป. กำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |