รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.1 ระดับความสำเร็จในการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาขน/ผู้รับบริการ : 5041-0786

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
60.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไตรมาส 1 ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไตรมาส 2 ไม่มีเรื่องร้องเรียนคงค้าง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไตรมาส 3 และเร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ติดตามตรวจสอบเรื่องร้องเรียนไตรมาส 4 และเร่งรัดเรื่องร้องเรื่องของฝ่ายต่างๆ

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่กองกลาง และ สนป. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่กองกลาง และ สนป. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่กองกลาง และ สนป. กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง