ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 99
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 1
ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 2
ติดตามตรวจสอบและเร่งรัดการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนไตรมาส 3
ขั้นตอนที่ 1 : การรับเรื่อง : เรื่องที่ได้รับแจ้งต้องตอบรับภายใน 1 วันทำการ นับถัดจากวันที่ศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ฯ แจ้งดำเนินการ เพื่อดำเนินการแก้ไข และรายงานความก้าวหน้าผลการดำเนินการ/พิจารณาเข้าสู่ระบบฯ ภายใน 3 วันทำการนับจากวันที่หน่วยงานมีการตอบรับผ่านระบบฯ (รายงานครั้งที่ 1) ขั้นตอนที่ 2 : การรายงานการติดตามผล : เรื่องที่ได้รับแจ้งที่ได้รับการจัดการแล้วระบุสถานะดำเนินการแล้วแสร็จ และเรื่องที่ได้รับแจ้งที่ยังระบุสถานะอยู่ระหว่างดำเนินการ มีการติดตามความคืบหน้าการดำเนินการทุกวันที่ 15 และวันที่ 30 ของเดือน ขั้นตอนที่ 3 : การส่งรายงานประจำเดือน : จัดทำรายงานสรุปการดำเนินการแก้ไขเรื่องที่ได้รับแจ้งให้ผู้อำนวยการเขตทราบทุกเดือน และนำส่งให้สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร ภายในวันที่ 10 ของเดือนถัดไป
ตามที่ สลป. กำหนด
ตามที่ สลป. กำหนด
ตามที่ สลป. กำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |