ค่าเป้าหมาย ระดับ : 7
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 30
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
เรื่องร้องเรียน เดือนตุลาคม 86 เรื่อง เดือนพฤศจิกายน จำนวน 60 เรื่อง เดือนธันวาคม 70 เรื่อง สามารถดำเนินการแก้ไขได้เสร็จสิ้นทุกเรื่อง
จำนวนเรื่องร้องเรียนในไตรมาสที่ 2 สามารถดำเนินการแก้ไขได้เสร็จสิ้นทุกเรื่อง - เดือนมกราคม 2561 จำนวน 89 เรื่อง - เดือนกุมภาพันธ์ 2561 จำนวน 74 เรื่อง - เดือนมีนาคม 2561 จำนวน 76 เรื่อง
ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนได้ตามขั้นตอนที่กำหนด (ระดับ 7) โดยมีจำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไขในไตรมาสที่ 3 ดังนี้ - เดือนเมษายน 2561 จำนวน 92 เรื่อง - เดือนพฤษภาคม 2561 จำนวน 95 เรื่อง - เดือนมิถุนายน 2561 จำนวน 107 เรื่อง
ดำเนินการแก้ไขเรื่องร้องเรียนได้ตามขั้นตอนที่กำหนด (ระดับ 7) โดยมีจำนวนเรื่องร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไขในไตรมาสที่ 4 ดังนี้ - เดือนกรกฎาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 115 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 81 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 34 เรื่อง - เดือนสิงหาคม 2561 รวมทั้งสิ้น 65 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 55 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 10 เรื่อง - เดือนกันยายน 2561 รวมทั้งสิ้น 101 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 75 เรื่อง อยู่ระหว่างการดำเนินการ 26 เรื่อง
ตามที่ กองกลาง กำหนด
ตามที่ กองกลาง กำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๒ มีระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน |