ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
จำนวนเรื่องร้องเรียนไตรมาส 1 สรุปได้ดังนี้ - ตุลาคม 2561 จำนวน 70 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 67 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง - พฤศจิกายน 2561 จำนวน 70 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 67 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง - ธันวาคม 2561 จำนวน 75 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 69 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 เรื่อง
จำนวนเรื่องร้องเรียนไตรมาส 2 สรุปได้ดังนี้ - มกราคม 2562 จำนวน 117 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 88 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 29 เรื่อง - กุมภาพันธ์ 2562 จำนวน 109 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 87 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง - มีนาคม 2562 จำนวน 107 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 84 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 32 เรื่อง
-จำนวนเรื่องร้องเรียนไตรมาสที่ 3 เดือนเมษายน - มิถุนายน 2562 จำนวน 112 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 90 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง
-จำนวนเรื่องร้องเรียนไตรมาสที่ 4 เดือนกรกฎาคม - กันยายน 2562 จำนวน 112 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 90 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง
ตามที่ กองกลาง กำหนด
ตามที่ กองกลาง กำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |