รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ตัวชี้วัดที่ 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุด (Best Service) : 5042-0810

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 2: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
15.00
100
100 / 100
2
40.00
100
100 / 100
3
60.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

- ปรับแก้ไขโครงการตามมติกรรมการ - เสนอขออนุมัติโครงการ Saimai Happy Road Happy Life - เตรียมแต่งตั้งคณะกรรมการ/คณะทำงานดำเนินการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดทำคำสั่งคณะทำงานโครงการ ประชุมคณะทำงานเพื่อชี้แจงรายละเอียดโครงการ และแนวทางการดำดำเนินการโครงการ ดังนี้ ฝ่ายโยธา ทำความเข้าใจกับผู้ประกอบการ/จัดทำสัญญา และดำเนินการซ่อมแซมถนนที่ได้รับความเสี่ยหายภายในระยะเวลาที่กำหนด / ฝ่ายเทศกิจและฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ กวดขันแหล่งกำเนิดฝุ่นละออง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

- ฝ่ายโยธา ดำเนินโครงการซ่อมแซมถนนที่ได้รับความเสี่ยหายภายในระยะเวลาที่กำหนด / ฝ่ายเทศกิจและฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ กวดขันแหล่งกำเนิดฝุ่นละออง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

-- ฝ่ายโยธา ดำเนินโครงการซ่อมแซมถนนที่ได้รับความเสี่ยหายภายในระยะเวลาที่กำหนด / ฝ่ายเทศกิจและฝ่ายสิ่งแวดล้อมฯ กวดขันแหล่งกำเนิดฝุ่นละออง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

โครงการให้บริการที่ดีที่สุด หมายถึง โครงการที่หน่วยงานคิดค้น/พัฒนา/ปรับปรุงระบบการให้บริการให้มีความทันสมัย คล่องตัว เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนหรือผู้รับบริการ ภายใต้แนวคิดการยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง โดยพิจารณาจากภารกิจ อำนาจหน้าที่ สภาพปัญหาในการปฏิบัติงาน ความต้องการของผู้รับบริการหรือประเด็นปัญหาที่มีผลกระทบต่อผู้รับบริการ ซึ่งจำเป็นต้องดำเนินการแก้ไข/พัฒนาการให้บริการ หรือสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ โดยนำแนวคิด/เทคนิคทางการบริหารสมัยใหม่มาประยุกต์ใช้อย่างเหมาะสม

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด