รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5042-0811

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.35

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
1.00
100
100 / 100
2
4.20
100
100 / 100
3
4.20
100
100 / 100
4
4.35
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

รับฟังแนวทางการดำเนินการจากสถาบัน NIDA เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 และเตรียมรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

สถาบัน NIDA รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.2 (เต็ม 5) โดยผู้ตอบแบบสำรวจได้แสดงความเห็น ดังนี้ 1) แผนกทะเบียนค่อนข้างช้า 2) ควรนำเสนอข่าวสารต่างๆ ให้ชุมชนทราบมากขึ้น 3) อยากให้พยายามแก้ปัญหาที่ชุมชนร้องขอ 4) ควรจัดรถเก็บขยะสัปดาห์ละ 3 ครั้ง และ 5) ควรเพิ่มพื้นที่ในการจอดรถ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-สถาบัน NIDA รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.2 (เต็ม 5) -ไตรมาสที่ 3 อยู่ระหว่างสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

--สถาบัน NIDA รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.2 (เต็ม 5) -ไตรมาสที่ 4 สรุปผลความพึงพอใจรอบที่ 2 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.502 (เต็ม 5) -เฉลี่ยทั้งสองครั้งได้คะแนน 4.351

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆให้บริการ เพื่อให้การบริการที่ดีที่สุดของหน่วยงานจึงต้องมีการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เพื่อให้หน่วยงานให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วๆไปกับประชาชนหรือบุคลของหน่วยงานหรือส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร โดยมีการปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง