ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.35
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
รับฟังแนวทางการดำเนินการจากสถาบัน NIDA เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2561 และเตรียมรับการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ
สถาบัน NIDA รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.2 (เต็ม 5) โดยผู้ตอบแบบสำรวจได้แสดงความเห็น ดังนี้ 1) แผนกทะเบียนค่อนข้างช้า 2) ควรนำเสนอข่าวสารต่างๆ ให้ชุมชนทราบมากขึ้น 3) อยากให้พยายามแก้ปัญหาที่ชุมชนร้องขอ 4) ควรจัดรถเก็บขยะสัปดาห์ละ 3 ครั้ง และ 5) ควรเพิ่มพื้นที่ในการจอดรถ
-สถาบัน NIDA รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.2 (เต็ม 5) -ไตรมาสที่ 3 อยู่ระหว่างสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2
--สถาบัน NIDA รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.2 (เต็ม 5) -ไตรมาสที่ 4 สรุปผลความพึงพอใจรอบที่ 2 สำนักงานเขตสายไหมได้คะแนน 4.502 (เต็ม 5) -เฉลี่ยทั้งสองครั้งได้คะแนน 4.351
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆให้บริการ เพื่อให้การบริการที่ดีที่สุดของหน่วยงานจึงต้องมีการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
เพื่อให้หน่วยงานให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วๆไปกับประชาชนหรือบุคลของหน่วยงานหรือส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร โดยมีการปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |