ค่าเป้าหมาย ระดับ : 5
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.331
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างขั้นตอนเตรียมการสำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 1
-ผลสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 ได้คะแนน 4.325
-ผลสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 ได้คะแนน 4.325 -ที่ปรึกษา(นิด้า) สำรวจความพึงพอใจครั้งที่ 2 เรียบร้อย อยู่ระหว่างการประเมินผลข้อมูล
-ผลสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1 ได้คะแนน 4.359 ครั้งที่ 2 ได้คะแนน 4.302 เฉลี่ยได้คะแนน 4.331
การสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร หมายถึง ประชาชนผู้มารับบริการโดยตรงหรือบุคลากรจากหน่วยงาน/ส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานครที่หน่วยงานนั้นๆให้บริการ เพื่อให้การบริการที่ดีที่สุดของหน่วยงานจึงต้องมีการประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการ
เพื่อให้หน่วยงานให้บริการข้อมูลข่าวสารหรือบริการทั่วๆไปกับประชาชนหรือบุคลของหน่วยงานหรือส่วนราชการทั้งภายในและภายนอกกรุงเทพมหานคร โดยมีการปรับปรุงและพัฒนาระบบบริการทุกด้านให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |