ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
- จำนวนเรื่องร้องเรียน ระหว่างวันที่ 1 ต.ค 62 – 25 ธ.ค. 62 มีจำนวนทั้งสิ้น 211 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้น 181 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 85.73 อยู่ระหว่างดำเนินการ 30 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 14.22 ได้ดำเนินการตรวจสอบ และ แก้ไขเรื่องร้องเรียน พร้อมส่งรายงานให้ สำนักงานเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานคร
- จำนวนเรื่องร้องเรียน (1 ม.ค. - 27 มี.ค. 63) รวมทั้งสิ้น 173 เรื่อง สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียนแล้วเสร็จ จำนวน 151 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 87.28 อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 12.72
- จำนวนเรื่องร้องเรียน (1 เม.ย. - 26 มิ.ย. 63) รวมทั้งสิ้น 186 เรื่อง สามารถดำเนินการแก้ไขปัญหาร้องเรียนแล้วเสร็จ จำนวน 168 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 90.32 อยู่ระหว่างดำเนินการ 18 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 9.68
- จำนวนเรื่องร้องเรียนตั้งแต่วันที่ 1 ต.ค. 62 – 30 ก.ย. 63 รวม 757 เรื่อง แก้ไขแล้วเสร็จ จำนวน 757 เรื่อง คิดเป็นร้อยละ 100
ตามที่สำนักเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่สำนักเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
ตามที่สำนักเลขานุการปลัดกรุงเทพมหานครกำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |