ค่าเป้าหมาย ระดับ : 7
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
สรุปเรื่องร้องเรียนไตรมาสที่ 1 ( ต.ค. 60 – ธ.ค. 60 ) จำนวน 411 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 389 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 22 เรื่อง แบ่งเรื่องดังนี้ 1. การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 98 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 5 เรื่อง , 3. สะพาน จำนวน 1 เรื่อง , 4.ถนน จำนวน 16 เรื่อง , 5. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 12 เรื่อง , 6. การบริหารงานบุคคล จำนวน 5 เรื่อง , 7.ท่อระบายน้ำ จำนวน 25 เรื่อง , 8.อาคาร จำนวน 9 เรื่อง , 9.น้ำท่วม จำนวน 17 เรื่อง , 10. เขื่อน – คูคลอง จำนวน 2 เรื่อง , 11. บาทวิธี จำนวน 1 เรื่อง ,12. เหตุเดือนร้อนรำคาญ จำนวน 107 เรื่อง , 13. โทรศัพท์ 9 เรื่อง , 14. ปัญหาจราจร 15 เรื่อง , 15.สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน 1 เรื่อง , 16.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 57 เรื่อง , 17.ไฟฟ้า จำนวน 31 เรื่อง โดยทุกเรื่องสามารถแก้ไขได้ภายใน 3 วันทำการ
สรุปเรื่องร้องเรียนไตรมาสที่ 2 ( ม.ค. 61 – มี.ค. 61 ) จำนวน 433 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 412 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 21 เรื่อง แบ่งเรื่องดังนี้ 1. การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 84 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 4 เรื่อง , 3. สะพาน จำนวน - เรื่อง , 4.ถนน จำนวน 6 เรื่อง , 5. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 5 เรื่อง , 6. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 7.ท่อระบายน้ำ จำนวน 39 เรื่อง , 8.อาคาร จำนวน 11 เรื่อง , 9.น้ำท่วม จำนวน 19 เรื่อง , 10. เขื่อน – คูคลอง จำนวน 2 เรื่อง , 11. บาทวิธี จำนวน 4 เรื่อง ,12. เหตุเดือนร้อนรำคาญ จำนวน 108 เรื่อง , 13. โทรศัพท์ 6 เรื่อง , 14. ปัญหาจราจร 20 เรื่อง , 15.สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน - เรื่อง , 16.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 85 เรื่อง , 17.ไฟฟ้า จำนวน 39 เรื่อง , ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว จำนวน 2 เรื่อง โดยทุกเรื่องสามารถแก้ไขได้ภายใน 3 วันทำการ
สรุปเรื่องร้องเรียนไตรมาสที่ 3 ( เมษายน 61 – 22 มิถุนายน 61 ) จำนวน 433 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 476 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 14 เรื่อง แบ่งเรื่องดังนี้ 1. การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 52 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 9 เรื่อง , 3. สะพาน จำนวน 2 เรื่อง , 4.ถนน จำนวน 16 เรื่อง , 5. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 50 เรื่อง , 6. การบริหารงานบุคคล จำนวน 1 เรื่อง , 7.ท่อระบายน้ำ จำนวน 61 เรื่อง , 8.อาคาร จำนวน 23 เรื่อง , 9.น้ำท่วม จำนวน 24 เรื่อง , 10. เขื่อน – คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 11. บาทวิธี จำนวน 3 เรื่อง ,12. เหตุเดือนร้อนรำคาญ จำนวน 80 เรื่อง , 13. โทรศัพท์ 9 เรื่อง , 14. ปัญหาจราจร 13 เรื่อง , 15.สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน - เรื่อง , 16.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 87 เรื่อง , 17.ไฟฟ้า จำนวน 45 เรื่อง , 18. ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว จำนวน - เรื่อง โดยทุกเรื่องสามารถแก้ไขได้ภายใน 3 วันทำการ
สรุปเรื่องร้องเรียนไตรมาสที่ 4 ( กรกฎาคม 61 – 13 กันยายน 61 ) จำนวน 299 เรื่อง ดำเนินการแล้วเสร็จ 278 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 21 เรื่อง แบ่งเรื่องดังนี้ 1. การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 34 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 7 เรื่อง , 3. สะพาน จำนวน - เรื่อง , 4.ถนน จำนวน 7 เรื่อง , 5. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 26 เรื่อง , 6. การบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง , 7.ท่อระบายน้ำ จำนวน 27 เรื่อง , 8.อาคาร จำนวน 20 เรื่อง , 9.น้ำท่วม จำนวน 4 เรื่อง , 10. เขื่อน – คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 11. บาทวิธี จำนวน 4 เรื่อง ,12. เหตุเดือนร้อนรำคาญ จำนวน 74 เรื่อง , 13. โทรศัพท์ 5 เรื่อง , 14. ปัญหาจราจร 11 เรื่อง , 15.สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน - เรื่อง , 16.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน - เรื่อง , 17.ไฟฟ้า จำนวน 37 เรื่อง , 18. ปัญหาความรุนแรงในครอบครัว จำนวน 1 เรื่อง โดยทุกเรื่องสามารถแก้ไขได้ภายใน 3 วันทำการ
ตามที่กองกลางกำหนด
ตามที่กองกลางกำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๔ มีการบริหารจัดการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ และมีการพัฒนาบุคลากรให้มีสมรรถนะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและ การสื่อสาร ให้สอดคล้องกับมาตรฐานที่กำหนด |