รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ : 5045-0776

ค่าเป้าหมาย ระดับ : 6

ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.056

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ระดับ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.10
100
100 / 100
2
0.10
100
100 / 100
3
0.10
100
100 / 100
4
4.06
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

อยู่ระหว่างรอแนวทางการประเมินผลความพึงพอใจ จากกองงานผู้ตรวจราชการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

อยู่ระหว่างรอแนวทางการประเมินผลความพึงพอใจ จากกองงานผู้ตรวจราชการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

อยู่ระหว่างรอผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 และรอการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ความพึงพอใจของผู้รับบริการของกรุงเทพมหานคร ของสำนักงานเขตวังทองหลาง เฉลี่ย 2 ครั้ง อยู่ที่ 4.056 ( ครั้งที่ 1 คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.074 , ครั้งที่ 2 คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.038)

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

-

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง