ค่าเป้าหมาย ระดับ : 6
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 4.056
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
อยู่ระหว่างรอแนวทางการประเมินผลความพึงพอใจ จากกองงานผู้ตรวจราชการ
อยู่ระหว่างรอแนวทางการประเมินผลความพึงพอใจ จากกองงานผู้ตรวจราชการ
อยู่ระหว่างรอผลความพึงพอใจครั้งที่ 1 และรอการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจ ครั้งที่ 2 จากกองงานผู้ตรวจราชการ
ความพึงพอใจของผู้รับบริการของกรุงเทพมหานคร ของสำนักงานเขตวังทองหลาง เฉลี่ย 2 ครั้ง อยู่ที่ 4.056 ( ครั้งที่ 1 คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.074 , ครั้งที่ 2 คะแนนความพึงพอใจเฉลี่ย 4.038)
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำหนด
ตามที่กองงานผู้ตรวจราชการกำหนด
-
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |