ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 7
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
สรุปเรื่องร้องเรียนระหว่าง 1 ตุลาคม - 21 ธันวาคม 2561 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 385 ดำเนินการแล้วเสร็จ 373 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 12 เรื่อง มีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 70 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 5 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 29 เรื่อง , 4. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 25 เรื่อง , 5. การบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง , 6. อาคาร จำนวน 22 เรื่อง , 7. ท่อระบายน้ำ จำนวน 27 เรื่อง , 8. น้ำท่วม จำนวน 5 เรื่อง , 9. บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง ,10. เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 11. ที่พักผู้โดยสาร จำนวน 1 เรื่อง , 12. ปัญหาจราจร จำนวน 18 เรื่อง , 13. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 86 เรื่อง , 14. โทรศัพท์ จำนวน 3 เรื่อง , 15. ไฟฟ้า จำนวน 53 เรื่อง , 16. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 37 เรื่อง - ทุกเรื่องสามารถดำเนินการแก้ไข ภายใน 3 วันทำการ
สรุปเรื่องร้องเรียนระหว่าง 1 มกราคม - 26 มีนาคม 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 376 ดำเนินการแล้วเสร็จ 362 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 14 เรื่อง มีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 49 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 5 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 10 เรื่อง , 4. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 11 เรื่อง , 5. การบริหารงานบุคคล จำนวน 2 เรื่อง , 6. อาคาร จำนวน 18 เรื่อง , 7. ท่อระบายน้ำ จำนวน 19 เรื่อง , 8. น้ำท่วม จำนวน 3 เรื่อง , 9. บาทวิถี จำนวน 1 เรื่อง ,10. เขื่อน คูคลอง จำนวน - เรื่อง , 11. ที่พักผู้โดยสาร จำนวน - เรื่อง , 12. ปัญหาจราจร จำนวน 48 เรื่อง , 13. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 117 เรื่อง , 14. โทรศัพท์ จำนวน 6 เรื่อง , 15. ไฟฟ้า จำนวน 45 เรื่อง , 16. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 36 เรื่อง - ทุกเรื่องสามารถดำเนินการแก้ไข ภายใน 3 วันทำการ
สรุปเรื่องร้องเรียนระหว่าง 1 เมษายน 2562 – 24 มิถุนายน 2562 มีจำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด จำนวน 284 ดำเนินการแล้วเสร็จ 262 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ จำนวน 22 เรื่อง มีรายละเอียดเรื่องร้องเรียนดังนี้ 1. การกระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 24 เรื่อง , 2. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ จำนวน 6 เรื่อง , 3. ถนน จำนวน 12 เรื่อง , 4. ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 17 เรื่อง , 5. การบริหารงานบุคคล จำนวน 3 เรื่อง , 6. อาคาร จำนวน 3 เรื่อง , 7. ท่อระบายน้ำ จำนวน 34 เรื่อง , 8. น้ำท่วม จำนวน 6 เรื่อง , 9. บาทวิถี จำนวน - เรื่อง ,10. เขื่อน คูคลอง จำนวน - เรื่อง , 11. ที่พักผู้โดยสาร จำนวน - เรื่อง , 12. ปัญหาจราจร จำนวน 7 เรื่อง , 13. เหตุเดือดร้อนรำคาญ จำนวน 68 เรื่อง , 14. โทรศัพท์ จำนวน 4 เรื่อง , 15. ไฟฟ้า จำนวน 30 เรื่อง , 16. ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 69 เรื่อง 17. สะพาน จำนวน 1 เรื่อง - ทุกเรื่องสามารถดำเนินการรายงานผลการดำเนินการ ได้ภายใน 3 วันทำการ
- ดำเนินแก้ไขเรื่องร้องเรียนประจำปีงบประมาณ 2562 ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2561 เรื่อง ถึง 9 กันยายน 2562 มีจำนวนเรื่องร้องทุกข์ทั้งหมด 1471 เรื่อง แบ่งเป็น 1.กระทำผิดในที่สาธารณะ จำนวน 212 เรื่อง , 2.สะพาน จำนวน 16 เรื่อง , 3. เรื่องร้องทุกข์ประเภทอื่นๆ 26 เรื่อง , 4.ต้นไม้ สวนสาธารณะ จำนวน 71 เรื่อง , 5.ถนน จำนวน 63 เรื่อง , 6.การบริหารงานบุคคล จำนวน 11 เรื่อง , 7.น้ำท่วม จำนวน 16 เรื่อง , 8. ท่อระบายน้ำ จำนวน 118 เรื่อง , 9.อาคาร จำนวน 56 เรื่อง , 10.บาทวิถี จำนวน 3 เรื่อง , 11.ที่พักผู้โดยสาร จำนวน 1 เรื่อง , 12.เขื่อน คูคลอง จำนวน 1 เรื่อง , 13.ปัญหา จำนวน 107 เรื่อง , 14. เหตุเดือนร้อนรำคาญ จำนวน 366 เรื่อง , 15.โทรศัพท์ จำนวน 18 เรื่อง , 16.สภาพแวดล้อมเป็นพิษ จำนวน 1 เรื่อง , 17.ขยะและสิ่งปฏิกูล จำนวน 205 เรื่อง , 18.ไฟฟ้า จำนวน180 เรื่อง - โดยดำเนินการรายงานความคืบหน้าในระบบ MIS ภายใน 3 วัน ได้ทุกเรื่อง
เป็นไปตามที่กองกลาง กำหนด
เป็นไปตามที่กองกลาง กำหนด
เป็นไปตามที่กองกลาง กำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |