รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ตัวชี้วัด 3.2 ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโรงการให้บริการที่ดีที่สุด ( Best Service ) : 5045-0816

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 7

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.10
100
100 / 100
2
2.00
100
100 / 100
3
4.00
100
100 / 100
4
7.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ได้รับอนุมัติดำเนินการโครงการรักษารอบการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ 2561 " โครงการวังทองหลาง สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม " ดำเนินการแก้ไขโครงการให้บริการที่ดีที่สุด ประจำปีงบประมาณ 2562 ตามที่สำนักงาน ก.ก.กำหนด " โครงการวังทองหลาง ร่วมใจแก้ไขปัญหา " ขณะนี้อยู่ระหว่างประชุมเพื่อกำหนดแนวทางในการดำเนินการ ทั้ง 2 โครงการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดประจำปี 2562 โครงการ " วังทองหลาง ร่วมใจแก้ไขปัญหา " และ โครงการรักษารอบการให้บริการที่ดีที่สุด โครงการ " โครงการวังทองหลาง สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม " ตามกิจกรรมและตัวชี้วัดที่กำหนด

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ดำเนินโครงการให้บริการที่ดีที่สุดประจำปี 2562 โครงการ " วังทองหลาง ร่วมใจแก้ไขปัญหา " และ โครงการรักษารอบการให้บริการที่ดีที่สุด โครงการ " โครงการวังทองหลาง สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม " ตามกิจกรรมและตัวชี้วัดที่กำหนดได้ครบถ้วน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

การดำเนินโครงการให้บริการที่ดี่ที่สุด ประจำปี 2562 " โครงการวังทองหลางร่วมใจ แก้ไขปัญหา " 1.ร้อยละของการดำเนินกิจกรรมตามแผนการปรับปรุงภูมิทัศน์ จำนวน 3 ถนน และ 6 ซอยแล้วเสร็จภายในกำหนด ( ไม่เกินเดือนเมษายน 2562 ) ดำเนินการแล้วเสร็จภายในเดือนเมษายน 2562 ( ดำเนินการระหว่างเดือนมกราคม 2562 – เมษายน 2562 ( เป็นไปตามเป้าหมาย ) 2. ลดระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียนด้านสาธารณูปโภค ในจุดที่ปรับปรุงภูมิทัศน์ ไม่เกิน 3 ชั่วโมง/เรือง ดำเนินการแก้ไขและประสานหน่วยงานอื่นได้ภายใน 3 ชั่วโมง ( เป็นไปตามเป้าหมาย ) 3.จำนวนเรื่องร้องเรียนจากประชาชนที่เกี่ยวข้องกับการปรับภูมิทัศน์และแก้ไขปัญหาร้องเรียนด้านสาธารณูปโภค จากสายด่วน 1555 บริเวณจุดที่ปรับปรุงภูมิทัศน์ เป้าหมาย ไม่เกิน 12 เรื่อง/เดือน มีจำนวนเรื่องร้องเรียนฯ ไม่เกิน 12 เรื่อง/เดือน ( ระหว่างเดือนพฤษภาคม 2562- กันยายน 2562 ) - โครงการวังทองหลาง สร้างสุข ปลุกรอยยิ้ม (การรักษารอบการให้บริการ) รายละเอียดการดำเนินกิจกรรม 1. จัดกิจกรรม ออกกำลังกายทุกวันพุธ ( BMA SPORT DAY ) 2. จัดกิจกรรม “ ขยับกาย คลายเครียด ”ระหว่างการทำงาน วันละ 1 ครั้ง 3. จัดกิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ( สร้างองค์ความรู้ ) จำนวน 10 เรื่อง ( ฝ่ายละ 1 เรื่อง ) 4. จัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพอนามัยให้กับเจ้าหน้าที่และบุคลากรของสำนักงานเขต เช่น ประชาสัมพันธ์ ความรู้ด้านการส่งเสริมสุขภาพ ( เวียนแจ้งคู่มือ , จัดบอร์ดส่งเสริมความรู้ ) 5.จัดกิจกรรมร่วมกับองค์กรภายนอก คือ สถาบันส่งเสริมสุขภาวะเขตเมือง กรมอนามัย ในการจัดกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพให้กับบุคลากรที่ภาวะน้ำหนักเกินในระดับมาก ( ภาวะอ้วนระดับ 2 และ 3 ) ให้มีความรู้ในการดูแลสุขภาพของตนเอง 6. จักกิจกรรม " วังทองหลาง ชวนกันเดิน " เพื่อเชิญชวนให้บุคลากรออกกำลังกายโดยวิธีกันเดิน ผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัด 1.มีการจัดทำองค์ความรู้ในการทำงาน เป้าหมาย จำนวน 10 เรื่อง ดำเนินการได้ 10 เรื่อง ( เป็นไปตามเป้าหมาย ) 2.จำนวนเรื่องร้องเรียนในการให้บริการ ที่เกี่ยวกับการให้บริการของเจ้าหน้าที่ ( ร้องเรียนผ่านศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กรุงเทพมหานคร 1555 ) เป้าหมาย ไม่เกิน 10 เรื่อง/ปี มีเรื่องร้องเรียนจำนวน 2 เรื่อง ( เป็นไปตามเป้าหมาย )

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

เป็นไปตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

เป็นไปตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

เป็นไปตามที่สำนักงาน ก.ก. กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง