ค่าเป้าหมาย ครั้ง : 2
ผลงานที่ทำได้ ครั้ง : 2
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ส่งเสริมการสร้างรายได้ด้วยการจำหน่ายสินค้าราคาถูกให้กับประชาชนที่มารับบริการ ณ สำนักงานเขตวังทองหลาง ทุกเดือน ๆ ละ 4 วัน
ส่งเสริมการสร้างรายได้โดยการนำสินค้าในชุมชนมาจำหน่ายในราคาถูกให้กับประชาชนที่มารับบริการ ณ สำนักงานเขตวังทองหลาง เดือนละ 2 ครั้ง โดยจำหน่ายสัปดาห์ที่ 1 และสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน
งดจัดกิจกรรมเนื่องจากสถานการณ์การแพร่เชื้อโรคไวรัสโคโรนา-19
สรุปผลการดำเนินงาน ส่งเสริมการสร้างรายได้โดยการนำสินค้าในชุมชนมาจำหน่ายในราคาถูกให้กับประชาชนที่มารับบริการ ณ สำนักงานเขตวังทองหลาง เดือนละ 2 ครั้ง โดยจำหน่ายสัปดาห์ที่ 1 และสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน โดยมีวัตถุประสงค์ 1. เพื่อสร้างรายได้ให้กับประชาชน ประชาชนมีรายได้เพิ่มขึ้น 2. เพื่อกระตุุ้นเศรษฐกิจของชุมชน 3. จัดหาสถานที่จำหน่ายสินค้าให้กับกลุ่มผู้ผลิต ผู้ประกอบการในพื้นที่เขต 4. ประชาสัมพันธ์และส่งเสริมการท่องเที่ยวเขตวังทองหลาง
นิยาม กิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว หมายถึง กิจกรรมที่มีการประชาสัมพันธ์หรือจัดแสดงข้อมูลเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว ศิลปะ วัฒนธรรม ภูมิปัญญาท้องถิ่น หรือการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ประจำท้องถิ่นในพื้นที่เขตให้แก่ประชาชนทั่วไป สินค้าชุมชน หมายถึง สินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน ผู้ประกอบการชุมชน หมายถึง ผู้ผลิตหรือผู้จำหน่ายสินค้า OTOP, Bangkok Brand, หรือผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในโดยคนในชุมชน หรือ กลุ่มวิสาหกิจในชุมชน
นับจำนวนครั้งของการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว และจัดจำหน่ายสินค้าชุมชนฯ
ผลการดำเนินงานจำแนกตามช่วงระยะเวลาประเมินผล
:**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****% |
: **** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน **** |