รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

12. ร้อยละความสำเร็จของการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน (ผลลัพธ์) : 5047-0744

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
25.00
100
100 / 100
2
50.00
100
100 / 100
3
75.00
100
100 / 100
4
100.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาสที่ 1 ปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ จำนวน 363 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

ไตรมาสที่ 2 ปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ จำนวน 117 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

ไตรมาสที่ 3 ปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ จำนวน 250 ครั้ง

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาสที่ 4 (1 กรกฎาคม - 19 กันยายน 2560) ปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ จำนวน 139 ครั้ง ขอแก้ไขข้อมูลรายไตรมาส ดังนี้ - ไตรมาสที่ 1 ปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ จำนวน 385 ครั้ง - ไตรมาสที่ 2 ปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ จำนวน 148 ครั้ง - ไตรมาสที่ 3 ปรับปรุงข้อมูลในเว็บไซต์ จำนวน 221 ครั้ง

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

1. หน่วยงาน หมายถึง หน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ระดับสำนัก สำนักงาน สำนักงานเขต และส่วนราชการในสังกัดสำนัก ปลัดกรุงเทพมหานคร จำนวน ๗๗ หน่วยงาน 2. เว็บไซต์ หมายถึง เว็บไซต์ของกรุงเทพมหานคร (www.bangkok.go.th) หรือเว็บไซต์ที่หน่วยงานจัดทำขึ้น และมีการ Link มายังเว็บไซต์ของกรุงเทพมหานคร 3. ข้อมูลบนเว็บไซต์ หมายถึง ข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานตามข้อ 1 ที่เผยแพร่และให้บริการบนเว็บไซต์ ประกอบด้วย 3.1 ปฏิทินกิจกรรม จะต้องลงกิจกรรมต่างๆ ที่วางแผนไว้ล่วงหน้าเป็นรายเดือนในปฏิทินกิจกรรมทุกเดือน 3.2 ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กร 3.3 ข่าวสาร 3.4 การให้บริการ 3.5 ติดต่อเรา 4. โดยกำหนดระยะเวลาดำเนินการตั้งแต่เดือนตุลาคม 59 –กันยายน 60 และปรับปรุงข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ผลคะแนนการดำเนินการปรับปรุงข้อมูลบนเว็บไซต์ของหน่วยงาน ตามเกณฑ์ประเมินที่กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง