รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในศูนย์ BFC ของสำนักงานเขตในระดับมาก (ผลลัพธ์) : 5047-0867

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 98

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1: 100

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00
100
100 / 100
2
0.00
100
100 / 100
3
0.00
100
100 / 100
4
98.00
100
100 / 100

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม-ธันวาคม 2561) มีรายละเอียดการดำเนินการ ดังนี้ -มีประชาชนมาขอรับบริการในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด BFC ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม -25 ธันวาคม 2561 จำนวน 9,248 คน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

-ไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม-มีนาคม 2562) มีรายละเอียดการดำเนินการ ดังนี้ มีประชาชนมาขอรับบริการในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด BFC ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม-28 มีนาคม 2562 จำนวน 8,503 คน และมีการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มาใช้บริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

-ไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน-มิถุนายน 2562) มีรายละเอียดการดำเนินการ ดังนี้ มีประชาชนมาขอรับบริการในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด BFC ตั้งแต่วันที่ 29 มี.ค-25 มิ.ย.62 จำนวน 11,904 คน และมีการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจผู้มาใช้บริการ

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

ไตรมาสที่ 4 (เดือนกรกฎาคม-กันยายน 2562) มีรายละเอียดการดำเนินการ ดังนี้ มีประชาชนมาขอรับบริการในศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด BFC ตั้งแต่วันที่ 26 มิ.ย.-18 ก.ย.2562 จำนวน 9,880 คน สรุปความพึงพอใจผู้มาใช้บริการ ระดับความพึงพอใจและระดับความพึงพอใจมาก คิดเป็นร้อยละ 98

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด Bangkok Fast & Clear หรือ BFC หมายถึงศูนย์รับคำร้องคำขอด้านทะเบียนราษฎร์และการอนุญาตต่างๆ โดยแบ่งพื้นที่รับคำร้องและพื้นที่พิจารณาแยกออกจากกัน เพื่อลดขั้นตอน ลดระยะเวลาและสร้างกระบวนการที่ใสสะอาด ตามมาตรฐาน พ.ร.บ.อำนวยความสะดวกฯ

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ร้อยละความพึงพอใจ = ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ * 100 / 5 ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจ = ((A*5) + (B*4) + (C*3) + (D*2) + (E*1)) / T A= จำนวนผู้ตอบระดับมากที่สุดD= จำนวนผู้ตอบระดับน้อย B = จำนวนผู้ตอบระดับมากE= จำนวนผู้ตอบระดับน้อยที่สุด C= จำนวนผู้ตอบระดับปานกลางT = จำนวนผู้ตอบแบบสอบถามทั้งหมด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

รายงานการประเมินความพึงพอใจ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง