ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 7
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))
รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:
ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนตุลาคม-ธันวาคม 2560 ตามขั้นตอนครบถ้วน - เดือนตุลาคม 2560 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 56 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 47 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 9 เรื่อง - เดือนพฤศจิกายน 2560 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 42 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 38 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง - เดือนธันวาคม 2560 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 35 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 32 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง
ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนมกราคม - มีนาคม 2561 ตามขั้นตอนครบถ้วน - เดือนมกราคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 35 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 31 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง - เดือนกุมภาพันธ์ 2561 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 42 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 34 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 8 เรื่อง - เดือนมีนาคม 2561 ดำเนินการครบทุกขั้นตอนทุกเรื่อง
-ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนเมษายน - มิถุนายน 2561 ตามขั้นตอนครบถ้วน - เดือนเมษายน 2561 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 40 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 36 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง - เดือนพฤษภาคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 46 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 41 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 เรื่อง - เดือนมิถุนายน 2561 ดำเนินการครบทุกขั้นตอนทุกเรื่อง
- ดำเนินกิจกรรมการแก้ไขเรื่องร้องเรียนจากประชาชน (ศูนย์ 1555) ประจำเดือนมิถุนายน - สิงหาคม 2561 ตามขั้นตอนครบถ้วน - เดือนมิถุนายน 2561 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 43 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 39 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 4 เรื่อง - เดือนกรกฎาคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 49 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 34 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 15 เรื่อง - เดือนสิงหาคม 2561 มีเรื่องร้องทุกข์จำนวน 51 เรื่อง ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว 48 เรื่อง อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 เรื่อง
ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด
ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด
ตามที่ กองกลาง สนป. กำหนด
:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
:๗.๕.๑.๓ โครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสารมีประสิทธิภาพ |