รายละเอียดตัวชี้วัด

Back Home

ความสำเร็จในการเสนอนวัตกรรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของหน่วยงาน : 5049-2038

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
(ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output))

0

รายละเอียดตัวชี้วัดฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ตรวจประเมินตัวชี้วัด : ไตรมาสที่ 1:

ผลงานเทียบกับเป้าหมายรายไตรมาส

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

0 / 0
2
25.00
100
100 / 100
3
40.00

0 / 0
4
100.00

0 / 0

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 1

ส่งรายชื่อหัวข้อนวัตกกรมให้สำนักงาน ก.ก.เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2564

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 2

จัดทำโครงการ TK Clear & Care ทุ่งครุห่วงใยใส่ใจดูแล และส่งโครงการ แผนปฏิบัติการให้สำนักงาน ก.ก.เพื่อตรวจสอบ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลการตรวจสอบโครงการจากสำนักงาน ก.ก.

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 3

นำระบบการรวบรวมข้อมูล 1 ระบบ ดำเนินการบน google drive และ ระบบแผนที่ทางภูมิศาสตร์ปักหมุดพิกัดที่อยู่ และข้อมูลสถานะของเป้าหมาย มาใช้จริง และแต่งตั้งเครือข่ายความร่วมมือในการสงเคราะห์และช่วยเหลือประชาชน

รายงานผลฯ ไตรมาสที่ 4

จัดตั้ง เครือข่ายความร่วมมือฯ ประกอบไปด้วยหน่วยงานภาครัฐ เอกชน วัด มัสยิด มูลนิธิในพื้นที่รวม 16 หน่วยงาน ร่วมพิจารณาและร่วมให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ผู้พิการ และผู้ด้อยโอกาสในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ดำเนินการสร้างระบบฐานข้อมูลสวัสดิการและการสงเคราะห์ระดับพื้นที่เขต 1 ระบบ นำไปใช้จริง ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 ประกอบด้วย 1) ช่องทางในการแจ้งข้อมูลเพิ่มเติม 1 ช่องทาง โดยจัดทำ QR Code สำหรับเป็นช่องทางในการเข้าสู่แบบฟอร์มการขอรับความช่วยเหลือในระบบ google form ตั้ง 2) ระบบในการรวบรวมข้อมูล 1 ระบบ ดำเนินการบน google drive 3) ระบบแผนที่ทางภูมิศาสตร์หรือระบบอื่นที่สามารถปักหมุดพิกัดที่อยู่ และข้อมูลสถานะของเป้าหมาย 1 ระบบ และเครือข่ายความร่วมมือในการสงเคราะห์และช่วยเหลือประชาชน 1 เครือข่าย 4) ประชาชนแจ้งข้อมูลผ่านระบบฯ และกลุ่มเปราะบางและผู้ด้อยโอกาสรายใหม่ที่รับแจ้งผ่านระบบฯ ได้รับการดูแลหรือช่วยเหลือจำนวน 208 คน คิดเป็น ร้อยละ 100

** สรุปผลการดำเนินงาน **

นิยาม หรือความหมายของตัวชี้วัด

ตามที่ สกก.กำหนด

วิธีการคำนวณ หรือ เกณฑ์การประเมิน

ตามที่ สกก.กำหนด

วิธีการการเก็บข้อมูล/แหล่งข้อมูล

ตามที่ สกก.กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

:ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy
:๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ
:๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์%
:๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม

โครงการ/กิจกรรมที่สนับสนุนตัวชี้วัด

ฐานข้อมูลประกอบตัวชี้วัดการพัฒนาเมือง