ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสำนักงานตรวจสอบภายใน : 04070000-3808

** สำนักงานตรวจสอบภายใน สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

สำนักงานตรวจสอบภายใน

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

การใช้จ่ายงบประมาณของหน่วยงานภาครัฐมีผลต่อการส่งเสริมเศรษฐกิจของประเทศ ดังนั้น หน่วยงานภาครัฐจึงต้องเร่งเบิกจ่ายงบประมาณที่ได้รับ ตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ รวมถึงสำนักงานตรวจสอบภายใน โดยเบิกจ่ายงบประมาณให้เป็นไปตามเป้าหมายที่กำหนด

04070000/04070000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อเบิกจ่ายงบประมาณของสำนักงานตรวจสอบภายในให้เป็นไปตามแผนและเป้าหมายที่กำหนด

เป้าหมายของโครงการ

การเบิกจ่ายงบประมาณของสำนักงานตรวจสอบภายในเป็นไปตามแผนและเป้าหมายที่กำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)

100.00

29/09/2566 : ดำเนินการเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 77.00 (2023-08-28)

77.00

28/08/2566 : อยู่ระหว่างเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณให้ได้ตามหลักเกณฑ์

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 72.00 (2023-07-28)

72.00

28/07/2566 : อยู่ระหว่างเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณให้ได้ตามหลักเกณฑ์

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 63.00 (2023-06-26)

63.00

26/06/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณไปแล้วทั้งสิ้น จำนวน 17,315,751.91 บาท คิดเป็นร้อยละ 62.92 คงเหลืองบประมาณ จำนวน 10,203,538.09 บาท คิดเป็นร้อยละ 37.08

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 56.00 (2023-05-13)

56.00

13/05/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณไปแล้วทั้งสิ้น จำนวน 15,269,645.29 บาท คิดเป็นร้อยละ 55.49 คงเหลืองบประมาณ จำนวน 12,249,644.71 บาท คิดเป็นร้อยละ 44.51

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-20)

50.00

20/04/2566 : อยู่ระหว่างเร่งรัดดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณตามหลักเกณฑ์

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 42.00 (2023-03-17)

42.00

17/03/2566 : ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณไปแล้วทั้งสิ้น จำนวน 11,401,367.06 บาท คิดเป็นร้อยละ 42.27 คงเหลืองบประมาณ จำนวน 15,570,002.94 บาท คิดเป็นร้อยละ 57.73

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2023-02-16)

35.00

16/02/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณจัดซื้อครุภัณฑ์คอมพิวเตอร์ จำนวน 3 รายการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 16 กุมภาพันธ์ 2566 ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณไปแล้วทั้งสิ้น จำนวน 9,403,713.03 บาท คิดเป็นร้อยละ 34.87 คงเหลืองบประมาณ จำนวน 17,567,656.97 บาท คิดเป็นร้อยละ 65.13

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 27.00 (2023-01-11)

27.00

11/01/2566 : เดือนตุลาคม 2565 สำนักงานตรวจสอบภายในได้รับงบประมาณ จำนวน 26,971,370 บาท เดือนพฤศจิกายน 2565 ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณไปแล้วทั้งสิ้น จำนวน 3,404,000.58 บาท คิดเป็นร้อยละ 12.62 คงเหลืองบประมาณ จำนวน 23,567369.42 บาท คิดเป็นร้อยละ 87.38 เดือนธันวาคม 2565 ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณไปแล้วทั้งสิ้น จำนวน 5,397,230.82 บาท คิดเป็นร้อยละ 20.01 คงเหลืองบประมาณ จำนวน 21,574,139.18 บาท คิดเป็นร้อยละ 79.99 เดือนมกราคม 2566 ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 - 11 มกราคม 2566 ดำเนินการเบิกจ่ายงบประมาณไปแล้วทั้งสิ้น จำนวน 7,233,744.56 บาท คิดเป็นร้อยละ 26.82 คงเหลืองบประมาณ จำนวน 19,737,595.44 บาท คิดเป็นร้อยละ 73.18

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำแผนการใช้่จ่ายงบประมาณ
:20.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินการตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ
:70.00%
เริ่มต้น :2022-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:สรุปผล
:10.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 04070000-3808

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 04070000-3808

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0407-980

ตัวชี้วัด : ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
20.00

0 / 0
2
40.00

0 / 0
3
56.00

100 / 100
4
100.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **