ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
กลุ่มงานช่วยผู้ตรวจราชการ 1220
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
การตรวจราชการมีความสำคัญในการสนับสนุนให้การปฏิบัติงานตามหน้าที่ความรับผิดชอบของกรุงเทพมหานครและนโยบายของผู้บริหารกรุงเทพมหานครเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสมประโยชน์ต่อทางราชการ ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานครในฐานะผู้รับผิดชอบสอดส่องดูแลแทนปลัดกรุงเทพมหานครและผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในการดำเนินการตรวจ ติดตาม กำกับ ดูแล สนับสนุน และประสานให้ทุกหน่วยงานของกรุงเทพมหานครปฏิบัติงานตามแผนงาน งาน และโครงการ/กิจกรรมที่กำหนดอย่างสอดคล้องตามแผนบริหารราชการกรุงเทพมหานครและนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ส่งผลให้การปฏิบัติราชการของกรุงเทพมหานครสามารถบริการและตอบสนองความต้องการของประชาชนได้อย่างเป็นรูปธรรมที่ชัดเจน ตลอดจนการตรวจติดตามการปฏิบัติงานของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนักและสำนักงานเขตต่างๆ เป็นที่พึงพอใจของประชาชนผู้มารับบริการเพียงใดในด้านคุณภาพของสถานที่และพฤติกรรมการให้บริการของข้าราชการ/ลูกจ้าง ความพึงพอใจงานด้านบริการต่าง ๆ และเพื่อเป็นการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงานกรุงเทพมหานครตามมิติที่ 3 มิติด้านคุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัดที่ 3.3 ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ ซึ่งคณะผู้ตรวจราชการและกองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับผิดชอบ จึงได้จัดทำโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร
04080000/04080000
1. เพื่อทราบความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ระดับสำนัก/สำนักงาน และสำนักงานเขต 2. เพื่อรับทราบสถานการณ์ปฏิบัติงาน ผลกระทบจากนโยบายตลอดจนข้อคิดเห็นของประชาชน 3. เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการประเมินผลการปฏิบัติราชการระดับหน่วยงาน
สำรวจความคิดเห็นของผู้รับบริการทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน ในฐานะตัวแทนของผู้รับบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานครทั้งระดับสำนัก/สำนักงาน และสำนักงานเขต ดังนี้ 1.หน่วยงานระดับสำนัก/สำนักงาน จำนวน 27 หน่วยงาน สำรวจโดยการสุ่มตัวอย่างหน่วยงานละ 250 ชุด รวม 6,750 คน 2.หน่วยงานระดับสำนักงานเขต จำนวน 50 สำนักงานเขต สำรวจโดยการสุ่มตัวอย่าง เขตละ 250 ชุด รวม 12,500 คน
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๒ - การบริหารแผนและประเมินผล |
๗.๒.๑ กรุงเทพมหานครมีระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าผลการดำาเนินงานตามแผนพัฒนากรุงเทพ% |
๗.๒.๑.๑ พัฒนาระบบการติดตามและรายงานความก้าวหน้าตามแผนพัฒนา |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-14)
14/09/2563 : ดำเนินการแล้วเสร็จ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-09)
9/9/2563 : สำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2/2563 และสรุปรายงานผลเวียนแจ้งผู้บริหารกรุงเทพมหานคร และหน่วยงาน เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-14)
14/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...สำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2/2563 และจัดทำรายงานสรุปผลสำรวจ นำเสนอคณะกรรมการฯ เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2020-07-16)
16/7/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้รับจ้างรวบรวมแบบสอบถาม และประมวลผลข้อมูล พร้อมจัดทำร่างรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจฯ รอบที่ 2/2563 เสนอต่อคณะกรรมการฯ เพื่อพิจารณา
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2020-06-17)
17/6/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้รับจ้าง (นิด้า) ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2 เรียบร้อยแล้ว อยู่ระหว่างสรุปข้อมูล
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2020-05-19)
19/5/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...อยู่ระหว่างสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 2
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2020-04-21)
21/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการสำรวจความพึงพอใจ รอบที่ 2/2563 โดยผู้รับจ้าง (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :ปัญหาสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 จึงทำให้การออกสำรวจส่วนใหญ่จะเป็นการสำรวจ ประชาชนที่เข้ามารับบริการภายในสำนักงานเขตเป็นหลัก
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-24)
24/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้รับจ้างแก้ไขรายงานสรุปผลสำรวจฯ รอบที่ 1/2563 ตามมติที่ประชุม
** ปัญหาของโครงการ :ไไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2020-02-26)
26/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้รับจ้าง เสนอร่างรายงานสรุปผลสำรวจ รอบที่ 1 เสนอคณะกรรมการฯ เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 63 อยู่ระหว่างปรับแก้ตามมติที่ประชุม
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2020-01-16)
16/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน... - ประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินโครงการและพิจารณาแบบสำรวจฯ แก่หน่วยงานกรุงเทพมหานครเมื่อวันที่ 18 -19 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ - ประชุมคณะกรรมการฯ ร่วมกับผู้รับจ้าง เพื่อรับทราบข้อเสนอขอแก้ไขแบบสำรวจจากหน่วยงาน และพิจารณาให้ความเห็นชอบแบบสำรวจฯ เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. 62 - อยู่ระหว่างรวบรวมข้อมูลการกำหนดนำ้หนักคะแนนของแต่ละหน่วยงาน และดำเนินการสำรวจความพึงพอใจรอบที่ 1
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2019-12-12)
12/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ผู้รับจ้าง (นิด้า) กำหนดจัดประชุมชี้แจงหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18-19 ธ.ค. 62 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ เขตบางพลัด
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2019-11-20)
20/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้ผู้รับจ้างแล้ว คือ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2019-10-17)
17/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...จัดทำ TOR และราคากลาง เพื่อจัดหาผู้รับจ้าง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : งานประจำ - ร้อยละความสำเร็จของการดำเนินโครงการ/กิจรรมที่เป็นภารกิจประจำของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **