ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวมของสถาบันพัฒนาข้าราชการกรุงเทพมหานคร : 04090000-3964

** สถาบันพัฒนาข้าราชการ กทม. สํานักปลัดกรุงเทพมหานคร : (2566)

92

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 92

หัวหน้าฝ่ายบริหารงานทั่วไป

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครกำหนด

04090100/04090100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครกำหนด

เป้าหมายของโครงการ

หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่สำนักงบประมาณกรุงเทพมหานครกำหนด

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-25)

100.00

รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนกันยายน 2566 (25 สิงหาคม – 25 กันยายน 2566) 1. การโอนงบประมาณ งบดำเนินการ 1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน -9,426,566.00 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน -166,418.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน -3,398,174.00 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน -18,722.00 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน -40,070,574.00 บาท รวมโอนงบประมาณทั้งสิ้น จำนวน 53,080,454.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 51,205,034.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 2,617,582.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 4,313,926.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,810,653.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 42,191,397.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 863,867.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณหลังปรับโอนทั้งสิ้น 103,002,459.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,384,540.34 บาท 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 234,579.48 บาท 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 749,678.36 บาท 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 195,613.20 บาท 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 11,415,833.85 บาท 3.2 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 0.00 บาท รวมเบิกจ่ายทั้งสิ้น 16,980,245.23 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี/ไม่ม่ี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี/ไม่ม่ี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-08-24)

50.00

24/08/2566 : รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนสิงหาคม 2566 (25 กรกฎาคม – 24 สิงหาคม 2566) 1. การโอนงบประมาณ งบดำเนินการ - รายจ่ายอื่น จำนวน 3,671,780.00 บาท รวมโอนงบประมาณทั้งสิ้น จำนวน 3,671,780.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 60,631,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 2,784,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,829,375.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 82,261,971.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 863,867.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณหลังปรับโอนทั้งสิ้น 156,082,913.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,195,898.71 บาท 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 222,580.64 บาท 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 421,499.00 บาท 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 230,097.33 บาท 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 4,366,760.00 บาท 3.2 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 0.00 บาท รวมเบิกจ่ายทั้งสิ้น 9,436,835.68 บาท 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 14,067,687.45 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 398,419.36 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 4,584,146.95 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 410,230.25 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 58,826,720.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 0.24 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณคงเหลือทั้งสิ้น 78,287,204.85 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 42.00 (2023-07-24)

42.00

รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 (21 มิถุนายน – 24 กรกฎาคม 2566) 1. การโอนงบประมาณ งบดำเนินการ 1.1 โอนจากหมวดรายจ่ายอื่นไปยังหมวดค่าสาธารณูปโภค จำนวน 625,375.00 บาท 1.2 รายจ่ายอื่น จำนวน 4,039,247.00 บาท รวมโอนงบประมาณทั้งสิ้น จำนวน 3,413,872.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 60,631,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 2,784,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,829,375.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 85,943,751.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 863,867.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณหลังปรับโอนทั้งสิ้น 159,764,693.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,391,131.79 บาท 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 432,000.00 บาท 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 253,072.48 บาท 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 8,380.90 บาท 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 2,175,546.00 บาท 3.2 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 481,606.76 บาท รวมเบิกจ่ายทั้งสิ้น 7,741,737.93 บาท 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 18,266,311.83 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 621,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 5,046,765.95 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 640,327.58 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 67,307,860.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 0.24 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณคงเหลือทั้งสิ้น 91,882,266.20 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 37.00 (2023-06-20)

37.00

20/06/2566 : รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนมิถุนายน 2566 (24 พฤษภาคม – 20 มิถุนายน 2566) 1. การโอนงบประมาณ งบดำเนินการ รายจ่ายอื่น จำนวน 987,900.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 60,631,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 2,784,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 89,982,998.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 863,867.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณหลังปรับโอนทั้งสิ้น 163,178,565.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,206,210.00 บาท 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 192,000.00 บาท 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 244,109.00 บาท 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 182,568.30 บาท 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 1,461,706.00 บาท รวมเบิกจ่ายทั้งสิ้น 6,286,593.30 บาท 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 22,657,443.62 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,053,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 5,299,838.43 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 23,333.48 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 73,522,653.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 481,607.00 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณคงเหลือทั้งสิ้น 103,037,876.13 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 33.00 (2023-05-24)

33.00

24/05/2566 : รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนมีนาคม 2566 (25 เมษายน – 23 พฤษภาคม 2566) 1. การโอนงบประมาณ งบดำเนินการ 1.1 โอนจากรายจ่ายอื่นไปยังหมวดค่าครุภัณฑ์ จำนวน 481,607.00 บาท 1.2 รายจ่ายอื่น จำนวน 3,710,739.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 60,631,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 2,784,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 90,970,898.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 863,867.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณหลังปรับโอนทั้งสิ้น 164,166,465.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,152,752.86 บาท 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 192,000.00 บาท 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 239,938.00 บาท 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 118,070.11 บาท 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 2,452,829.00 บาท รวมเบิกจ่ายทั้งสิ้น 7,155,589.97 บาท 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 26,852,872.33 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,245,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 5,543,947.43 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 205,901.78 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 75,972,259.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 481,607.00 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณคงเหลือทั้งสิ้น 110,301,588.14 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-04-24)

28.00

24/04/2566 : รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนมีนาคม 2566 (25 มีนาคม – 24 เมษายน 2566) 1. การโอนงบประมาณ งบดำเนินการ รายจ่ายอื่น จำนวน 1,890,140.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 60,631,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 2,784,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 95,163,244.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณหลังปรับโอนทั้งสิ้น 167,877,204.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,036,667.75 บาท 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 192,000.00 บาท 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 227,013.96 บาท 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 9,451.71 บาท 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 1,065,854.00 บาท รวมเบิกจ่ายทั้งสิ้น 5,530,987.42 บาท 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 31,005,625.19 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,437,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 5,817,885.43 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 324,968.84 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 82,617,434.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 0.00 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณคงเหลือทั้งสิ้น 121,202,914.06 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 24.00 (2023-03-24)

24.00

ปี พ.ศ. 2566 สพข. ได้รับการจัดสรรจากงบฯ กทม. ดังนี้ 1. งบดำเนินการ 1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 62,263,600.00 บาท 1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,152,000.00 บาท 1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 8,199,260.00 บาท 1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 113,790,800.00 บาท 2. งบลงทุน 2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 10,000,000.00 บาท รวมทั้งสิ้น 196,991,920.00 บาท รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนมีนาคม 2566 (25 กุมภาพันธ์ – 24 มีนาคม 2566) 1. การโอนงบประมาณ งบดำเนินการ 1.1 โอนจากหมวดเงินเดือนและค่าจ้างประจำไปยังหมวดค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,632,000.00 บาท 1.2 รายจ่ายอื่น จำนวน 2,858,497.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 60,631,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 2,784,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 97,053,384.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณหลังปรับโอนทั้งสิ้น 169,767,344.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณ 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,183,673.39 บาท 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 192,000.00 บาท 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 325,309.85 บาท 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 144,145.66 บาท 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 1,800,570.00 บาท รวมเบิกจ่ายทั้งสิ้น 6,645,698.90 บาท 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 35,042,292.94 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,629,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 6,044,899.39 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 334,420.55 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 85,578,428.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 0.00 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมงบประมาณคงเหลือทั้งสิ้น 128,629,041.48 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี/ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2023-02-24)

20.00

รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 (1 - 24 กุมภาพันธ์ 2566) 1. การโอนงบประมาณ งบดำเนินการ รายจ่ายอื่น จำนวน 771,990 บาท รวมทั้งสิ้น 771,990 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 62,263,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,152,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 99,942,381.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมทั้งสิ้น 172,656,341.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณและความก้าวหน้า (%) 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,304,952.79 บาท คิดเป็น 34.41 % 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 204,000.00 บาท คิดเป็น 84.38 % 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 294,813.46 บาท คิดเป็น 17.34 % 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 145,117.85 บาท คิดเป็น 60.25 % 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 4,451,312 บาท คิดเป็น 9.68 % 3.2 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท คิดเป็น 100.00 % รวมทั้งสิ้น 9,586,796.10 บาท คิดเป็น 19.99 % 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 40,835,823.47 บาท คิดเป็น 65.59 % 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 180,000.00 บาท คิดเป็น 15.63 % 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 6,375,184.74 บาท คิดเป็น 82.66 % 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 478,566.21 บาท คิดเป็น 39.75 % 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 90,267,995.60 บาท คิดเป็น 90.32 % 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 0.00 บาท คิดเป็น 0.00 % 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท คิดเป็น 0.00 % รวมทั้งสิ้น 138,137,570.02 บาท คิดเป็น 80.01 %

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 14.00 (2023-01-27)

14.00

สพข. ได้รับการจัดสรรจากงบฯ กทม. ดังนี้ 1. งบดำเนินการ 1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 62,263,600.00 บาท 1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,152,000.00 บาท 1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 8,199,260.00 บาท 1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 113,790,800.00 บาท 2. งบลงทุน 2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 10,000,000.00 บาท รวมทั้งสิ้น 196,991,920.00 บาท รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนตุลาคม 2565 (1 - 31 ตุลาคม 2565) 1. การโอนงบประมาณ - งบดำเนินการ 1.1 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 487,160.00 บาท 1.2 รายจ่ายอื่น จำนวน 495,800.00 บาท รวมทั้งสิ้น 982,960.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 62,263,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,152,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 113,295,000.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 10,000,000.00 บาท รวมทั้งสิ้น 196,008,960.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณและความก้าวหน้า (%) - งบดำเนินการ 3.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,227,790.00 บาท คิดเป็น 6.79 % 3.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 180,000.00 บาท คิดเป็น 15.63 % 3.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 26,860.00 บาท คิดเป็น 0.35 % 3.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 270,630.61 บาท คิดเป็น 22.48 % 3.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 20,000.00 บาท คิดเป็น 0.02 % รวมทั้งสิ้น 4,725,280.61 บาท คิดเป็น 2.41 % 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 58,035,810.00 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 972,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,685,240.00 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 933,369.39 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 113,275,000.00 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 10,000,000.00 บาท รวมทั้งสิ้น 191,283,679.39 บาท รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 (1 - 30 พฤศจิกายน 2565) 1. การโอนงบประมาณ - งบดำเนินการ รายจ่ายอื่น จำนวน 6,165,995.00 บาท รวมทั้งสิ้น 6,165,995.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 62,263,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,152,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 107,129,005.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 10,000,000.00 บาท รวมทั้งสิ้น 189,842,965.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณและความก้าวหน้า (%) - งบดำเนินการ 3.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,159,330.00 บาท คิดเป็น 13.47 % 3.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 180,000.00 บาท คิดเป็น 31.25 % 3.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 265,430.00 บาท คิดเป็น 3.79 % 3.4 สาธารณูปโภค จำนวน 14,763.78 บาท คิดเป็น 23.70 % 3.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 117,371.40 บาท คิดเป็น 0.13 % รวมทั้งสิ้น 4,736,895.18 บาท คิดเป็น 4.98 % 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 53,876,480.00 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 792,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,419,810.00 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 918,605.61 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 106,991,633.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 10,000,000.00 บาท รวมทั้งสิ้น 180,380,789.21 บาท รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนธันวาคม 2565 (1 - 31 ธันวาคม 2565) 1. การโอนงบประมาณ 1.1 งบดำเนินการ รายจ่ายอื่น จำนวน 3,081,531.00 บาท 1.2 งบลงทุน ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 10,000,000.00 บาท รวมทั้งสิ้น 13,081,531.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 62,263,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,152,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 104,047,474.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมทั้งสิ้น 176,761,434.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณและความก้าวหน้า (%) 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,459,864.85 บาท คิดเป็น 20.63 % 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 204,000.00 บาท คิดเป็น 48.96 % 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 301,803.84 บาท คิดเป็น 7.70 % 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 95,562.74 บาท คิดเป็น 31.64 % 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 1,157,965.00 บาท คิดเป็น 1.24 % 3.2 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 195,660.00 บาท คิดเป็น 51.19 % รวมทั้งสิ้น 6,414,856.43 บาท คิดเป็น 8.98 % 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 49,416,615.15 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 588,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,118,006.16 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 823,042.87 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 102,752,137.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 186,600.00 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมทั้งสิ้น 160,884,401.78 บาท รายละเอียดการเบิกจ่ายงบประมาณ ประจำเดือนมกราคม 2566 (1 - 31 มกราคม 2566) 1. การโอนงบประมาณ - งบดำเนินการ รายจ่ายอื่น จำนวน 3,032,133.00 บาท รวมทั้งสิ้น 3,032,133.00 บาท 2. งบประมาณหลังปรับโอน 2.1 งบดำเนินการ 2.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 62,263,600.00 บาท 2.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 1,152,000.00 บาท 2.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 7,712,100.00 บาท 2.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 1,204,000.00 บาท 2.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 101,015,341.00 บาท 2.2 งบลงทุน 2.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 382,260.00 บาท 2.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมทั้งสิ้น 173,729,301.00 บาท 3. ผลการเบิกจ่ายงบประมาณและความก้าวหน้า (%) 3.1 งบดำเนินการ 3.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 4,273,334.18 บาท คิดเป็น 27.50 % 3.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 204,000.00 บาท คิดเป็น 66.67 % 3.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 334,007.96 บาท คิดเป็น 12.03 % 3.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 195,672.04 บาท คิดเป็น 47.89 % 3.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 3,211,037.00 บาท คิดเป็น 4.46 % 3.2 งบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 0.00 บาท คิดเป็น 51.19 % รวมทั้งสิ้น 8,218,051.18 บาท คิดเป็น 13.87 % 4. งบประมาณคงเหลือ 4.1 งบดำเนินการ 4.1.1 เงินเดือนและค่าจ้างประจำ จำนวน 45,143,280.97 บาท 4.1.2 ค่าจ้างชั่วคราว จำนวน 384,000.00 บาท 4.1.3 ค่าตอบแทนใช้สอยและวัสดุ จำนวน 6,783,998.20 บาท 4.1.4 ค่าสาธารณูปโภค จำนวน 627,370.83 บาท 4.1.5 รายจ่ายอื่น จำนวน 96,508,967.60 บาท 4.2 งบลงทุน 4.2.1 ค่าครุภัณฑ์ จำนวน 186,600.00 บาท 4.2.2 ค่าที่ดินและสิ่งก่อสร้าง จำนวน 0.00 บาท รวมทั้งสิ้น 149,634,217.60 บาท

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ดำเนินการระหว่างเดือนตุลาคม 2565 - กันยายน 2566
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 04090000-3964

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 04090000-3964

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0409-1002

ตัวชี้วัด : 5.1 ความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม

ค่าเป้าหมาย : 100

ผลงานที่ทำได้ : 100

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
()
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
9.00

0 / 0
2
24.00

0 / 0
3
37.00

100 / 100
4
100.00

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **