ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายสมชาย วรสินวัฒนา หัวหน้าฝ่ายแผนงานและผลิตสื่อ โทร.1379
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
ข้อความประชาสัมพันธ์ที่ผลิตขึ้นเพื่อรายงานสถานการณ์น้ำในช่วงเวลาต่างๆ ที่เป็นปัจจุบันผ่านทาง Facebook/Twitter ในช่วงฤดูฝน (ระหว่างเดือน พ.ค. - ก.ย. 60) ให้ประชาชนรับทราบ
04110000/04110000
ข้อความประชาสัมพันธ์ที่ผลิตขึ้นเพื่อรายงานสถานการณ์น้ำในช่วงเวลาต่างๆ ที่เป็นปัจจุบันผ่านทาง Facebook/Twitter ในช่วงฤดูฝน (ระหว่างเดือน พ.ค. - ก.ย. 60) ให้ประชาชนรับทราบ
250 ข้อความ
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๕ - เทคโนโลยีสารสนเทศ |
๗.๕.๑ กรุงเทพมหานครให้บริการประชาชนด้วยความสะดวก รวดเร็ว ถูกต้องและโปร่งใส โดยประยุกต์% |
๗.๕.๑.๑ มีระบบบริการอิเล็กทรอนิกส์สำหรับให้บริการประชาชน และ/หรือ มีการเชื่อม |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-09-30)
30/9/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2017-09-29)
29/9/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานสถานการณ์น้ำและสภาพฝนที่เกิดขึ้นภายในกรุงเทพมหานครในเดือนกันยายน 2560 ไปแล้วจำนวน 112 ข้อความ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-08-31)
31/8/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานสถานการณ์น้ำและสภาพฝนที่เกิดขึ้นภายในกรุงเทพมหานครในเดือนสิงหาคม 2560 ไปแล้วจำนวน 17 ข้อความ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-07-31)
31/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานสถานการณ์น้ำและสภาพฝนที่เกิดขึ้นภายในกรุงเทพมหานครในเดือนกรกฎาคม 2560 ไปแล้วจำนวน 18 ข้อความ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-06-30)
30/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการจัดทำข้อความประชาสัมพันธ์รายงานสถานการณ์น้ำให้ประชาชนผ่านทาง Application ของกองประชาสัมพันธ์ จำนวน 2 ช่องทาง คือ 1. Facebook "กองประชาสัมพันธ์ กทม" 2. Twitter ประชาสัมพันธ์กรุงเทพ @pr_bangkok โดยได้ดำเนินการตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม - วันที่ 30 มิถุนายน 2560 ไปแล้วจำนวน 76 ข้อความ
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : จำนวนข้อความการรายงานสถานการณ์น้ำผ่านทาง Facebook/Twitter
ค่าเป้าหมาย ข้อความ : 250
ผลงานที่ทำได้ ข้อความ : 250
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **