ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
นายศักดิ์เทพ เกียรติพิชญา โทร.1351
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
-การปรับปรุงคุณภาพการให้บริการเป็นแนวทางหนึ่งที่จำเป็นอยากยิ่ง เพื่อให้การบริหารราชการเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถตอบสนองความต้องการของประชาชน ทำให้ประชาชนเกิดความพึงพอใจ
04150100/04150100
-เพื่อสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการเพื่อนำมาพัฒนาบริการที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น
-การประเมินผลความพึงพอใจผู้รับบริการของหน่วยงานต่างๆ เพื่อนำผลมาปรับปรุง พัฒนาบริการที่มีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากยิ่งขึ้น
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๑ - กฎหมาย |
๗.๑.๑ ระบบกฎหมายที่รองรับความเป็นอิสระและให้อำานาจในการบริหารจัดการและจัดบริการสาธารณะตา% |
๗.๑.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีกฎหมายระเบียบบริหารราชการกรุงเทพมหานครใหม่ที่ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-23)
23/9/2563 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว ผลการสำรวจความพึงพอใจ รวม 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 ได้ 3.651 ครั้งที่ 2 ได้ 3.800 - เฉลี่ยผลความพึงพอใจ 2 ครั้ง คือ 3.727
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2020-08-21)
21/8/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รับทราบผลการสำรวจครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 82.00 (2020-07-30)
30/7/2563 : ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการรวบรวมข้อมูลเพื่อประมวลผล
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-26)
26/6/2563 : ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2 และรวบรวมข้อมูลเพื่อประมวลผล
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 72.00 (2020-06-20)
20/6/2563 : ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2020-05-27)
27/5/2563 : ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 2
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 53.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับการแจ้งผลการสำรวจครั้งที่ 1 โดยให้เลือกข้อที่มีคะแนนต่ำสุด 2 ข้อ มาดำเนินการปรับปรุง อยู่ระหว่างดำเนินการรายงานผล
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 3.00 (2020-03-26)
26/3/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ได้รับการแจ้งผลการสำรวจครั้งที่ 1 โดยให้เลือกข้อที่มีคะแนนต่ำสุด 2 ข้อ มาดำเนินการปรับปรุง อยู่ระหว่างดำเนินการเพื่อรายงานผลต่อไป
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.40 (2020-02-27)
27/2/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 1 และส่งกลับเรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2020-01-27)
27/1/2563 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการทอดแบบสอบถามความพึงพอใจครั้งที่ 1
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.60 (2019-12-25)
25/12/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...เข้าร่วมประชุมแนวทาง เมื่อวันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.20 (2019-11-27)
27/11/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการศึกษาหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด เพื่อเตรียมดำเนินการตามขั้นตอน รอการประสานจาก ผตร.เพื่อเตรียมดำเนินการต่อไป
** ปัญหาของโครงการ : - ไม่มี -
** อุปสรรคของโครงการ : - ไม่มี -
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 0.10 (2019-10-30)
30/10/2562 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...ดำเนินการศึกษาหลักเกณฑ์ตัวชี้วัด เพื่อเตรียมดำเนินการตามขั้นตอน
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : (สกค.3.3)ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 6
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 6
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **