ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เป็นส่วนราชการในสังกัดสำนักการแพทย์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งประกอบด้วยอาคารหลายหลังและอาคารสูง 24 ชั้น ซึ่งใช้ในการปฏิบัติราชการและรักษาพยาบาลผู้ป่วย ได้แก่ ห้องเก็บวัสดุครุภัณฑ์ ห้องตรวจรักษาพยาบาลผู้ป่วย ห้องเก็บครุภัณฑ์ทางการแพทย์ หอพักผู้ป่วย ห้องซักฟอก ห้องโภชนาการ ห้องพักแพทย์และพยาบาล เป็นต้น สภาพอาคารบางอาคารมีอายุการใช้งานหลายปี รวมทั้งอาคารสูง 24 ชั้น หากมีเพลิงไหม้เกิดขึ้นอาจจะเกิดความไม่พร้อมในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งจะเป็นผลเสีย ต่อชีวิตและทรัพย์สินของทางราชการ ดังนั้นจึงจำเป็นที่บุคลากรต้องทราบและตื่นตัวในการทำความเข้าใจ ในแผนการป้องกันอัคคีภัยและซักซ้อมการปฏิบัติอย่างจริงจัง โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ จึงได้จัดให้มีโครงการอบรมการป้องกันและระงับอัคคีภัย และฝึกซ้อมดับเพลิงและหนีไฟขึ้นในทุก ๆ ปี เพื่อให้เกิดความพร้อมในการป้องกันระงับอัคคีภัยได้อย่างทันท่วงทีและมีประสิทธิภาพ
07070000/07070000
2.1 เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมทั้งด้านอุปกรณ์การดับเพลิงและบุคลากร2.2 เพื่อให้บุคลากรเข้าใจและตระหนักถึงอันตรายจากการเกิดอัคคีภัย2.3 เพื่อให้บุคลากรที่ประจำหน่วยต่าง ๆ ได้มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องดับเพลิงเบื้องต้น ตลอดจนสามารถใช้เครื่องดับเพลิงได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพ 2.4 เพื่อให้เกิดความคุ้นเคยกับลักษณะโครงสร้างของอาคารและระบบแจ้งเหตุ2.5 เตรียมความพร้อมด้านบุคลากรในการติดต่อประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภายในและภายนอกโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์
จัดการอบรมการป้องกันและระงับอัคคีภัยและฝึกซ้อมดับเพลิงและหนีไฟ โดยมีผู้เข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 252 คน ประกอบด้วย กลุ่มเป้าหมาย จำนวน 200 คน ดังนี้ 1) ข้าราชการกรุงเทพมหานคร ประเภททั่วไป ระดับปฏิบัติงาน - ชำนาญงาน ประเภทวิชาการ ระดับปฏิบัติการ - ชำนาญการ ตำแหน่งนายแพทย์, พยาบาลวิชาชีพ, นักกายภาพบำบัด, นักกิจกรรมบำบัด, นักจิตวิทยาคลินิก, เภสัชกร, นักเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก, นักวิชาการสาธารณสุข, นักวิชาการศึกษา, นักวิเคราะห์-นโยบายและแผน, นักเทคนิคการแพทย์, นักเวชศาสตร์การสื่อความหมาย, นักวิทยาศาสตร์การแพทย์, เจ้าพนักงาน-วิทยาศาสตร์การแพทย์,นักวิชาการสุขาภิบาล, นักโภชนาการ, นักจัดการงานทั่วไป, เจ้าพนักงานเภสัชกรรม, พยาบาลเทคนิค, ผู้ช่วยทันตแพทย์, เจ้าพนักงานห้องสมุด, เจ้าพนักงานพัสดุ และ เจ้าพนักงานธุรการ จำนวน 100 คน 2) บุคลากรกรุงเทพมหานคร จำนวน 35 คน ตำแหน่งแพทย์ประจำบ้าน, พนักงานรับโทรศัพท์, พนักงานสถานที่, พนักงานขับรถยนต์, พนักงานประกอบอาหาร, พนักงานช่วยเหลือคนไข้, ผู้ช่วยช่างทั่วไป, ผู้ช่วยช่าง (ช่างยนต์), ผู้ช่วยช่าง (ช่างเย็บผ้า), ผู้ช่วยช่าง (ช่างไม้), ผู้ช่วยช่าง (ช่างไฟฟ้า), ผู้ช่วยช่าง (ช่างประปา), ผู้ช่วยช่าง (ช่างเครื่องปรับอากาศ), ผู้ช่วยช่าง (ช่างปูน), ผู้ช่วยช่าง (ช่างสี), พนักงานเปล, นายท้ายเรือ, พนักงานทั่วไป, พนักงานผ่าและรักษาศพ, พนักงานซักฟอก, พนักงานรักษาความปลอดภัย 3) บุคคลภายนอกซึ่งปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ จำนวน 65 คนผู้เกี่ยวข้อง จำนวน 52 คน ดังนี้ 1) เจ้าหน้าที่ดำเนินการ จำนวน 40 คน (รุ่นที่ 1 จำนวน 20 คน, รุ่นที่ 2 จำนวน 20 คน) 2) วิทยากร จำนวน 12 คน (รุ่นที่ 1 จำนวน 6 คน, รุ่นที่ 2 จำนวน 6 คน)
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2022-09-15)
15/09/2565 : ไตรมาส 4 ดำเนินการอบรมตามกำหนดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใช้งบประมาณดำเนินการไปทั้งสิ้น 83,790 บาท
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์ Covid-19
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2022-08-18)
อยู่ระหว่างรอจัดโครงการในเดือนกันยายน2565 ตามกำหนดการวันที่ 1-2 กันยายน 2565
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์ COVID - 19
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-07-18)
18/07/2565 : ไตรมาส 3 อยู่ในระหว่างเสนอขออนุมัติโครงการจากสำนักการเเพทย์ กทม. ซึ่งมีกำหนดการจะจัดดำเนินการการอบรม 1 รุ่น ระหว่างวันที่ 1 - 2 กันยายน 2565 (ระยะเวลา 2 วัน)
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์ COVID - 19
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-06-15)
15/06/2565 : อยู่ในระหว่างดำเนินการจัดเก็บรวบรวมข้อมูล เพื่อรายงานไตรมาสที่3 ต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์ Covid - 19
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-05-17)
17/05/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำข้อมูล คาดว่าจะดำเนินการจัดการอบรมได้วันที่ 21 และ 22 กรกฎาคม 2565 ตามกำหนดการนี้
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2022-04-18)
18/04/2565 : ไตรมาส2 อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำข้อมูล คาดว่าจะดำเนินการจัดการอบรมวันที่ 21 และ 22 กรกฎาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์ COVID - 19
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2022-03-10)
10/03/2565 : อยู่ระหว่างดำเนินการจัดทำข้อมูล คาดว่าจะดำเนินการจัดการอบรมวันที่ 21 และ 22 กรกฎาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์ Covid-19
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2022-02-08)
08/02/2565 : อยู่ในระหว่างเก็บรวบรวมข้อมูล เพื่อรายงานต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :สถานการณ์COVID-19
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2022-01-13)
13/01/2565 : ไตรมาส1 อยู่ระหว่างเก็บรวบรวมข้อมูลโครงการ เพื่อจัดทำโครงการ
** ปัญหาของโครงการ :COVID-19
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-12-14)
14/12/2564 : อยู่ในระหว่างจัดทำโครงการเบื้องต้น และเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อรายงานไตรมาสที่1 ต่อไป
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-11-29)
29/11/2564 : เดือนพฤศจิกายน 2564 อยู่ระหว่างการจัดทำโครงการเบื้องต้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2021-11-01)
01/11/2564 : เดือนตุลาคม 2564 อยู่ระหว่างติดต่อประสานงานการจัดทำโครงการ เดือนพฤศจิกายน 2564 อยู่ระหว่างการจัดทำโครงการเบื้องต้น
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 22.81
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **