ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมบำรุงรักษาระบบสารสนเทศศูนย์บริการสาธารณสุข (สพธ.)(ข้อบัญญัติ) : 08000000-3254

สำนักอนามัย : (2560)

85

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 85

นางสาวปรีชญา แสงประเสริฐ โทร.2722

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

เพื่อพัฒนาติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา หน่วยบริการทางการแพทย์ กทม.1 และ กทม.2 รวมถึงคลินิกสัตวแพทย์ เพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการสำหรับการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์เชิงสถิติ

08940000/08940000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อพัฒนาติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา หน่วยบริการทางการแพทย์ กทม.1 และ กทม.2 รวมถึงคลินิกสัตวแพทย์ เพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการสำหรับการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์เชิงสถิติ

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อพัฒนาติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา หน่วยบริการทางการแพทย์ กทม.1 และ กทม.2 รวมถึงคลินิกสัตวแพทย์ เพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการสำหรับการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์เชิงสถิติ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2017-09-04)

85.00

4/9/2560 : 1. เบิกจ่ายเงินงวด งวดที่ 2 ตามสัญญาจ้างเหมาฯ เป็นจำนวนเงิน 1,925,000.- บาท 2.บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 3 (ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2560 ถึง 1 พ.ย. 2560) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่3 ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2560 ถึง 1 พ.ย. 2560) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพ ของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2017-08-15)

80.00

15/8/2560 : 1.ตรวจสอบและติดตามการดำเนินการของผู้รับจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้ -คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้พิจารณาตรวจรับการดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2 เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ณ ห้องประชุม 2 สำนักอนามัย ชั้น 7 อาคาร 1 กรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2.บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 3 (ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2560 ถึง 28 ต.ค.2560) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 3 (ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ถึง28 ต.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพ ของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2017-07-05)

76.00

5/7/2560 : 1.บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2 1 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60 แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 2 (ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพ ของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2017-06-21)

75.00

21/6/2560 : 1.ตรวจสอบและติดตามการดำเนินการของผู้รับจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้ - คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้ติดตามตรวจรับการดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษาตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2( ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ถึง 31 ก.ค. 60) โดยมีกำหนดการในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ณ ห้องประชุมกองควบคุมโรคติดต่อ ชั้น 1 อาคาร 2 กรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง 2. บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2 (2 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 2 (2 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-06-13)

70.00

13/6/2560 : บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2 (2 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 2 (2 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพ ของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2017-05-16)

68.00

16/5/2560 : 1.ตรวจสอบและติดตามการดำเนินการของผู้รับจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้ -คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้พิจารณาตรวจรับการดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษาตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 ณ ห้องประชุม 2 สำนักอนามัย ชั้น 7 อาคาร 1 กรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2. เบิกจ่ายเงินงวด งวดที่ 1 ตามสัญญาจ้างเหมาฯ เป็นจำนวนเงิน 1,925,000.- บาท

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2017-04-26)

65.00

26/4/2560 :บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1 (1ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 1 (1 ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 62.00 (2017-04-12)

62.00

12/4/2560 : บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 1 (1 ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-03-13)

60.00

13/3/2560 : บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1 (1ก.พ.ถึง 1 พ.ค. 60)แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 1 (1 ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2017-03-08)

55.00

8/3/2560 : บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1 (1ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 1 (1 ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 53.00 (2017-02-20)

53.00

20/2/2560 : อยู่ระหว่างประสานศูนย์บริการสาธารณสุข และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ในการดำเนินการบำรุงรักษาฯ และการช่วยตรวจการดำเนินการของผู้รับจ้างตามรายการและข้อกำหนดการบำรุงรักษาฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้ - ส่งบันทึกแจ้งรายละเอียดการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ เพื่อให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องทราบและดำเนินการ ตามหนังสือที่ กท 0702/559 ลว. 20 ก.พ. 2560

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-02-06)

50.00

6/2/2560 : 1.สำนักอนามัยได้จัดทำสัญญาจ้างเหมาฯ กับบริษัท แอ๊บสแตรคคอมพิวเตอร์ จำกัดโดยให้ผู้อำนวยการสำนักอนามัย ลงนามในสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2560 ซึ่งมีระยะเวลาการดำเนินการ 12 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2560ถึง 31 ม.ค. 2561 โดยแบ่งเป็น 4 งวด ดังนี้ - งวดที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2560 ถึง 1 พ.ค. 2560 - งวดที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. 2560 ถึง 30 ก.ค. 2560 - งวดที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2560 ถึง 28 ต.ค. 2560 - งวดที่ 4 ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. 2560 ถึง 31 ม.ค. 2561 2.ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ตามสัญญาจ้างเหมาฯ เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2017-01-27)

45.00

27/1/2560 : ผ่านการตรวจสอบร่างสัญญาจ้างจากฝ่ายนิติกรเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างเตรียมเอกสารเพื่อให้ผู้อำนวยการสำนักอนามัยลงนามในสัญญา ซึ่งคาดว่าจะลงนามได้ภายในเดือนมกราคม 2560

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.00 (2017-01-13)

41.00

13/1/2560 : อยู่ระหว่างส่งสัญญาจ้างเหมาฯ ให้ฝ่ายนิติกรตรวจสอบความถูกต้อง

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2016-12-20)

40.00

20/12/2559 : อยู่ระหว่างจัดทำร่างสัญญาจ้างเหมาฯ เพื่อส่งให้ฝ่ายนิติกรตรวจสอบ

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(16) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2016-12-13)

25.00

13/12/2559 :ผ่านกระบวนการเสนอราคา (E-Auction) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2559 โดยบริษัท แอ๊บสแตร็คคอมพิวเตอร์ จำกัด ได้ชนะการประมูลในราคา 7,700,000 บาท

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(17) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-11-24)

20.00

24/11/2559 : อยู่ระหว่างดำเนินการจัดหาผู้รับจ้างด้วยวิธีการ e-auction

** ปัญหาของโครงการ :

** อุปสรรคของโครงการ :

------------------&&&--------------------

(18) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-10-28)

10.00

28/10/2559 : จัดทำรายการและข้อกำหนดการบำรุงรักษาระบบฯ เรียบร้อยแล้ว

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:จัดทำโครงการเพื่อเสนอขออนุมัติ
:10.00%
เริ่มต้น :2016-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2016-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ดำเนินกิจกรรม/โครงการ
:10.00%
เริ่มต้น :2018-11-01 00:00:00
สิ้นสุด :2018-11-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:จัดทำหนังสือราชการต่างๆ เพื่อประสานงาน จัดประชุม
:70.00%
เริ่มต้น :2018-12-03 00:00:00
สิ้นสุด :2018-12-03 00:00:00
ขั้นตอน 4
:สรุปรวบรวมรายงานผลการดำเนินงาน เพื่อรายงานผู้บริหาร
:10.00%
เริ่มต้น :2019-09-02 00:00:00
สิ้นสุด :2019-09-02 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 08000000-3254

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 08000000-3254

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0800-0714

ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม (มิติที่ 2.1.2 )

ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7

ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 2.5

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(คะแนน)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

100 / 100
2
0.36

100 / 100
3
1.19

100 / 100
4
2.50

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **