ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 85
นางสาวปรีชญา แสงประเสริฐ โทร.2722
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
เพื่อพัฒนาติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา หน่วยบริการทางการแพทย์ กทม.1 และ กทม.2 รวมถึงคลินิกสัตวแพทย์ เพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการสำหรับการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์เชิงสถิติ
08940000/08940000
เพื่อพัฒนาติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา หน่วยบริการทางการแพทย์ กทม.1 และ กทม.2 รวมถึงคลินิกสัตวแพทย์ เพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการสำหรับการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์เชิงสถิติ
เพื่อพัฒนาติดตั้งและบำรุงรักษาระบบสารสนเทศให้กับศูนย์บริการสาธารณสุข ศูนย์บริการสาธารณสุขสาขา หน่วยบริการทางการแพทย์ กทม.1 และ กทม.2 รวมถึงคลินิกสัตวแพทย์ เพื่อการปฏิบัติงานและบริหารจัดการสำหรับการให้บริการรักษาพยาบาล การเก็บรวบรวมข้อมูลและวิเคราะห์เชิงสถิติ
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2017-09-04)
4/9/2560 : 1. เบิกจ่ายเงินงวด งวดที่ 2 ตามสัญญาจ้างเหมาฯ เป็นจำนวนเงิน 1,925,000.- บาท 2.บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 3 (ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2560 ถึง 1 พ.ย. 2560) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่3 ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2560 ถึง 1 พ.ย. 2560) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพ ของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2017-08-15)
15/8/2560 : 1.ตรวจสอบและติดตามการดำเนินการของผู้รับจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้ -คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้พิจารณาตรวจรับการดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2 เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2560 ณ ห้องประชุม 2 สำนักอนามัย ชั้น 7 อาคาร 1 กรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2.บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 3 (ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2560 ถึง 28 ต.ค.2560) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 3 (ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ถึง28 ต.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพ ของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 76.00 (2017-07-05)
5/7/2560 : 1.บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2 1 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60 แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 2 (ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพ ของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2017-06-21)
21/6/2560 : 1.ตรวจสอบและติดตามการดำเนินการของผู้รับจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้ - คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้ติดตามตรวจรับการดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษาตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2( ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. ถึง 31 ก.ค. 60) โดยมีกำหนดการในวันที่ 29 มิถุนายน 2560 ณ ห้องประชุมกองควบคุมโรคติดต่อ ชั้น 1 อาคาร 2 กรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง 2. บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2 (2 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 2 (2 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-06-13)
13/6/2560 : บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 2 (2 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 2 (2 พ.ค. ถึง 30 ก.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพ ของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 68.00 (2017-05-16)
16/5/2560 : 1.ตรวจสอบและติดตามการดำเนินการของผู้รับจ้าง โดยมีรายละเอียดดังนี้ -คณะกรรมการตรวจรับพัสดุฯ ได้พิจารณาตรวจรับการดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษาตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2560 ณ ห้องประชุม 2 สำนักอนามัย ชั้น 7 อาคาร 1 กรุงเทพมหานคร 2 ดินแดง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2. เบิกจ่ายเงินงวด งวดที่ 1 ตามสัญญาจ้างเหมาฯ เป็นจำนวนเงิน 1,925,000.- บาท
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2017-04-26)
26/4/2560 :บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1 (1ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 1 (1 ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 62.00 (2017-04-12)
12/4/2560 : บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 1 (1 ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-03-13)
13/3/2560 : บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1 (1ก.พ.ถึง 1 พ.ค. 60)แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 1 (1 ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 55.00 (2017-03-08)
8/3/2560 : บริษัทฯ ผู้รับจ้าง อยู่ระหว่างดำเนินการตามแผนการบำรุงรักษา ตามสัญญาจ้างเหมาฯ งวดที่ 1 (1ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่ 1 การบำรุงรักษาและซ่อมแซมแก้ไขระบบคอมพิวเตอร์ มีรายละเอียดดังนี้ - การบำรุงรักษาระบบคอมพิวเตอร์ ในงวดที่ 1 (1 ก.พ. ถึง 1 พ.ค. 60) - การให้บริการซ่อมแซมแก้ไข ในกรณีที่เกิดความชำรุดบกพร่อง ขัดข้องหรือเสื่อมประสิทธิภาพของระบบคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่ายพร้อมอุปกรณ์ประกอบ ส่วนที่ 2 การบำรุงรักษาระบบโปรแกรมประยุกต์และระบบฐานข้อมูล มีรายละเอียดดังนี้ - การดำเนินการปรับปรุง/แก้ไขระบบงาน จำนวน 22 ระบบ ตามที่ส่วนราชการแจ้ง - การปรับปรุงระบบโปรแกรมประยุกต์ให้สามารถรองรับการทำงานในระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ที่ทำงานแบบ 64 bit และโปรแกรม internet explorer เวอร์ชั่นใหม่ได้ - การ Update Version หรือการปรับปรุงแก้ไขหน้าจอการใช้งานโปรแกรมในกรณีที่มีการแก้ไข - การรับแจ้งและแก้ไขปัญหาขัดข้อง ผ่าน Hot-Line Center สำหรับการติดต่อประสานงานทางโทรศัพท์ หรือช่องทางสื่อสารอื่นใด เช่น เว็บไซต์ ทั้งในและนอกเวลาราชการ - การจัดส่งเจ้าหน้าที่มาให้บริการในลักษณะ On-Site Maintenance
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 53.00 (2017-02-20)
20/2/2560 : อยู่ระหว่างประสานศูนย์บริการสาธารณสุข และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ในการดำเนินการบำรุงรักษาฯ และการช่วยตรวจการดำเนินการของผู้รับจ้างตามรายการและข้อกำหนดการบำรุงรักษาฯ โดยมีรายละเอียดดังนี้ - ส่งบันทึกแจ้งรายละเอียดการบำรุงรักษาระบบเครือข่ายและโปรแกรมประยุกต์ เพื่อให้ส่วนราชการที่เกี่ยวข้องทราบและดำเนินการ ตามหนังสือที่ กท 0702/559 ลว. 20 ก.พ. 2560
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-02-06)
6/2/2560 : 1.สำนักอนามัยได้จัดทำสัญญาจ้างเหมาฯ กับบริษัท แอ๊บสแตรคคอมพิวเตอร์ จำกัดโดยให้ผู้อำนวยการสำนักอนามัย ลงนามในสัญญาแล้วเมื่อวันที่ 31 ม.ค. 2560 ซึ่งมีระยะเวลาการดำเนินการ 12 เดือน ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2560ถึง 31 ม.ค. 2561 โดยแบ่งเป็น 4 งวด ดังนี้ - งวดที่ 1 ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. 2560 ถึง 1 พ.ค. 2560 - งวดที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 2 พ.ค. 2560 ถึง 30 ก.ค. 2560 - งวดที่ 3 ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค. 2560 ถึง 28 ต.ค. 2560 - งวดที่ 4 ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. 2560 ถึง 31 ม.ค. 2561 2.ได้มีการแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุ ตามสัญญาจ้างเหมาฯ เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(13) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 45.00 (2017-01-27)
27/1/2560 : ผ่านการตรวจสอบร่างสัญญาจ้างจากฝ่ายนิติกรเรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างเตรียมเอกสารเพื่อให้ผู้อำนวยการสำนักอนามัยลงนามในสัญญา ซึ่งคาดว่าจะลงนามได้ภายในเดือนมกราคม 2560
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(14) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.00 (2017-01-13)
13/1/2560 : อยู่ระหว่างส่งสัญญาจ้างเหมาฯ ให้ฝ่ายนิติกรตรวจสอบความถูกต้อง
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(15) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2016-12-20)
20/12/2559 : อยู่ระหว่างจัดทำร่างสัญญาจ้างเหมาฯ เพื่อส่งให้ฝ่ายนิติกรตรวจสอบ
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(16) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2016-12-13)
13/12/2559 :ผ่านกระบวนการเสนอราคา (E-Auction) เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 2559 โดยบริษัท แอ๊บสแตร็คคอมพิวเตอร์ จำกัด ได้ชนะการประมูลในราคา 7,700,000 บาท
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(17) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-11-24)
24/11/2559 : อยู่ระหว่างดำเนินการจัดหาผู้รับจ้างด้วยวิธีการ e-auction
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(18) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-10-28)
28/10/2559 : จัดทำรายการและข้อกำหนดการบำรุงรักษาระบบฯ เรียบร้อยแล้ว
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความสำเร็จของการเบิกจ่ายงบประมาณในภาพรวม (มิติที่ 2.1.2 )
ค่าเป้าหมาย คะแนน : 7
ผลงานที่ทำได้ คะแนน : 2.5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **