ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยเพื่อความปลอดภัยของโรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานคร : 09000000-4422

สำนักการศึกษา : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

กลุ่มงานบริการสถานศึกษา

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

สำนักการศึกษาได้มีการสำรวจโรงเรียนที่มีสภาพบ่งถึงความไม่ปลอดภัยด้านอัคคีภัย กล่าวคือ 1) โรงเรียนตั้งอยู่ในชุมชนมีเส้นทางสัญจรเข้า-ออกไม่สะดวก รถดับเพลิงเข้าถึงได้ยาก 2) อาคารเรียนก่อสร้างมานานระบบป้องกันอัคคีภัยไม่ได้มาตรฐานความปลอดภัย 3) ระบบสายไฟฟ้ามีการใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน

09010400/09010400

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อให้โรงเรียนในสังกัดกรุงเทพมหานครมีความปลอดภัยด้านการป้องกันและระงับอัคคีภัยในอาคารสถานศึกษา

เป้าหมายของโครงการ

เพื่อติดตั้งระบบป้องกันอัคคีภัยเพื่อความปลอดภัยของโรงเรียน ในสังกัดกรุงเทพมหานคร

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-06-23)

100.00

23/06/2566 : ตรวจรับงานงวดที่ 3 (สุดท้าย)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 99.00 (2023-05-25)

99.00

25/05/2566 : ตรวจรับงานงวดที่ 3 (งวดสุดท้าย)

** ปัญหาของโครงการ :ติดสถานการณ์ covid-19

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 99.00 (2023-04-24)

99.00

24/04/2566 : ตรวจรับงวด 3 (สุดท้าย)

** ปัญหาของโครงการ :เกิดความล่าช้าเนื่องจากมีการตรวจสอบแก้ไขเอกสารประกอบการเบิกจ่าย

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 85.00 (2023-03-23)

85.00

23/03/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการงวด 3 (งวดที่ 1,2 ยังไม่ได้เบิกจ่าย)

** ปัญหาของโครงการ :เกิดความล่าช้าเนื่องจาก มีการตรวจสอบแก้ไขเอกสารประกอบการเบิกจ่ายเงิน

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2023-02-16)

15.00

16/02/2566 : อยู่ระหว่างขอเห็นชอบขอซื้อขอจ้าง เกิดความล่าช้าเนื่องจาก มีการตรวจสอบแก้ไข TOR

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
:2.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:ร่างขอบเขตงาน/รายละเอียดเฉพาะคุณลักษณะของวัตสดุ
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-15 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-15 00:00:00
ขั้นตอน 3
:รายงานขอซื้อหรือขอจ้าง
:5.00%
เริ่มต้น :2023-01-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:การดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
:5.00%
เริ่มต้น :2023-01-16 00:00:00
สิ้นสุด :2023-01-16 00:00:00
ขั้นตอน 5
:รายงานผลการพิจารณา อนุมัติซื้อ/จ้างและประกาศผู้ชนะ
:5.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:ลงนามสัญญาถึงสิ้นสุดสัญญา
:60.00%
เริ่มต้น :2023-03-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-03-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ตรวจรับงานตามสัญญา/เบิกจ่ายเงิน
:10.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 8
:สรุปประเมินผลและรายงานผลการดำเนินการโครงการ
:3.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 9
:รวม 8 ชั้นตอน คิดเป็นร้อยละ
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 09000000-4422

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 09000000-4422

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **