ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการจ้างที่ปรึกษาควบคุมการโครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณแยกเกียกกายช่วงที่ 2 : 10000000-7114

สํานักการโยธา : (2566)

8

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 8

กองควบคุมการก่อสร้าง

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

สืบเนื่องจากอัตราการเจริญเติบโตของกรุงเทพมหานครเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมถึงพื้นที่ฝั่งตะวันตกของแม่น้้าเจ้าพระยา ท้าให้การเดินทางของประชาชนมีปริมาณมากขึ้น แต่ยังขาดแคลนระบบสาธารณูปโภคพื้นฐานและโครงข่ายการคมนาคมขนส่งต่างๆ โดยเฉพาะโครงข่ายถนนในแนวตะวันออก - ตะวันตกที่มีอยู่อย่างจำกัด ทั้งนี้เนื่องจากข้อจ้ากัดของสภาพภูมิประเทศที่มีแม่น้้าเจ้าพระยาเป็นแนวกั้น ทำให้ต้องมีการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้้าเจ้าพระยาในทุกๆ จุดของการเชื่อมโยงเส้นทางคมนาคมในแนวตะวันออก-ตะวันตก ซึ่งปัจจุบันเปิดใช้งานแล้วมีอยู่เพียง 19 สะพาน ท้าให้มีปริมาณจราจรหนาแน่นทั้งบนสะพานและทางแยกที่ต่อเนื่อง และเกิดปัญหาการจราจรติดขัดในบางช่วงเวลาอย่างรุนแรง ดังนั้นจึงจ้าเป็นที่จะต้องเพิ่มสะพานข้ามแม่น้้าเจ้าพระยาเพื่อกระจายปริมาณการจราจรจากสะพานข้ามแม่น้้าเจ้าพระยาที่ที่มีอยู่ในปัจจุบันดังกล่าว คณะกรรมการจัดระบบการจราจรทางบก (คจร.) ได้มีการประชุมครั้งที่ 1/2547 เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2547 ซึ่งที่ประชุมมีมติมอบหมายให้ กรุงเทพมหานครเป็นผู้รับผิดชอบในการดำเนินการสำรวจออกแบบและก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้้าเจ้าพระยา จ้านวน 4 แห่ง ประกอบด้วย บริเวณแยกเกียกกายบริเวณถนนราชวงศ์-ถนนท่าดินแดง บริเวณถนนลาดหญ้า-ถนนมหาพฤฒาราม และบริเวณถนนจันทน์-ถนนเจริญนคร และส้านักงานนโยบายและแผนการขนส่งและจราจรได้จัดให้มีการประชุมประสานการพัฒนาระบบโครงการถนนและการจราจร ครั้งที่ 4/2549 เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2549 ซึ่งได้มอบแนวทางให้กรุงเทพมหานครด้าเนินการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้้าเจ้าพระยาทั้ง 4 แห่งดังกล่าว โดยให้ศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการเพิ่มเติมด้วย

10060000/10060000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

- เพื่อพัฒนาโครงข่ายการคมนาคมขนส่งบริเวณโดยรอบอาคารรัฐสภาแห่งใหม่และบริเวณพื้นที่เขตเมืองของกรุงเทพมหานคร - เพื่อใช้เป้นเส้นทางคมนาคมและขนส่งระหว่างกรุงเทพมหานครฝั่งตะวันออกและฝั่งตะวันตกของแม่น้ำเจ้าพระยา

เป้าหมายของโครงการ

ก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจาพระยา ขนาด 6 ช่องจราจรยาวประมาณ 480 ม. พร้อมระบบ ระบายน้ำระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ระบบจราจรสงเคราะห์ และงานอื่นที่เกี่ยวข้อง

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2023-09-26)

8.00

26/09/2566 : - งานติดตั้ง Temporary Jetty P2A - งานเตรียมการก่อสร้าง ฝั่งพระนคร

** ปัญหาของโครงการ :1. การรื้อย้ายสาธารณูปโภคฝั่งพระนคร : ผู้รับจ้าง แจ้งว่ารูปแบบที่จะนำเสนอให้ สนย. และ สนน. เห็นชอบในแบบก่อสร้างระบบระบายน้ำนั้น ปัจจุบันผู้รับจ้าง ได้จัดเตรียมแบบแปลนเบื้องต้นไว้แล้ว คงเหลือแต่ข้อมูลระบบระบายน้ำเสียของ สนน. เท่านั้น โดยผู้รับจ้าง จะเข้าไปประสานงานโดยตรงเพื่อรับทราบข้อมูล ระบบ และจะนำมาเสนอในที่ประชุมต่อไป 2. การเข้าพื้นที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี : กทม. แจ้งว่าได้ทำเรื่องเสนอจ่ายค่าผาติกรรมและค่าชดเชยสิ่งปลูกสร้างให้วัดแก้วฟ้าจุฬามณีแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม 3. บ้านลุกล้ำฝั่งธนบุรี : ตำแหน่งอาคารควบคุมสะพานตั้งอยู่บริเวณบ้านรุกล้ำริมคลองขณะนี้อยู่ระหว่างประสานสำนักงานเขตบางพลัดเพื่อดำเนินการประสานกับชาวบ้านบริเวณดังกล่าว

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 7.00 (2023-08-23)

7.00

23/08/2566 : 1. งานติดตั้ง Temporary Jetty P2A 2. งานตกแต่งผิวคอนกรีตคานขวาง (Cross Beam) P1A 3. งานจัดการจราจร และดำเนินการด้านความปลอดภัยบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง

** ปัญหาของโครงการ :แก้ไขสัญญาเพิ่ม - ลดเนื้องาน และระยะเวลาควบคุมงาน เนื่องจากผู้รับจ้างขยายระยะเวลาจากปัญหาอุปสรรค

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 7.00 (2023-07-25)

7.00

25/07/2566 : 1. งานตรวจสอบค้ำยัน และ Support Formwork งานคานขวาง (Cross Beam) P1A 2. งานตรวจสอบความสะอาดและตรวจเหล็กเสริม งานคานขวาง (Cross Beam) P1A 3. งานเทคอนกรีตคานขวาง (Cross Beam) P1A 4. งานบ่มคอนกรีตคานขวาง (Cross Beam) P1A 5. งานเตรียมเหล็กสำหรับงาน Precast Concrete สำหรับ Bottom Slab P2A 6. งานเตรียม Formwork สำหรับงาน Precast Concrete สำหรับ Bottom Slab P2A

** ปัญหาของโครงการ :1. การขออนุญาตปลูกสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณแยกเกียกกาย : กรมเจ้าท่าเสนอให้ กทม.ก่อสร้างท่าเรือแห่งใหม่ ให้กรมเจ้าท่า โดยใช้งบประมาณของ กทม. ทั้งหมด ผู้บริหาร กทม. กำลังประสานงานในรายละเอียดกับกรมเจ้าท่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา 2. การรื้อย้ายสาธารณูปโภคฝั่งพระนคร : ผู้รับจ้างจะได้นำส่งข้อมูลให้สำนักการโยธา (สนย.) เพื่อประสานให้สำนักการระบายน้ำ (สนน.) ทราบข้อมูล เพื่อ ขอนัดประชุมกันถึงแนวทางว่าในอนาคตที่ระบบเดิมของ สนน. จะกีดขวางการก่อสร้างของ สนย. ทั้งสัญญาที่ 2 และ สัญญาที่ 3 จะมีแนวทางการแก้ไขปรับรูปแบบ หรือก่อสร้างทดแทนอย่างไร ได้นัดหมายกับสำนักการระบายน้ำ (สนน.) 3. การจ่ายเงินให้วัดแก้วฟ้าจุฬามณี : กทม. แจ้งว่าได้ทำเรื่องเสนอจ่ายค่าผาติกรรมให้วัดแก้วฟ้าจุฬามณีไปแล้ว ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครลงนาม

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 6.00 (2023-06-26)

6.00

26/06/2566 : - งานติดตั้ง Formwork Tower Support Cross Beam ฐานราก P.1A - งานติดตั้งแบบหล่อคานขวาง Cross Bean ฐานราก P.1A - งานติดตั้งไฟไซเรนบนทุ่นในแม่น้ำ - งานตรวจวัด คุณภาพอากาศ เสียง แรงสั่นสะเทือน - งานจัดการจราจร และดำเนินการด้านความปลอดภัยบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง - งานล้างทำความสะอาดถนนทางเข้า-ออกเขตก่อสร้าง

** ปัญหาของโครงการ :- การขออนุญาตปลูกสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณแยกเกียกกาย : กรมเจ้าท่าเสนอให้ กทม.ก่อสร้างท่าเรือแห่งใหม่ให้กรมเจ้าท่า โดยใช้งบประมาณของ กทม. ทั้งหมด ผู้บริหาร กทม. กำลังประสานงานในรายละเอียดกับกรมเจ้าท่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการ พิจารณา - การรื้อย้ายสาธารณูปโภคฝั่งพระนคร : ผู้รับจ้างจะได้นำส่งข้อมูลให้สำนักการโยธา (สนย.) เพื่อประสานให้สำนักการระบายน้ำ (สนน.) ทราบข้อมูล เพื่อขอนัดประชุมกันถึงแนวทางว่าในอนาคตที่ระบบเดิมของ สนน. จะกีดขวางการก่อสร้างของ สนย. ทั้งสัญญาที่ 2 และ สัญญาที่ 3 จะมีแนวทางการแก้ไขปรับรูปแบบ หรือก่อสร้างทดแทนอย่างไร ได้นัดหมายกับสำนักการระบายน้ำ (สนน.) มาร่วมประชุมในวันที่ 7 มิถุนายน 2566 - สิ่งก่อสร้างที่รุกล้ำบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง ฝั่งธนบุรี : กทม. ทำหนังสือติดตามความคืบหน้าจากสำนักงานเขตบางพลัด เรื่องสิ่งก่อสร้างที่รุกล้ำบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง ฝั่งธนบุรี กทม.ได้ทำหนังสือและติดตามไปที่สำนักงานเขตบางพลัด

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 6.00 (2023-05-23)

6.00

23/05/2566 : - งานติดตั้ง Formwork Column P.1A (RT.) - งานเทคอนกรีต Column P1A (RT.) - งานบ่มคอนกรีต Column P1A (LT. และ RT.) - งานจัดการจราจร และดำเนินการด้านความปลอดภัยบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง - งานล้างทำความสะอาดถนนทางเข้า-ออกเขตก่อสร้าง

** ปัญหาของโครงการ :1. การขออนุญาตปลูกสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ โครงการก่อสร้างสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณแยกเกียกกาย : กรมเจ้าท่าเสนอให้ กทม.ก่อสร้างท่าเรือแห่งใหม่ให้กรมเจ้าท่า โดยใช้งบประมาณของ กทม. ทั้งหมด ผู้บริหาร กทม. กำลังประสานงานในรายละเอียดกับกรมเจ้าท่า ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการพิจารณา 2. การรื้อย้ายสาธารณูปโภคฝั่งพระนคร : ผู้รับจ้างจะได้นำส่งข้อมูลให้สำนักการโยธา (สนย.) เพื่อประสานให้สำนักการระบายน้ำ (สนน.) ทราบข้อมูล เพื่อขอนัดประชุมกันถึงแนวทางว่าในอนาคตที่ระบบเดิมของ สนน. จะกีดขวางการก่อสร้างของ สนย. ทั้งสัญญาที่ 2 และ สัญญาที่ 3 จะมีแนวทางการแก้ไขปรับรูปแบบ หรือก่อสร้างทดแทนอย่างไร 3. สิ่งก่อสร้างที่รุกล้ำบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง ฝั่งธนบุรี : กทม. ทำหนังสือติดตามความคืบหน้าจากสำนักงานเขตบางพลัด เรื่องสิ่งก่อสร้างที่รุกล้ำบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง ฝั่งธนบุรี กทม.ได้ทำหนังสือและติดตามไปที่สำนักงานเขตบางพลัด

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 6.00 (2023-04-24)

6.00

24/04/2566 : - งานจัดการจราจร และดำเนินการด้านความปลอดภัยบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง - งานฉีดพ่นน้ำเพื่อลดฝุ่นละอองในโครงการ - งาน Casting Concrete Pile Cap P1A (LT.) แล้วเสร็จ - งาน Reinforcement & ติดตั้ง Formwork ฐานราก P1A (RT.)

** ปัญหาของโครงการ :- การขออนุญาตกรมเจ้าท่าปลูกสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำอยู่ระหว่างการพิจารณา

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2023-03-21)

5.00

21/03/2566 : 1. งานจัดการจราจร และดำเนินการด้านความปลอดภัยบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง 2. งานล้างทำความสะอาดถนนทางเข้าเขตก่อสร้าง 3. งานทำถนนในพื้นที่ก่อสร้าง 4. งาน Beam Fabrication for Temporary Jetty for P2A 5. งานตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม ประจำเดือนมีนาคม พ.ศ.2566 5.1 งานตรวจวัด คุณภาพอากาศ เสียง แรงสั่นสะเทือน ฝั่งพระนคร จุดวัดแก้วฟ้าจุฬามณี 5.2 งานตรวจวัด คุณภาพอากาศ เสียง แรงสั่นสะเทือน ฝั่งธนบุรี จุดวัดฉัตรแก้วจงกลณี 5.3 งานตรวจวัด คุณภาพอากาศ เสียง แรงสั่นสะเทือน ฝั่งธนบุรี จุดโรงพยาบาลยันฮี 6. งานฐานราก P.1A (Land Pier) งานขุดดิน ฐานราก P.1A 7. งานปรับระดับ และเท Lean Concrete ของฐานราก P1A 8. งานปรับระดับของฐานราก P1A

** ปัญหาของโครงการ :1.พื้นที่วัดแก้วฟ้าจุฬามณี : อยู่ระหว่าง กทม. ทำเรื่องขออนุมัติค่าชดเชยกับสำนักงานจัดกรรมสิทธิ์ (สจก.) เพื่อนำมาจ่ายชดเชยค่าเวนคืนที่ดินให้กับวัดแก้วฟ้าจุฬามณี เจ้าอาวาส วัดแก้วฟ้าฯ ได้ลงนามอนุญาตให้ก่อสร้างท่าเรือแห่งใหม่หน้าวัดแก้วฟ้าฯ ได้แล้วกทม. แจ้งต้องรอ กทม. จ่ายเงินชดเชยค่าเวนคืนให้กับวัดแก้วฟ้าฯ ก่อนจึงจะสามารถเข้าพื้นที่ได้ คาดว่าใช้เวลาไม่เกิน 2 เดือนผู้รับจ้าง แจ้งว่าตามแผนที่จะเข้าไปติดตั้งรั้วบางส่วน ผู้รับจ้างได้เข้าไปสำรวจพื้นที่พบว่ามีผลกระทบกับร้านค้าบริเวณข้างวัด โดยผู้รับจ้างจะได้คุยกับทางร้านค้าก่อน ถ้าไม่ขัดข้องผู้รับจ้างจะได้เข้าไปแจ้งกับเจ้าอาวาส วัดแก้วฟ้าฯ ว่าจะเข้ามาติดตั้งรั้วในบางส่วน และจะสรุปรูปแบบมานำเสนอต่อไป 2. การรื้อย้ายสาธารณูปโภคฝั่งพระนคร : ผู้รับจ้าง ได้เข้าไปตรวจสอบหน้างานพบว่าบ่อ Manhole 1 ลูก มีความลึกที่ต่างกัน 2 ส่วน ส่วนที่ 1 ลึก 2.44 ม. ส่วนที่ 2 ลึกมากไม่สามารถวัดความลึกได้ และบ่อ Manhole ทั้ง 2 ข้างไม่ได้เชื่อมต่อกัน ผู้รับจ้างจะได้เก็บรายละเอียดของระบบระบายน้ำเดิม และจะนำมาพิจารณาว่าการรื้อย้ายจะมีผลกระทบอย่างไร และขอให้เชิญสำนักการระบายน้ำมาประชุม เพื่อหารือถึงผลกระทบที่จะเกิดขึ้นที่ปรึกษาฯ แจ้งให้ผู้รับจ้าง ทำหนังสือส่งมาให้ที่ปรึกษาฯ เพื่อจะได้ส่งต่อให้ กทม. นัดหมายสำนักการระบายน้ำมาร่วมประชุม 3.สิ่งก่อสร้างที่รุกล้ำบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง ฝั่งธนบุรี : ตามที่ประธานแจ้งให้ กทม. ทำหนังสือติดตามความคืบหน้าจากสำนักงานเขตบางพลัด เรื่องสิ่งก่อสร้างที่รุกล้ำบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง ฝั่งธนบุรี กทม.ได้ทำหนังสือและติดตามไปที่สำนักงานเขตบางพลัดอย่างต่อเนื่องแล้วที่ปรึกษาฯ เห็นว่า กทม. ทำหนังสือติดตามไปแล้ว แต่ไม่ได้รับการตอบกลับจากสำนักงานเขตบางพลัด จึงเห็นควรให้ กทม. ทำหนังสือแจ้งสำนักงานเขตบางพลัดส่งผู้แทนมาประชุมเพื่อแก้ปัญหาร่วมกัน

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2023-02-21)

5.00

21/02/2566 : 1. งานจัดการจราจร และดำเนินการด้านความปลอดภัยบริเวณพื้นที่ก่อสร้าง 2. งานล้างทำความสะอาดถนนทางเข้าเขตก่อสร้าง ซอยจรัญสนิทวงศ์ 92 3. งานตรวจวัดคุณภาพสิ่งแวดล้อม ประจำเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ.2566 3.1 งานตรวจวัด คุณภาพอากาศ เสียง แรงสั่นสะเทือน ฝั่งพระนคร จุดวัดแก้วฟ้าจุฬามณี 3.2 งานตรวจวัด คุณภาพอากาศ เสียง แรงสั่นสะเทือน ฝั่งธนบุรี จุดวัดฉัตรแก้วจงกลณี 3.3 งานตรวจวัด คุณภาพอากาศ เสียง แรงสั่นสะเทือน ฝั่งธนบุรี จุดโรงพยาบาลยันฮี 4. งาน Beam Fabrication เพื่อประกอบ Temporary Jetty for P.2 5. งานปัก Sheet pile ของฐานราก P1

** ปัญหาของโครงการ :1. กรมเจ้าท่า ยังไม่อนุญาตให้ผู้รับจ้างดำเนินการก่อสร้างในแม่น้ำเจ้าพระยา เนื่องจากต้องการให้ กทม. ขออนุญาตวัดแก้วฟ้า ให้กรมเจ้าท่า ตั้งท่าเรือที่วัดได้ 2. ยังไม่สามารถเข้าพื้นที่บริเวณวัดแก้วฟ้าได้ อยู่ระหว่างการเจรจาต่อรองราคา 3. บ้านประชาชนรุกล้ำเขตก่อสร้าง ได้ประสานสำนักงานเขตแล้ว อยู่ระหว่างการประสานและติดตามการดำเนินการ

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2023-01-27)

5.00

27/01/2566 : -เทคอนกรีต Barrier Type B -ผูกเหล็กคานขวาง MT 8 -ผูกเหล็กพื้น MT14-MT15 -วางแผ่นพื้น MT13-MT14 -ผูเหล็กพื้น MT14-MT15 -ผูกเหล็กคานซอย MT13-MT14

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2022-12-30)

2.00

30/12/2565 : - งานเตรียมพื้นที่ก่อสร้าง - งาน Beam Fabrication เพื่อประกอบและติดตั้ง Temporary Jetty for Pier 2 - งานเจาะเสาเข็มขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 1.8 ม. (Land Pier) - จัดจราจรและดำเนินด้านความปลอดภัยและ ควบคุมมลภาวะในการก่อสร้าง - อยู่ระหว่างสำนักงานจัดกรรมสิทธิ์ประสาน ทางวัดแก้วฟ้าจุฬามณี เพื่อส่งมอบพื้นที่ให้ ทาง ผรจ. - รอใบอนุญาตจากกรมเจ้าท่าเพื่อเข้าพื้นที่

** ปัญหาของโครงการ :-

** อุปสรรคของโครงการ :-

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:งานเสาเข็ม ตามแบบรายการ
:52.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:งานฐานรากตามแบบละรายการ
:9.00%
เริ่มต้น :2023-05-16 00:00:00
สิ้นสุด :2023-05-16 00:00:00
ขั้นตอน 3
:งานเสา (PIER & PYLON) ตามแบบรายการ
:28.00%
เริ่มต้น :2023-06-16 00:00:00
สิ้นสุด :2023-06-16 00:00:00
ขั้นตอน 4
:งานคานขวางตามแบบรายการ
:1.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:งานติดตั้งระบบติดตามประเมินโครงสร้างสะพาน (Bridge Health Monitoring System)
:5.00%
เริ่มต้น :2023-08-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-08-01 00:00:00
ขั้นตอน 6
:การจัดการจราจรและดำเนินความปลอดภัยและควบคุมมลภาวะในระหว่างการก่อสร้าง
:1.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 7
:ค่าใช้จ่ายพิเศษตามข้อกำหนดและค่าใช้จ่ายอื่นที่จำเป็น
:4.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 10000000-7114

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 10000000-7114

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 1000-1064

ตัวชี้วัด : (ปี 2566) ความสำเร็จของโครงสร้างพื้นฐานที่ได้รับการก่อสร้าง/ปรับปรุง/ซ่อมแซม/บำรุงรักษา (ผลผลิต)

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 75.64

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
66.82

0 / 0
3
72.10

0 / 0
4
75.64

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **