ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

ความสำเร็จของทางเข้าออกที่ขออนุญาตใหม่ทุกที่ต้องเรียบเสมอทางเท้า (ตามนโยบาย P033 ทางตัดผ่านใหม่ต้องเรียบเสมอทางเท้า) : 10000000-7169

สํานักการโยธา : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

สำนักงานก่อสร้างและบูรณะ

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

กรุงเทพมหานครมีระเบียบกรุงเทพฯ ว่าด้วยการขออนุญาตตัดคันหินทางเท้า ลดระดับคันหินทางเท้าและทำทางเชื่อมในที่สาธารณะ พ.ศ. 2531 โดยสาระสำคัญคือ พื้นที่ทางเข้า-ออกต้องอยู่ระดับเดียวกับทางเท้า แต่การตัดคันหินที่พบเห็น ได้โดยทั่วไปมักจะเป็นการลดระดับพื้นที่ทางเข้า-ออกลงมาเสมอผิวทางจราจร ส่งผลให้ทางเท้าไม่เรียบราบในแบบที่ควรจะเป็น ดังนั้น กทม.จะเข้มงวดเรื่องทางตัดผ่านโดยเฉพาะทางตัดใหม่ที่ต้องดำเนินให้ตรงตามระเบียบเพื่อให้ความสำคัญกับการเดินเท้า

10100000/10100000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

1. เพื่อให้ทางตัดผ่านและทางข้าม เรียบเสมอทางเท้า 2. เพื่อให้ทางตัดผ่านและทางข้าม เรียบและลาดเอียงถูกต้อง

เป้าหมายของโครงการ

ร้อยละ 100 ของความสำเร็จของทางเข้าออกที่ขออนุญาตใหม่ทุกที่ต้องเรียบเสมอทางเท้า

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-29)

100.00

29/09/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-30)

90.00

30/08/2566 : มาตรฐานทางเท้าใหม่ลดความสูงทางเท้าลงเป็นจาก 18.5 ซม. เป็น 10 ซม. ทางเข้าอาคารเรียบเสมอทางเท้า ทำทางลาดส่วนขอบสำหรับรถเข้าออก ปรับตะแกรงรับน้ำจากแนวตั้งเป็นแนวนอน จัดวางแนวฝาท่อสาธารณูปโภคอยู่ริมขอบทางเท้าฝั่งถนน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2023-07-31)

80.00

31/07/2566 : มาตรฐานทางเท้าใหม่ลดความสูงทางเท้าลงเป็นจาก 18.5 ซม. เป็น 10 ซม. ทางเข้าอาคารเรียบเสมอทางเท้า ทำทางลาดส่วนขอบสำหรับรถเข้าออก ปรับตะแกรงรับน้ำจากแนวตั้งเป็นแนวนอน จัดวางแนวฝาท่อสาธารณูปโภคอยู่ริมขอบทางเท้าฝั่งถนน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-30)

70.00

30/06/2566 : มาตรฐานทางเท้าใหม่ลดความสูงทางเท้าลงเป็นจาก 18.5 ซม. เป็น 10 ซม. ทางเข้าอาคารเรียบเสมอทางเท้า ทำทางลาดส่วนขอบสำหรับรถเข้าออก ปรับตะแกรงรับน้ำจากแนวตั้งเป็นแนวนอน จัดวางแนวฝาท่อสาธารณูปโภคอยู่ริมขอบทางเท้าฝั่งถนน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-05-29)

60.00

สำรวจและติดตามการลดระดับคันหินของผู้ขอ ให้เป็นไปตามระเบียบฯ จำนวน 90 จุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-04-30)

50.00

30/04/2566 : สำรวจและติดตามการลดระดับคันหินของผู้ขอ ให้เป็นไปตามระเบียบฯ จำนวน 29 จุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-03-31)

40.00

31/03/2566 : สำรวจและติดตามการลดระดับคันหินของผู้ขอ ให้เป็นไปตามระเบียบฯ จำนวน 29 จุด

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:การดำเนินการอนุญาตทางเข้า-ออก ทุกที่ต้องเรียบเสมอทางเท้า
:100.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 10000000-7169

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 10000000-7169

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 1000-1075

ตัวชี้วัด : (ปี 2566) ร้อยละของโครงการที่เป็นงานประจำของหน่วยงานที่ดำเนินการสำเร็จตามเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100

ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 84.67

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ
ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ร้อยละ )
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
0.00

0 / 0
2
35.00

0 / 0
3
59.00

0 / 0
4
84.67

0 / 0

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **