ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

โครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำ เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมบริเวณซอยสุขุมวิท 4 (สพน.)โครงการต่อเนื่องงบปี 61-64 (ก.วิชาการฯ) : 11000000-4222

สํานักการระบายน้ำ : (2564)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

นายวิษณุ เจริญ 0816148192

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

จากเหตุการณ์น้ำท่วมขังถนนสายหลัก เนื่องจากฝนตกหนักในพื้นที่กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2558 และวันที่ 8 มิถุนายน 2558 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะถนนสุขุมวิทช่วง ทางรถไฟถึงถนนอโศกมนตรี ประสบปัญหาน้ำท่วมขังรอการระบาย เป็นระยะเวลานาน สร้างความเดือดร้อนกับประชาชนในพื้นที่และผู้ใช้เส้นทางสัญจรเป็นอย่างมาก ทั้งนี้เนื่องจาก บริเวณดังกล่าว การใช้ที่ดินมีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ระบบระบายน้ำที่มีอยู่เดิม มีขีดความสามารถจำกัดในการระบายน้ำ ประกอบกับปริมาณฝนตกในพื้นที่มีปริมาณฝนตก รวมวัดได้ 140 มิลลิเมตร เกินขีดความสามารถของระบบระบายน้ำที่มีอยู่จะรองรับได้ ดังนั้นจึงเห็นควรปรับปรุงระบบท่อระบายน้ำซอยสุขุมวิท 4 (นานาใต้) เพื่อแก้ไขปัญหา ดังกล่าวซึ่งมีความสอดคล้องกับแผนหลักการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมของกรุงเทพมหานคร และแผนพัฒนากรุงเทพมหานคร ระยะ 20 ปี

11140000/11140000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

โครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำ เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมบริเวณซอยสุขุมวิท 4 (กพล.)

เป้าหมายของโครงการ

โครงการก่อสร้างระบบระบายน้ำ เพื่อแก้ไขปัญหาน้ำท่วมบริเวณซอยสุขุมวิท 4 (กพล.) ค่าเป้าหมาย : ร้อยละ 50

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ด้านที่ ๑ – มหานครปลอดภัย : Bangkok as a Safe City
๑.๔ - ปลอดภัยพิบัติ
๑.๔.๑ กรุงเทพมหานครสามารถลดความเสี่ยงและฟื้นคืนจากภัยพิบัติ%
๑.๔.๑.๑ กรุงเทพมหานครมีความพร้อมในการรับมือกับอุทกภัยทั้งจากน้ำฝนน้ำหนุนและน้ำหลาก เสริมสร้างศักยภาพและความสามารถด้านบุคลากรและเครื่องมือ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-09-27)

100.00

27/09/2564 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-08-25)

100.00

25/08/2564 : - ดำเนินการแล้วเสร็จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-07-29)

100.00

29/07/2564 : ดำเนินการแล้วเสร็จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-06-29)

100.00

29/06/2564 : - ดำเนินการแล้วเสร็จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-05-24)

100.00

24/05/2564 : - ดำเนินการแล้วเสร็จ

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-04-27)

100.00

27/04/2564 : - ดำเนินการคืนผิวจราจร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2021-03-25)

100.00

25/03/2564 : - ดำเนินการคืนผิวจราจร

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-02-25)

95.00

- อยู่ระหว่างแก้ไขแบบ

** ปัญหาของโครงการ : - พบแนวท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวงและแนวท่อร้อยสายสื่อสาร ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กีดขวางตำแหน่งก่อสร้างบ่อรับ (MH 1)

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2021-01-22)

95.00

- อยู่ระหว่างแก้ไขแบบ

** ปัญหาของโครงการ :- พบแนวท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวงและแนวท่อร้อยสายสื่อสารของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กีดขวางตำแหน่งก่อสร้างบ่อรับ (MH 1)

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 95.00 (2020-12-24)

95.00

- อยู่ระหว่างแก้ไขแบบ

** ปัญหาของโครงการ : - พบแนวท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวงและแนวท่อร้อยสายสื่อสารของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กีดขวางตำแหน่งก่อสร้างบ่อรับ (MH 1)

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 94.00 (2020-11-24)

94.00

24/11/2563 : - อยู่ระหว่างแก้ไขแบบ

** ปัญหาของโครงการ : - พบแนวท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวงและแนวท่อร้อยสายสื่อสารของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กีดขวางตำแหน่งก่อสร้างบ่อรับ (MH 1)

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 94.34 (2020-10-29)

94.34

29/10/2563 : ไม่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในการดำเนินงานโครงการ - อยู่ระหว่างแก้ไขแบบ

** ปัญหาของโครงการ : - พบแนวท่อร้อยสายไฟฟ้าใต้ดินของการไฟฟ้านครหลวงและแนวท่อร้อยสายสื่อสาร ของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) กีดขวางตำแหน่งก่อสร้างบ่อรับ (MH 1)

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:ขออนุมัติโครงการและงบประมาณ
:0.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:จัดหาผู้รับจ้าง
:0.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:ขออนุมัติจ้าง
:0.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:ดำเนินการตามสัญญา
:0.00%
เริ่มต้น :2020-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2020-10-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 11000000-4222

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 11000000-4222

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 1100-0825

ตัวชี้วัด : (New) ความสามารถในการระบายน้ำจากถนนสายหลัก ที่มีปัญหาน้ำท่วมขังเนื่องจากฝนตกและน้ำหลาก (กรณีความเข้มของฝน ไม่เกิน 100 มม./ช.ม.) (ผลลัพธ์) (กสน.)

ค่าเป้าหมาย ไม่เกิน...นาที : 120

ผลงานที่ทำได้ ไม่เกิน...นาที : 460

ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์
ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)

ไตรมาสที่
(1 - 4)
*ผลงาน*
(ไม่เกิน...นาที)
*ผลประเมินตัวชี้วัด*
(* 2.1 / 2.2 *)
1
120.00

100 / 100
2
35.00

95 / 100
3
460.00

95 / 100
4
170.00

100 / 100

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **