ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
ผู้อำนวยการกองการเงิน
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
14030000/14030000
เพื่อให้ผู้มีสิทธิใช้บริการระบบเบิกจ่ายตรงค่ารักษาพยาบาลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ของกรุงเทพมหานครมีความพึงพอใจในคุณภาพ การบริหารจัดการด้วยระบบและรูปแบบที่ทันสมัย เป็นกลไกที่เอื้อต่อการปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ
ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการระบบเบิกจ่ายตรงค่ารักษาพยาบาล
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2017-08-29)
29/8/2560 : ดำเนินโครงการแล้วเสร็จตามแผนงานที่วางไว้แล้ว จัดทำหนังสือถึงหน่วยงานเพื่อทอดแบบสอบถามสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเบิกจ่ายตรงค่ารักษาพยาบาลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ให้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของกิจกรรม รวบรวมแบบสอบถามจำนวน 340 ฉบับ และประมวลผลแบบสำรวจความพึงพอใจ เป้าหมายร้อยละ 90 ของผู้ใช้บริการฯ มีความพึงพอใจ ผลสำเร็จ ร้อยละ 96.06 คิดเป็น 100%
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 80.00 (2017-07-26)
26/7/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนกรกฎาคม 2560 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายเงินได้50งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญาซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2017-06-26)
26/6/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือน มิถุนายน 2560 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายได้ 45 งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2017-05-29)
29/5/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนพฤษภาคม 2560 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายได้ 40 งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2017-04-26)
26/4/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนเมษายน 2560 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายเงินได้35งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2017-03-27)
27/3/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนมีนาคม 2560 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายได้ 30 งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 35.00 (2017-02-22)
22/2/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2560 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายเงินได้จำนวน 25 งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 30.00 (2017-01-26)
26/1/2560 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนมกราคม 2559 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายได้ 20 งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 20.00 (2016-12-29)
29/12/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายได้จำนวน 15 งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 10.00 (2016-11-30)
30/11/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนพฤศจิกายน 2559 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายเงินได้ 10 งวดเบิก ไม่ทำให้สถานพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 5.00 (2016-10-28)
28/10/2559 : อยู่ระหว่างขั้นตอน...รายงานข้อมูลประจำเดือนตุลาคม 2559 สามารถดำเนินการเบิกจ่ายได้จำนวน 5 งวดเบิกทำให้ไม่เกิดความเสียหาย ไม่ทำให้โรงพยาบาลยกเลิกสัญญา ซึ่งมีผลให้เกิดความพึงพอใจกับผู้ใช้บริการในภาพรวมได้
** ปัญหาของโครงการ :
** อุปสรรคของโครงการ :
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการเบิกจ่ายตรงค่ารักษาพยาบาลด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 90
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 96.06
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **