ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100
คุณพัชรนันท์ ฯ โทร.1604
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจ เป็นกิจกรรมที่จัดทำขึ้นเพื่อให้ได้ทราบถึงความต้องการของผู้รับบริการ และนำมาสู่การปรับปรุง พัฒนาในด้านต่างๆของหน่วยงาน
14010000/14010000
เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับการบริการที่ดีมีประสิทธิภาพ
สำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากสำนักการคลัง
ด้านที่ ๗ – การบริหารจัดการเมืองมหานคร : Management Strategy |
๗.๓ - การบริหารทรัพยากรบุคคล |
๗.๓.๒ กรุงเทพมหานครมีระบบบริหารทรัพยากรบุคคลเข้มแข็งเอื้อต่อความเป็นธรรมสามารถสร้างสมดุล% |
๗.๓.๒.๑ ทบทวนและปรับปรุงกรอบอัตราก?าลัง และโครงสร้างอัตราก?าลังให้มีความ |
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2020-09-28)
28/09/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริจาคจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 2 ตามหนังสือกองงานผู้ตรวจราชการ ที่ กท 0409/803 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2563 โดยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ย 4.065 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 91.00 (2020-08-31)
31/8/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 2 ตามหนังสือกองงานผู้ตรวจราชการ ที่ กท 0409/803 ลงวันที่ 20 สิงหาคม 2563 โดยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ย 4.065 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 83.00 (2020-07-30)
30/07/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2020-06-26)
กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 66.00 (2020-05-28)
กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 2 โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2563
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 58.00 (2020-04-29)
29/4/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งรายงานการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 1 ตามหนังสือกองงานผู้ตรวจราชการที่ กท 0409/286 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2563 โดยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ย 4.019 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมาก
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2020-03-25)
25/3/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานของกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ครั้งที่ 1 ตามหนังสือกองงานผู้ตรวจราชการ ที่ กท 0409/286 ลงวันที่ 13 มีนาคม 2563 โดยผลความพึงพอใจของผู้รับบริการเฉลี่ย 4.019 คิดเป็นระดับความพึงพอใจมา
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 41.00 (2020-02-27)
27/2/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 34.00 (2020-01-29)
29/1/2563 : กองงานผู้ตรวจราชการได้ดำเนินการทอดแบบสอบถามครั้งที่ 1 เรียบร้อยแล้ว โดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 25.00 (2019-12-26)
26/12/2562 : กองงานผู้ตรวจได้มีการเชิญประชุมชี้แจงแนวทางการดำเนินการโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้บริการจากหน่วยงานโครงการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการจากหน่วยงานกรุงเทพมหานคร ในวันที่ 18 ธันวาคม 2562 ณ โรงแรมรอยัลซิตี้ กรุงเทพมหานคร การดำเนินการทอดแบบสอบถามดำเนินการโดยสถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า)
** ปัญหาของโครงการ :/
** อุปสรรคของโครงการ :/
------------------&&&--------------------
(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 16.00 (2019-11-28)
28/11/2562 : รอแนวทางปฏิบัติจากผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :-
** อุปสรรคของโครงการ :-
------------------&&&--------------------
(12) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 8.00 (2019-10-31)
31/10/2562 : รอแนวทางปฏิบัติจากผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ
ค่าเป้าหมาย ร้อยละ : 100
ผลงานที่ทำได้ ร้อยละ : 100
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดงานประจำ ตัวชี้วัดระดับผลลัพธ์ (outcome)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **