ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของสำนักเทศกิจ : 15000000-2558

สํานักเทศกิจ : (2563)

0

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 0

นายณัฐพงษ์ สุขสำราญ โทร. 3340

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1 100

หลักการและเหตุผล

กองงานผู้ตรวจราชการได้จัดทำการสำรวจความพึงพอใจของประชาชน หรือผู้รับบริการของหน่วยงานกรุงเทพมหานคร โดยสำนักเทศกิจเป็นหนึ่งในหน่วยงานที่ต้องมีการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนหรือผู้รับบริการเช่นกัน การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนหรือผู้รับบริการในครั้งนี้จะมีส่วนช่วยให้สำนักเทศกิจทราบถึงข้อเด่นและข้อด้อยของหน่วยงานอันจะนำไปสู่การปรับปรุงและพัฒนาหน่วยงานให้มีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้นในอนาคต

15050100/15050100

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เพื่อสำรวจความพึงพอใจของประชาชน หรือผู้รับบริการของสำนักเทศกิจ

เป้าหมายของโครงการ

ประชาชนมีความพึงพอใจในการให้บริการของสำนักเทศกิจ (ระดับคะแนน 6)

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****%
**** ภารกิจงานประจำของหน่วยงาน ****

ผลการดำเนินงาน

แผนการดำเนินงานฯ

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 15000000-2558

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 15000000-2558

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด : 0000-0000

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **