ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 40
กองวางผังพัฒนาเมือง
ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล
*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1
พื้นที่เขตลาดกระบังเป็นพื้นที่ที่มีการขยายตัวของเมืองค่อนข้างสูง เป็นที่ตั้งโครงการสำคัญหลายๆ โครงการ เพื่อส่งเสริมให้ศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังให้สามารถดำเนินการพัฒนาตามบทบาทและพัฒนาพื้นที่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก และเป็นประตูสู่ต่างประเทศ ได้แก่ สนามบินสุวรรณภูมิ อีกทั้งเป็นแหล่งที่ตั้งของศูนย์บริการชุมชนและพื้นที่โดยรอบ ให้เป็นไปตามทิศทางของการพัฒนาตามกรอบผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร เพื่อให้สามารถชี้นำการพัฒนาเมืองอย่างหมาะสม ลดความจำเป็นในการเดินทาง ส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ดี และให้มีระบบสาธารณูปโภค สาธารณูปการ รองรับการขยายตัวของชุมชน สอดคล้องกับโครงการระบบขนส่งมวลชน
18050000/18050000
1.เพื่อวางผังแม่บทการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่องให้มีบทบาทหน้าที่เป็นศูนย์พาณิชยกรรมเมืองตามที่กำหนดในผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร 2.เพื่อกำหนดมาตรการทางกฎหมายและเครื่องมือทางผังเมือง ในการส่งเสริมและสนบสนุนการพัฒนาชุมชนลาดกระบัง ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน 3. เพื่อส่งเสริมและประสานความร่วมมือของหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน และภาคประชาชน เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมในการวางแผนพัฒนาพืนที่และตอบสนองความต้องการอย่างเหมาะสม
1.จัดทำผังแม่บทการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่องรวมถึงผังพื้นที่เฉพาะและแผนปฏิบัติการ (Action Plan) เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติ 2.กำหนดมาตรการและเครื่องมือทางผังเมืองเพื่อนำไปปฏิบัตอให้สอดคล้องกับกฎกระทรวงผังเมืองรวมกรุงเทพมหานคร ในเขตชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่อง
(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 40.00 (2023-09-24)
24/09/2566 : 1.ส่งเอกสารเพื่อตรวจร่างสัญญา เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2566 และตรวจร่างสัญญาแล้วเสร็จ 18 สิงหาคม 2566 2.มีหนังสือแจ้งที่ปรึกษาให้นำหลักฐานมาทำสัญญา เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 3.ลงนามสัญญาเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2566 4.กำหนดส่งรายงานการศึกษาขั้นต้นในวันที่ 28 กันยายน 66
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ -มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 -คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 -รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 -มีหนังสือสอบถามผลการพิจารณาอุทธรณ์จากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 -คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) แจ้งผลการพิจารณา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ให้ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งนี้และดำเนินการใหม่ให้ถูกต้องต่อไป
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-08-25)
25/08/2566 : 1.รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้างฯ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 2. แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างที่ปรึกษาฯ เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 3. ส่งเอกสารเพื่อตรวจร่างสัญญา เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2566 และตรวจร่างสัญญาแล้วเสร็จ 18 สิงหาคม 2566 4. มีหนังสือแจ้งที่ปรึกษาให้นำหลักฐานมาทำสัญญา เมื่อวันที่ 21 สิงหาคม 2566 5. ว่าจะลงนามสัญญาในวันที่ 30 สิงหาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ - มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 - คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 - รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 - มีหนังสือสอบถามผลการพิจารณาอุทธรณ์จากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 - คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) แจ้งผลการพิจารณา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ให้ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งนี้และดำเนินการใหม่ให้ถูกต้องต่อไป
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-07-24)
24/07/2566 : 1.กำหนดให้ที่ปรึกษายื่นข้อเสนอฯ วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566 2.มีที่ปรึกษายื่นข้อเสนอฯ เมื่อ 26 มิถุนายน 2566 จำนวน 5 ราย 3.คณะกรรมการดำเนินการจ้างฯ ตรวจสอบและประกาศรายชื่อผู้ผ่านการตรวจสอบผู้ไม่มีผลประโยชน์ร่วมกันฯ เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2566 4.คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ พิจารณาข้อเสนอด้านเทคนิคและด้านราคาแล้วเสร็จ 5.ต่อรองราคาจ้างที่ปรึกษาฯ เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 6.ที่ปรึกษาปรับลดและยืนยันราคาค่าจ้างที่ปรึกษา เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566 7.รายงานผลการพิจารณาดำเนินงานจ้างที่ปรึกษาฯ โดยวิธีคัดเลือก เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ : / ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ -มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 -คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 -รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 -มีหนังสือสอบถามผลการพิจารณาอุทธรณ์จากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 -คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) แจ้งผลการพิจารณา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ให้ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งนี้และดำเนินการใหม่ให้ถูกต้องต่อไป
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-06-26)
26/06/2566 : 1.แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานจ้างที่ปรึกษาฯ โดยวิธีคัดเลือก เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 2.จัดทำและส่งหนังสือเชิญชวนบริษัทที่ปรึกษา จำนวน 158 ราย เมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2566 3.กำหนดให้ที่ปรึกษายื่นข้อเสนอฯ วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ -มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 -คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 -รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 -มีหนังสือสอบถามผลการพิจารณาอุทธรณ์จากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 -คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) แจ้งผลการพิจารณา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ให้ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งนี้และดำเนินการใหม่ให้ถูกต้องต่อไป
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-05-24)
24/05/2566 : 1.คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมพิจารณาผลการพิจารณาจากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 2.คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ รายงานผลการพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) โดยให้ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งนี้ และดำเนินการใหม่ต่อผู้สั่งจ้าง (รผอ.สวพ.) เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2566 (รผอ.สวพ. อนุมัติเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2566) 3.ปิดประกาศยกเลิกการดำเนินจ้างที่ปรึกษาฯ และยกเลิกประกาศผู้ชนะการเสนอราคาฯ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 4.แจ้งประกาศยกเลิกการดำเนินจ้างที่ปรึกษาฯ และยกเลิกประกาศผู้ชนะการเสนอราคาฯ แก่ผู้อุทธรณ์และผู้ชนะการเสนอราคาฯ เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2566 5.ขออนุมัติเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ และปิดประกาศเปลี่ยนแปลงแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2566 6.แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตงานจ้างที่ปรึกษาและกำหนดราคากลางฯ (ครั้งที่ 2) เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ -มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 -คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 -รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 -มีหนังสือสอบถามผลการพิจารณาอุทธรณ์จากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 -คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) แจ้งผลการพิจารณา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ให้ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งนี้และดำเนินการใหม่ให้ถูกต้องต่อไป
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-04-25)
25/04/2566 : 1.คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมพิจารณาผลการพิจารณาจากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 2.คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ รายงานผลการพิจารณาของคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) โดยให้ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งนี้ และดำเนินการใหม่ ต่อผู้สั่งจ้าง (รผอ.สวพ.) เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ - มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 - คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 - รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 - มีหนังสือสอบถามผลการพิจารณาอุทธรณ์จากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566 - คณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) แจ้งผลการพิจารณา เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2566 ให้ยกเลิกการจัดซื้อจัดจ้างในครั้งนี้และดำเนินการใหม่ให้ถูกต้องต่อไป
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-03-23)
23/03/2566 : ส่งร่างสัญญาฯ ให้นิติกรตรวจผ่านร่างสัญญาฯ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ - มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 - คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 - รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 - อยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาจากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) - มีหนังสือสอบถามผลการพิจารณาอุทธรณ์จากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2566
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-02-24)
1 ได้รับอนุมัติเงินประจำงวด เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2566 2 ส่งร่างสัญญาฯ ให้นิติกรตรวจผ่านร่างสัญญาฯ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ - มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 - คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 - รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 - อยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาจากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง)
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 28.00 (2023-01-27)
27/01/2566 : 1.ได้รับอนุมัติเงินประจำงวด เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2566 2. ส่งร่างสัญญาฯ ให้นิติกรตรวจผ่านร่างสัญญาฯ เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2566
** ปัญหาของโครงการ :ไม่สามารถลงนามในสัญญาตามแผนปฏิบัติงานได้ (9 มกราคม 2566) เนื่องจากมีผู้ยื่นอุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง โดยมีการดำเนินงานดังนี้ - มีกลุ่มบริษัทที่ปรึกษา 1 ราย ขออุทธรณ์ผลการจัดซื้อจัดจ้าง เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2565 - คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ ประชุมเพื่อพิจารณาอุทธรณ์ เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2565 และรายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อ รผอ.สวพ. เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 - รายงานผลการพิจารณาอุทธรณ์ ต่อคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง) เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2565 - อยู่ระหว่างรอผลการพิจารณาจากคณะกรรมการพิจารณาอุทธรณ์และข้อร้องเรียน (กรมบัญชีกลาง)
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 23.00 (2022-12-29)
29/12/2565 : 1. แต่งตั้งคณะกรรมการกำหนดร่างขอบเขตของงานจ้างที่ปรึกษาและกำหนดราคากลางโครงการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่อง ตามหนังสือที่ กท 1704/พท1/142 ลงวันที่ 9 กันยายน 2565 2. เห็นชอบร่างขอบเขตของงานจ้างที่ปรึกษาและกำหนดราคากลางฯ ตามหนังสือที่ คกก.พท.66.1/1 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2565 3. รายงานขอจ้างที่ปรึกษาโครงการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่อง โดยวิธีคัดเลือก ตามหนังสือที่ กท 1704/752 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2565 4. แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานจ้างที่ปรึกษาโครงการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่อง โดยวิธีคัดเลือก ตามคำสั่งกรุงเทพมหานครที่ 61/2565 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2565 5. เชิญชวนที่ปรึกษายื่นข้อเสนองานจ้างที่ปรึกษาโครงการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่อง โดยวิธีคัดเลือก ตามหนังสือที่ กท 1704/1786 ลงวันที่ 26 ตุลาคม 2565 (จำนวน 157 ราย) โดยให้ที่ปรึกษายื่นข้อเสนอฯ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 6. มีที่ปรึกษายื่นข้อเสนอฯ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 จำนวน 6 ราย 7. คณะกรรมการดำเนินงานจ้างที่ปรึกษาฯ ตรวจสอบและประกาศรายชื่อผู้ผ่านตรวจสอบผู้ไม่มีผลประโยชน์ร่วมกันฯ เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 8. คณะกรรมการดำเนินงานจ้างฯ พิจารณาข้อเสนอด้านเทคนิคและด้านราคาแล้วเสร็จ 9. ต่อรองราคาจ้างที่ปรึกษาฯ เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2565 10. รายงานผลการพิจารณาดำเนินงานจ้างที่ปรึกษาฯ ตามหนังสือที่ คกก.พท.66.1/4 ลงวันที่ 14 ธันวาคม 2565 11. ขออนุมัติเงินประจำงวด ตามหนังสือที่ กท 1704/887 ลงวันที่ 15 ธันวาคม 2565 12. รายงานผลการพิจารณาและขออนุมัติสั่งจ้างงานจ้างที่ปรึกษาฯ ตามหนังสือที่ กท 1704/890 ลงวันที่ 16 ธันวาคม 2565 13. แต่งตั้งคณะกรรมการตรวจรับพัสดุในงานจ้างที่ปรึกษาโครงการพัฒนาศูนย์ชุมชนชานเมืองลาดกระบังและพื้นที่ต่อเนื่อง ตามคำสั่งกรุงเทพมหานครที่ 76/2565 ลงวันที่ 16 ธันวาคม 2565
** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี
** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี
------------------&&&--------------------
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จของการดำเนินโครงการ วางผังพัฒนาศูนย์ชุมชนในพื้นที่ชานเมือง
ค่าเป้าหมาย ระดับ : 0
ผลงานที่ทำได้ ระดับ : 0.5
ประเภทตัวชี้วัด : ตัวชี้วัดเชิงยุทธศาสตร์ ตัวชี้วัดระดับผลผลิต (output)
** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **