ความคืบหน้าโครงการ/กิจกรรม

Back Home
FusionCharts will render here

กิจกรรมการพัฒนาบัญชีอุปกรณ์และยานพาหนะที่ใช้ในการปฏิบัติการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย : 19000000-2911

สํานักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย : (2566)

100

ความคืบหน้าโครงการ ร้อยละ 100

สำนักงานอำนวยสาธารณภัย

ดูโครงการแผนปีฯ : พิมพ์ข้อมูล

*** สยป. ประเมินโครงการ : ไตรมาสที่ 1

หลักการและเหตุผล

19030000/19030000

วัตถุประสงค์ของโครงการ

เป้าหมายของโครงการ

สนับสนุนยุทธศาสตร์กรุงเทพมหานครฯ

ผลการดำเนินงาน

(1) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 100.00 (2023-09-13)

100.00

13/09/2566 :

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(2) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 90.00 (2023-08-14)

90.00

14/08/2566 : สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มีหนังสือ ที่ กท 1803/2129 ลว 28 ธันวาคม 2565 ถึง สำนัก สำนักงานเขต จัดทำบัญชีวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ฯลฯ ในการจัดการสาธารณภัย ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย นำเข้าระบบ GIS & MIS ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ดังนี้ 2.1 สำนัก (17 สำนัก) - นำเข้าระบบเรียบร้อย 10 สำนัก - อยู่ระหว่างดำเนินการนำเข้าระบบ 7 สำนัก (คาดว่าแล้วเสร็จวันที่ 1 ก.ย.66) 2.2 สำนักงานเขต (50 สำนักงานเขต) - นำเข้าระบบเรียบร้อย 31 สำนักงานเขต - อยู่ระหว่างดำเนินการนำเข้าระบบ 19 สำนักเขต (คาดว่าแล้วเสร็จวันที่ 1 ก.ย.66)

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(3) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 75.00 (2023-07-05)

75.00

05/07/2566 : สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มีหนังสือ ที่ กท 1803/2129 ลว 28 ธันวาคม 2565 ถึง สำนัก สำนักงานเขต จัดทำบัญชีวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ฯลฯ ในการจัดการสาธารณภัย ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำเข้าระบบ GIS & MIS ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ดังนี้ - สำนัก (17 สำนัก) นำส่งแล้ว 11 สำนัก ยังไม่นำส่ง 3 สำนัก อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 สำนัก - สำนักงานเขต (50 สำนักงานเขต) นำส่งแล้ว 31 สำนักเขต ยังไม่นำส่ง 13 สำนักเขต อยู่ระหว่างดำเนินการ 6 สำนักเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(4) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 70.00 (2023-06-07)

70.00

07/06/2566 : สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มีหนังสือ ที่ กท 1803/2129 ลว 28 ธันวาคม 2565 ถึง สำนัก สำนักงานเขต จัดทำบัญชีวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ฯลฯ ในการจัดการสาธารณภัย ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำเข้าระบบ GIS & MIS ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2566 ดังนี้ - สำนัก (17 สำนัก) นำส่งแล้ว 11 สำนัก ยังไม่นำส่ง 3 สำนัก อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 สำนัก - สำนักงานเขต (50 สำนักงานเขต) นำส่งแล้ว 30 สำนักเขต ยังไม่นำส่ง 13 สำนักเขต อยู่ระหว่างดำเนินการ 7 สำนักเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(5) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 65.00 (2023-05-06)

65.00

06/05/2566 : สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จัดทำบัญชีวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ฯลฯ ในการจัดการสาธารณภัย ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำเข้าระบบ GIS & MIS ณ วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ดังนี้ สำนัก (17 สำนัก) เรียบร้อย 11 สำนัก (ร้อยละ 65 ของหน่วยงานกลุ่มสำนัก) ยังไม่เคยส่ง 4 สำนัก ยังไม่ครบ 2 สำนัก สำนักงานเขต (50 สำนักงานเขต) เรียบร้อย 29 สำนักงานเขต (ร้อยละ 58 ของกลุ่มสำนักงานเขต) ยังไม่เคยส่ง 15 สำนักงานเขต ยังไม่ครบ 6 สำนักงานเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(6) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 60.00 (2023-04-17)

60.00

17/04/2566 : สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มีหนังสือ ที่ กท 1803/2129 ลว 28 ธันวาคม 2565 ถึง สำนัก สำนักงานเขต จัดทำบัญชีวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ฯลฯ ในการจัดการสาธารณภัย ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำเข้าระบบ GIS & MIS ณ วันที่ 12 เมษายน 2566 ดังนี้ - สำนัก (17 สำนัก) - นำส่งแล้ว 10 สำนัก - ยังไม่นำส่ง 5 สำนัก - อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 สำนัก - สำนักงานเขต (50 สำนักงานเขต) - นำส่งแล้ว 29 สำนักเขต - ยังไม่นำส่ง 18 สำนักเขต - อยู่ระหว่างดำเนินการ 3 สำนักเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(7) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-03-15)

50.00

15/03/2566 : สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำเข้าระบบ GIS & MIS ณ วันที่ 15 มีนาคม 2566 ดังนี้ - สำนัก (17 สำนัก) นำส่งแล้ว 10 สำนัก คิดเป็นร้อยละ 59 ของหน่วยงานกลุ่มสำนัก) ยังไม่นำส่ง 5 สำนัก อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 สำนัก - สำนักงานเขต (50 สำนักงานเขต) นำส่งแล้ว 26 สำนักงานเขต คิดเป็นร้อยละ 46 ของหน่วยงานกลุ่มสำนักงานเขต) ยังไม่นำส่ง 19 สำนักงานเขต อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 สำนักงานเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(8) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 50.00 (2023-02-28)

50.00

28/02/2566 : 1. ส่วนราชการภายในสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ดำเนินการนำเข้าข้อมูลบัญชียานพาหนะและอุปกรณ์ เรียบร้อยแล้ว 2. สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มีหนังสือ ที่ กท 1803/2129 ลว 28 ธันวาคม 2565 ถึง สำนัก สำนักงานเขต จัดทำบัญชีวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ฯลฯ ในการจัดการสาธารณภัย ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทา สาธารณภัย นำเข้าระบบ GIS & MIS ณ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ดังนี้ 2.1 สำนัก (17 สำนัก) - นำส่งแล้ว 10 สำนัก คิดเป็นร้อยละ 59 ของหน่วยงานกลุ่มสำนัก) ​- ยังไม่นำส่ง 5 สำนัก ​- อยู่ระหว่างดำเนินการ 2 สำนัก 2.2 สำนักงานเขต (50 สำนักงานเขต) ​- นำส่งแล้ว 26 สำนักงานเขต คิดเป็นร้อยละ 52 ของหน่วยงานกลุ่มสำนักงานเขต) ​- ยังไม่นำส่ง 19 สำนักงานเขต ​- อยู่ระหว่างดำเนินการ 5 สำนักเขต

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(9) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 15.00 (2023-02-08)

15.00

08/02/2566 : สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้มีหนังสือ ที่ กท 1803/2129 ลว 28 ธันวาคม 2565 ถึง สำนัก สำนักงานเขต จัดทำบัญชีวัสดุ อุปกรณ์ เครื่องมือ ฯลฯ ในการจัดการสาธารณภัย ส่งให้สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นำเข้าระบบ GIS & MIS ณ วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 จัดส่งให้ สปภ. แล้ว จำนวน 10 สำนัก และ 23 สำนักงานเขต

** ปัญหาของโครงการ :หน่วยงานต่าง ๆ ไม่จัดส่งข้อมูลให้ สำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(10) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 3.00 (2023-01-31)

3.00

31/01/2566 : อยู่ระหว่างดำเนินการศึกษารายละเอียดการดำเนินกิจกรรม ประสานส่วนที่เกี่ยวข้อง และศึกษาแนวทางการดำเนินงานให้สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบัน

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

(11) ความคืบหน้าโครงการฯ ร้อยละ 2.00 (2023-01-12)

2.00

12/01/2566 : เนื่องด้วยระบบการบริหารจัดการแผนกรุงเทพมหานคร (Digital Plans) ประสบปัญหาด้านเทคนิค อีกทั้งมีการปรับปรุงระบบเพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของผู้บริหารกรุงทมหานคร จึงยังไม่สามารถรายงานผลการดำเนินการในช่วงไตรมาสแรก (ระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม 2565) ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ได้ ประกอบกับที่ประชุมคณะกรรมการเจรจาตกลงผลการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของหน่วยงานสังกัดกรุงเทพมหานคร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ยังไม่มีความชัดเจนในการพิจารณาความเหมาะสมและค่าเป้าหมายกลางของตัวชี้วัด น้ำหนักความสำคัญของตัวชี้วัด และประเด็นอื่นที่เกี่ยวข้อง ส่งผลให้ไม่สามารถดำเนินการจัดการประชุมภายในหน่วยงานเพื่อมอบหมายส่วนราชการที่รับผิดชอบได้ในช่วงต้นปีงบประมาณ อย่างไรก็ตาม เพื่อให้สามารถดำเนินการได้ตามแผนการปฏิบัติราชการของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี พ.ศ. 2566 บรรลุผลได้ตามกรอบระยะเวลาที่กำหนด สำนักงานยุทธศาสตร์การป้องกันสาธารณภัย อยู่ระหว่างดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง ตลอดจนประสานส่วนราชการของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เพื่อดำเนินการจัดเตรียมข้อมูล จัดทำร่างโครงการ และดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องในเบื้องต้นต่อไป

** ปัญหาของโครงการ :ไม่มี

** อุปสรรคของโครงการ :ไม่มี

------------------&&&--------------------

แผนการดำเนินงานฯ

ขั้นตอน 1
:1. ศึกษาแนวทางการดำเนินโครงการ รวบรวมข้อมูล และประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
:10.00%
เริ่มต้น :2022-10-01 00:00:00
สิ้นสุด :2022-10-01 00:00:00
ขั้นตอน 2
:2. จัดทำแผนการดำเนินงาน และร่างรายละเอียดเพื่อขออนุมัติโครงการ
:30.00%
เริ่มต้น :2023-02-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-02-01 00:00:00
ขั้นตอน 3
:3. ขออนุมัติโครงการและงบประมาณ
:60.00%
เริ่มต้น :2023-04-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-04-01 00:00:00
ขั้นตอน 4
:4. ดำเนินการตามแผน
:90.00%
เริ่มต้น :2023-05-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-05-01 00:00:00
ขั้นตอน 5
:5. สรุปผลการดำเนินงานและนำเรียนผู้บริหารทราบ
:100.00%
เริ่มต้น :2023-09-01 00:00:00
สิ้นสุด :2023-09-01 00:00:00

(ทดสอบ) แสดงขั้นตอนการดำเนินงานโครงการ : 19000000-2911

(คลิก) ขั้นตอนการปฏิบัติงานของโครงการ : 19000000-2911

สนับสนุนตัวชี้วัดตามแผนฯ

รายละเอียดเกี่ยวกับตัวชี้วัด :

** ผลการประเมินโครงการ (รายไตรมาส) **